tình hình là pô air zin của hayate thô quá nhìn nặng xe, mình có tham khảo những ver của ae trong club ha thì thấy mọi người hay gắng pô air K&N và UNI nhìn rất gọn gàng, pô air LC mình không thích lắm cho mình xin ý kiến là xe zin nên gắng air K&N và UNI hay không ? và nếu gắng có cần chế tháo gì không ? rất mong dc sự tư vấn của mọi người
tks bạn nhiều, nhưng mình lên đây để tham khảo ý kiến ae đi trước đã từng chơi qua cho ý kiến để tránh mất thời gian và tiền bạc mà mình cũng chẳng đua bơi gì thấy ha giấu cái air vô trong là nhìn gọn hẳn ra
Như bác gala thì dùng po air LC rồi nhét K&N vô : http://i971.photobucket.com/albums/ae192/galamanutd3089/Biker/_MG_4799_resize.jpg
Mọi người cho e hỏi hayate của e chạy đc gần 6k km. Gần đây e thấy cổ xe có vấn đề nhưng không chắc lắm. Khi đang chạy mà quẹo hay lách chút là thấy đầu xe hơi đảo, cảm giác bánh trc và sau không đồng nhất. Giữ tay lái thẳng có cảm giác xe lạng nhẹ qua 2 bên, không thăng bằng. Khi vào cua cảm giác rất ảo, quẹo phải mà cổ xe cứng và hơi hướng ang trái. Các hác cho e hỏi xe e bị gì đc k ạ?
Tình hình xe em, dạo này chạy hay bị tắt máy ( ko phải do galenty ) , đề 1 lúc mới lên được. Do bugi hay ngôp xăng sao đó . Em để ý là khi đi 2 thì mới thấy hiện tượng vậy, 1 mình thì ko bao giờ bị. Như là do 2 nguoi nặng, xăng bị ngộp... bịnh này là sao ạ
cho em hoi~bi noi` shark 170,dr pulley voi' bi dylan cai\ nao` di trong thanh` pho' ngon nhat' ak...em tim` hieu~ thi` moi~nguoi` noi' theo 1 huong' nen ko pit' lam` sao.Lo` xo noi` sau thi` em thay' di cua~No5 la` tuyet ui`...Em that tinh` ko pit' mong cac' bac' chi~ giao' ak
Cai' nay`da phan` la`do thieu'xang do' ban...Ban thu~dem ra chinh~xang gio'lai coi sao...Binh`hayate co' nhieu`duong`dan~gio' nen khi thieu' xang no' ua sang~sang~lam'