vậy bác nên kiểm tra lại thợ thầy coi coi có bi chơi hem chứ mìh jk bánh hok ruột mà độn ruột vào chạy cả năm mà có sao đâu nà
có 1 thắc mắc nhỏ cần giải đáp... xe bxc thì đi lâu vệ sinh bxc cho sạch để ít hao xăng...thế còn xe FI k nghe ai nói về vấn đề vệ sinh FI cả...theo kn của mình thì đi FI 1 thời gian dài bộ FI cũng bị dơ và gây hao xăng lắm...vì chất lượng xăng k tốt sẽ làm tắt nghẽn kim phun mà muốn tìm nơi vệ sinh súc bộ FI thì khó vô cùng hôm trc xe bị hao xăng làm đủ bài độ nồi thay bi thay dây curoa thay bugi inridium cũng k tác dụng j nên quyết định đi súc béc FI bằng chai 3M...súc rất khó vì bộ FI của SU khác hoàn toàn với các hãng khác phải mất hơn 2 tiếng nghiên cứu độ chế xong mới súc được nhưng quá cực và đắt vì theo chủ tiệm 1 chai 3M súc cho 3 xe nhưng hayate xúc hết cả chai nên chủ tiệm phán 1 câu sau này k súc cho hayate nữa súc xong xe chạy êm hơn hẳn và tình trạng hao xăng đã hết quay trở lại ban đầu 40-42km/l k biết ai có kinh nghiệm xúc bộ FI thì chia sẻ với mọi người
Bác qua mấy chỗ PKL nhờ người ta vệ sinh giùm cho như Đăng Khoa Motor, mình làm mình có trả tiền đàng hoàng, nếu có súc nguyên chai hơn xe khác thì tính tiền nguyên chai. Ko thì bác ra mấy chỗ xe hơi trên đường ADV mua chai 3M đó về và thử làm theo http://www.otosaigon.com/forum/Message/6269053-S%C3%BAc-r%E1%BB%ADa-b%C3%A9c-kim-phun-x%C4%83ng-%C4%91i%E1%BB%87n-t%E1%BB%AD-xe-m%C3%A1y-FI-b%E1%BA%B1ng-ho%C3%A1-ch%E1%BA%A5t-3m-t%E1%BA%A1i-Xecafe/#.Ugt9i5IXGSo Công nhận thằng Suzuki với Honda ko có đc như Ya là có FI shop để vệ sinh FI
Sau khi chạy thêm 1 thời gian thì e để ý, cái vụ lạng hình như do bóp thắng trước, đĩa bị rích hay dính gì đấy, làm bánh trc bị cứng và lạng. Xe em mới mua mà đã 2 lần ra hãng kêu ktv nó chỉnh lại thắng đĩa rồi, chạy đc khoảng 2k km là thắng đĩa không ăn, dừng đèn đỏ bóp thắng mà xe nó trườn lên 1 chút. Mấy lần ra nói ktv, nó cứ lấy giấy nhám chà má thắng. Em nghi do cái thắng chứ, không lý nào cổ xe lại bị.
Coi chừng hết bố thắng vì Ha SS đời đầu hay bị vụ này, đời sau quay lại xài đĩa + heo của ha thường ko biết còn bị ko nữa
vậy là bác bị chém rồi, qua bên Hùng Care thay bình Yuasa 5ah mà có 300k nè @@ bình zin đúng là 3.5 đó bạn, làm gì có bình 3aH nhỉ ???
Bác nào có hoặc biết chỗ bán gương chiếu hậu Jupiter 2010 xịn hoặc đã uốn (cho xe Hayate) ở Hà Nội ko ạ? Search google mãi ko ra, hic hic
thì biết là bị chém mà >_< mình ở Q1 sao lết qua Hùng care nổi ) chết bình phải đẩy bộ nên thôi dắt vào đó cho gần hic ngay calmet có đại lý mà làm biếng nên thay luôn.... Còn bình zin của mình đúng là 3Ah, chắc lúc mua xe hãng lắp đểu rồi. Mà cái Ah càng lớn thì điện càng mạnh hay tgian dùng lâu hơn thế bác, mình đi FI nên chỉ dám thay như zin Btw về vụ vệ sinh bộ FI, mấy bác tháo ra dùng 3M trực tiếp thế thì tốt quá còn j... mình dùng chai vệ sinh pha xăng của Liquy moly thấy cũng ổn, cũng ko rõ rệt lắm.
mua chai đó về mà k có mấy cái ống và đồ nghề đó thì sao mà súc chứ bác? hôm trước có đến xe cafe trên quang trung trong đường link bác đưa rồi mà nó tháo ra và phán 1 cầu k biết béc phun ở đâu nên k dám súc.... hôm trước súc ở tiệm rửa xe Thuận Thảo trên đường Trần Quốc Thảo ở q3 ák. tháo xe ra thì mới thấy bộ FI của Su có đến 2 đường ống xăng đi vào béc phun. lúc đầu tiệm đó cũng bảo k súc đc vì k hiểu sao có đến 2 ống xăng vì bình thường xe khác có 1 ống thôi. Nghiên cứu hồi mới biết 1 đường ống cho xăng đi từ bình xăng lớn xuống béc phun và đường còn lại nằm phía trên để xăng phun k hết trả ngược trở lại. thì mình cũng muốn hỏi xem ae nào đã xúc bằng chai 3M ấy chưa để cùng chia sẻ kinh nghiệm mà
DCP-FI đúng là nó có 2 ống: 1 ống bơm như xe FI bình thường với 1 ống trả về. Mà giờ xe bác đã súc rửa và có hiệu quả rồi, giờ cố nhớ chỗ đó đã làm như thế nào làm lại, hoặc chạy ra hỏi, mua chai đó có kèm theo nguyên bộ dụng cụ ( 1 bộ vậy cũng ko rẻ à) còn ko thì phải mang ra tiệm làm chỉ có tốn chai 3M thôi