Nhờ cao nhân vào chỉ giáo dên 110 trái 53ly

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi Anh an 2345, 24/8/17.

  1. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    1. Mình ít khi làm kiểu ra mua cam 6li, 6.5 hay 7li gì về ráp là xong. Cam cò hầu hết tất cả các xe mình làm đều có qua chỉnh sửa cho phù hợp với từng xe khác nhau
    2. Dàn hơi canh tùy theo yêu cầu zin, 3 bạc đầu cao, cao nhiều hay ít...
    3. Canh xong hết nổ máy lên nó róc hay loãng còn biết mà canh lại nữa. Mình ít khi vác ra giao hết cho thợ tiện rùi về ráp cho xong
    4. Máy canh xong mà bình xăng k rút còn phải chỉnh độ mở kim, họng bình, gíc lơ nữa

    Mấy cái đó phụ thuộc vào việc canh chỉnh máy và kinh nghiệm xử lý tình huống thực tế nữa bạn hỏi thì mình chỉ biết cái cơ bản là nhiu đó thui, đụng vào thực tế còn nhiều phát sinh nữa
     
    quanghan thích nội dung này.
  2. quanghan

    quanghan Tập Lái

    Tham gia:
    14/9/17
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    1
    1/ Anh dior cho em hỏi g em muốn lên đến fu 125 cho xe drem nhật có đc ko ạ ? em nghe nói là nòng sắt đi ko dc ?
    2/ Nếu đi dc mình phải làm sao anh
     
  3. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Lòng sắt ngắn, thiếu chiều dài cộng với rất nhanh nóng máy, lâu nguội. Đa phần muốn chơi thì canh 3 bạc đầu lồi hay 2 bạc thì đc, mà chạy dễ thốn máy, nóng lên kiu lọc cọc khó chịu lắm
    Dên thì dên 110 thui, canh tốt chạy tới đâu luôn rùi, cần gì dên 125. Dên 125 về phải tiện lại 2 đầu cốt hết, ngon lành gì đâu mà chơi
     
    quanghan thích nội dung này.
  4. quanghan

    quanghan Tập Lái

    Tham gia:
    14/9/17
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    1
    Dạ đúng r a xe e chạy 1 hồi nó cứ kêu dù em làm mấy lần cho hết kêu r nhưng nó vẫn vậy . Hiện tại em đang đi dênh nhỏ chích trái wave
    Em tính đi dên 110 chích mà ko bt nó còn kêu nữa ko ? Anh tư vấn dùm e cách khắc phục đi ạ ?
     
  5. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Bạn chuyển wa xài lòng nhôm thử xem sao, canh dàn hơi lỏng lại chút. Với lại coi canh đồ đạc ra sao nữa
    Dên 110 chít đi cũng nhẹ, đỡ gãy dên hơn dên đôn tí thui. Còn làm có kiu hay k tùy ở ng làm với bạn vô đồ ra sao, bảo dưỡng nó như thế nào nữa. Bạn hỏi vậy mình bó tay
     
    quanghanchucvirus thích nội dung này.
  6. quanghan

    quanghan Tập Lái

    Tham gia:
    14/9/17
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    1
    Anh cho em hỏi g nên mua dên xịn chích hay dên đài loan hả a ? Mà đi bơm nhớt rời có cần thay lốc ko a ?
     
  7. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Dên xịn cũng đc, tq cũng có loại cứng như zin hoặc nhỉnh hơn zin nữa, quan trọng test thử đc là đc, lên bơm rời phải thay lốc, nếu xe zin thì lấy lốc đem làm lên cũng đc
     
    quanghan thích nội dung này.
  8. quanghan

    quanghan Tập Lái

    Tham gia:
    14/9/17
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    1
    mình muôn loại tq cứng hơn zin mua ở đâu a ? Chỉ em dc ko ?
    Đi mua thì mình nói ngta làm sao ạ ?
     
  9. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Nói gì mà nói, ra đó xách theo búa nhỏ với cây đục chỉ, nhấp vào thử xem độ cứng thui. Mấy đứa bán cũng có biết đâu mà nói với nó. Cơm gạo của thợ hơn nhau nhiều cái vụn vặt thui
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...