Máy Sư huynh chơi HA cho mạo mụi cho mình hỏi cái mình thích HA đời cũ lâu rồi mà giờ mới có dịp tái ngộ em nó xe đời 2008 r` mua về chỉ đi dạo phố chứ chả đua bơi gì xe đi lâu máy móc cũng chưa bung xe cũng 5 năm rồi nên nồi niêu ì ạch ae tư vấn mình thay gì và làm mới để cải thiện tốc độ với tiết kiệm xăng nhé với lại xe nỗ máy để yên nghe tiếng rít rit bên cái quạt k biết bị gì ae tư vấn mình tí nhé Cảm ơn ..!!! Mình ỡ Gia Lai ae nào chơi HA ỡ Gia Lai thì Giao lưu nhé
Cũng ồ ồ ấy thôi, nghe hơi lố chút, nóc xăng như nóc bia chủ yếu là đập tan tiếng gào thét của máy mà thôi )
Bệnh 5 năm mà giầu này thì khỏi phải khám, ra quất từ a A - Z cả nồi niêu xoong chảo, BXC thì nếu cánh bướm có mòn quá thì thay luôn đi (còn xài đc thì đánh răng súc miệng sạch sẽ), cam cò supap thì kiểm tra nốt (tốt nhất là thay luôn),nhớt nhao...........nhiêu đó thôi là tạm chạy đc rồi.
Vào nhà mới thấy cộng đồng các bác chơi Hayate đông khủng khiếp, em sẽ cố gắng kiếm một bạn Hayate để nhập hội với các bác
Các bác cho em hỏi cái... tình hình là con xe của em đi được có 2 vạn 3 mà dạo này đang đi cứ hay bị tắt máy. Em mang ra Su thì bên họ làm cho cái gì đó ( em xem thì thấy cắt cái gì đó đi ở phần gần bình xăng con thì chạy được 1 thời gian ko bị ). Nhưng hôm qua đang đi thị bị tắt phụt máy, dùng đạp thì cứ trơn tuồn tuồn. Mang ra su lại thì họ báo là hơi yếu nên họ chỉ chỉnh tạm thời ... về sau cần làm lại hơi . Xe em thay dầu đều đặn 2k/1 lầm ,5k/1l ần cho dầu láp. Ấy vậy mà sao đã cần làm lại hơi? Mà làm lại hơi e nghe nói phải bổ máy ah? thế có hại xe quá không :-s... mà chi phí làm hơi có cao không vây.?
Hì, chào mọi người, trước giờ mình lượn Xbike, cuối tháng này mình định biển thủ một em Hayate, con đời trước thì máy ngon, đuôi nhỏ, mình thấy nó mạnh hơn SS nhưng tiếc là nó lại đời cũ, không hiểu sao mình lại lại thích cái đít ngố của SS (tròn tròn giống mình) vì vậy mình định mua SS bình xăng con, bà con nào rành tư vấn giúp mình giá nha, tại thấy SS FI hình như 31 hay 32 cho nên mình nghĩ chắc SS thường cỡ 28 hay 29. Không biết sao mà khi mình gọi Sài Gòn Ngôi Sao hỏi giá thì họ cứ kêu chạy qua coi mà không chịu nói giá (chắc sợ gián điệp). À còn một vấn đề hệ trọng, chân mình ngắn mà mình thì ú ù nên không biết có ngồi tới ẻm không nữa (mình ngồi Xbike mà chống hết hai bàn giò thì gót chân còn cách đường khoảng hai phân). Thông cảm nha, tại nhà mình trên Củ Chi nhưng hộ khẩu thì ở dưới Q12 nên xuống Gò Vấp mua xe, có chạy qua Q12 xét xe cũng gần. Cám ơn mọi người nhen! :142::142::142::142::142::142:
ss 26tr luôn giấy tờ giá ở minh thành+quang minh phuong. chân ngắn ngồi xích lên tay lái là chống tới.
Ở q12 tiệm 5 hổ của anh Hùng là hay lắm rồi anh em ở tỉnh còn lên đến đây để làm mà Vậy ai có chỗ nào hay hơn chỉ giúp với Nói chung xe mình về tốc độ đề 3 và đường trường thì ok Thằng novo 5 đi đường trường mình cho hít khói Chỉ khổ nổi chạy tầm tốc độ 50 hay 55 km/h là nghe hú ro ro như novo đời đầu vậy Ace có chỗ nào làm dứt điểm cái tiếng này xin chỉ bảo dùm em
Mình là Sv nên không có dư dã máy bạn đã chỉ thì đề ra cái gì k nên làm và cái gì nên làm và thời gian làm giá cả ra sao k hiểu sao xe chạy kéo hết ga mà chỉ lên được có 60km/h là max kéo nữa ống ga là được 60 rồi nhưng kéo lún ống thì vẫn vậy tiếng máy cũng i chang lúc kéo nữa ga ra hãng thì họ bảo do côn lì,ra tiệm quen nó test ga đủ kiểu thì kêu bị dàn hơi yếu nên làm lại dàn hơi tại ga cuối k có giờ phải làm gì đây ta mong ae giúp
theo như bạn miêu tả thì theo mình khả năng là bị dàn hơi đó nha bạn, kỹ thuật cao siêu đụng bên trong cục máy thì mình chưa tới, bên ngoài thì bạn kiểm tra lại toàn bộ đường ống gió trong xe xem có nứt gãy hay hở không, nhất là đoạn từ lỗ hút gió trong cốp tới khúc nối vào pô air, từ pô air nối vào bình xăng con, kiểm tra coi giữa các khớp nối của ống với pô air hay bình xăng con có bị lủng, đứt gãy, hở gì không vì chỉ cần hở ra nhiều, nó hút gió từ bên ngoài nhiều gây ra sai lệch xăng gió thì bạn vặn max ga chỉ lên đc tầm 60km/h thôi (đã từng bị do thằng thợ gắn ẩu lỏng lẻo nên lúc chạy về nó bị xúc ra, hên là mình có kinh nghiệm nên về nhà mở ốp hông ra check là đúng ngay nó hở ngay bình xăng con và ống hơi nối dzo pô air =.=' ), nếu hog bị lỏng hở gì thì xúc rửa, kiểm tra và chỉnh bình xăng con lại xem có bị hư hỏng chi tiết bên trong or sai xăng gió không, nếu vẫn không phải do những nguyên do trên thì bạn đưa thợ sửa theo ý nó là vừa rồi đó, nếu có cái hình chụp chi tiết bên trong nồi ra sao thì sẽ phán chính xác hơn