Mình mới đi làm xe nên biết chút ít, có 1 số ý kiến để bác tham khảo. Không biết bác đã thay thế gì cho xe chưa, nếu chưa thay gì thì cũng báo cho bác lo tiền đi là vừa vì đã đi mấy chục ngàn rồi nên tút tát lại đi cho ngon. Hiện tượng bác tả có liên quan đến nồi sau, bi nồi trước, có thể bác sẽ phải thay cả Curoa, nếu cần thì súc luôn bình xăng con. Thay bố 3 càng và lò xo bố 3 càng zin (hoặc của spacy) luon. (k nên dán bố lại vì đi mấy bữa chai thì xe lại ỳ) giá thay khoảng 4-500k. Bi nồi trước có thể đã bị mòn, cho nên trượt k đều cũng dẫn đến xe ỳ. giá bi zin hãng khoảng 250k Dây curoa hãng Mitsuboshi khoảng 350k, dây bando khoảng 300k. Thay luôn lọc gió của hãng giá 184k Lọc nhớt khoảng 40k Có thể phát sinh thêm chi phí nếu chén bi và đĩa puli gì đó bị mòn luôn. Chuông nồi mà xước thì cũng phải thay, giá khoảng 500k chuông zin. Vệ sinh bình xăng con và chỉnh lại xăng gió 20-50k tuỳ chỗ trong tầm hiểu biết của mình là như thế, nếu bác ở Sg thì dễ mua đồ hơn. ở BD thì chắc chỉ có vào hãng (hãng thường giá cao),làm nhớ hỏi giá trước, nếu k thì bác làm 1 chuyến lên SG mà làm cho yên tâm. Bác có thể Google để tìm hiểu giá phụ tùng như trên.
em chưa làm gì với nó cả, thay nhiều tiền quá cũng ngại bác ạ hôm kia đi làm về trời mưa ngập nửa bánh xe, lút chỗ để chân luôn, em phải dắc bộ tầm 500m xong hôm nay đi làm thấy nó bị làm sao ấy, đang chạy 1 lúc thì nó ì hẳn ra, ga mạnh ko chạy mà chỉ kêu to thôi, phải thả ga rồi nó tự trôi 1 lúc mới chạy đc, 1 lúc lại bị như thế. là sao hả bác
Tình hình là e đang muốn mua 1 chiếc hayate BXC cũ nhưng k hiểu biết về xe. Anh em share e chút kinh nghiệm chọn xe cũ vs ạ. Tks !
Xin hỏi có thể mua pô air long châu hoặc loại khác cho hayate ở đâu? Mình ở Đà Nẵng, ship từ nơi khác về cũng được. Thanks