cùng câu hỏi bác này, xe mình đi hơn 25k rồi, trước giờ chỉ có thay nhớt với nhớt lap chứ chưa đụng chạm gì hết, dạo này thấy xe chạy chan quá, máy kêu to, ỳ ỳ, giờ cần làm những gì đẻ đưa xe về trạng thái tốt nhất (zin) vậy mấy bác?
P/S: Em đã trở lại và lại rò rỉ thông tin tiếp nhé: Xe tay ga mới của Su sắp cập bến nhé mọi người, Hayate kết hợp với Skydrive ra con này nhé, tên của ẻm sẽ là Imp**
có cần lên bi shark hay gì ko bác? mà xe mình có hiện tượng: khi chạy tâm 10km thì có cảm giác bánh sau tưng tưng theo từng nhịp rất đều, xe rung cũng theo nhịp đều. không biết bị bánh sau hay dây curoa nữa. mình chưa có điều kiện mở nồi ra coi.
Chả hiểu ý bác nữa. Khi thay bộ nồi dán mới ở hùng care thì bạn hỏi coi có thay bi nồi chưa, nếu ko thích bi zin thì thay bi shark vô, hình như 1 bộ bi là 150k-200k đó. Còn vụ bánh của bác 1 là do phuộc, 2 là do nồi, cũng phải đi kt 1 lần thôi. Nếu phuộc có vấn đề thì theo mình nên thay luôn, có 400k à, đi phục hồi cũng tầm hơn 100k mà cũng ko còn ngon lành nữa
xe mình mua đc 1năm 2tháng, giờ có vấn đề về bình zin. nên thay loại bình nào? có ng kêu mình thay globe 12v 5A. bình này chất lượng,giá thể nào? khoảng bao lâu thay bình 1lần, như xe mình vậy có ngắn quá hok? xe có thay bóng philips 55/60w
hi bác, vửa rồi mình và ba mình có tháo bộ nồi ra và làm 1 số thứ sau: _do chuông bị xé rảnh thành từng nấc ghê quá nên đã đi dớt là cho đều. _thay lo xò ba càng novou 4 _dán lại bố ba càng. hiện giờ chạy thì nhích ga lên tý là nồi bắt xe vọt liền, nhưng mình có cảm giác lúc có trớn thì xe tăng tốc không nhanh như trước với lại máy kêu có vẻ hơi to. có phải do thay lò xo + dớt chuông không bác? giờ mình thay bi shark 170 vô có cải thiện gì không?
xe mình lúc chạy chậm tăng ga nghe kêu rột rột phía sau rõ lắm, nghi là từ nồi ra rồi, chắc phải qua thăm a Hùng care thôi :/ mà ai biết tiệm nào chuyên xe ga ở gần q7 ko, bên a Hùng sym xa quá.