NSD Exciter 150 - nên dùng loại gì ?

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi laitung187, 7/6/18.

  1. laitung187

    laitung187 Tập Lái

    Tham gia:
    7/6/18
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    1
    1 chủ đề đã cũ nhưng e vẫn mạn phép hỏi ae BKVN.
    e là newbie. mới tập tọe chạy côn tay. cụ thể là ex150. chạy NSD zin như ae đã biết là cực kì nhanh dão, như e chạy 5000km đã phải tăng xích 5 lần dù chạy ko căng, hầu như chạy phố, chạy đường dài cỡ hơn 100km thì khoảng 2000/5000km đó. e có tìm hiểu và đã đặt mua 1 bộ NSD DID 428D thái 124LL (loại k phốt cao su) và có vẻ như e đã mua phải hàng fake. sên sau khi chạy tầm 300km có vẻ khá lỏng lẻo ở các mắt. và tạo tiếng kêu lạch xạch khá lớn và khó chịu. theo 1 số motovlog e có xem thì hiện nay mng chuộng dùng sên TFX. Với bộ DID đang dùng e có đĩa sau 43 mắt dùng để chạy lốp 130. e có nên giữ nguyên nhông đĩa DID fake này và thay sên TFX không? và e muốn hỏi đĩa sau của bộ TFX có bao nhiêu mắt?
    cảm ơn mọi người!
     
    trandung032 thích nội dung này.
  2. trandung032

    trandung032 Tập Lái

    Tham gia:
    22/5/18
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    Bạn nên thay lại NSD DID hoặc Mặt Trời loại 10li hàng chính hãng , bạn lên lốp 130 nên dùng sên 10li sẽ mạnh mẽ hơn. Còn cách kiểm tra hàng DID chính hãng , phân biệt hàng thật và FAKE thì bạn có thể tham khảo link này : https://nhongsendiathailan.com/cach-kiem-tra-nhong-sen-dia-did-chinh-hang/
     
  3. laitung187

    laitung187 Tập Lái

    Tham gia:
    7/6/18
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    1
    cảm ơn vì đã trả lời. mình có chút thắc mắc là mình có xem qua sản phẩm nay. nhưng theo 1 số kinh nghiệm mình hỏi được và xem thêm 1 số vloger là lên lốp nên tăng mắt của đĩa sau để phù hợp hơn. mà bộ này đĩa sau vẫn 42 mắt như thông số zịn. vậy liệu có xe có bị ì do lốp nặng hơn hay kém bốc ... không?
     
  4. kupid

    kupid Bằng A4

    Tham gia:
    11/4/09
    Bài viết:
    1,202
    Được thích:
    274
    mua trúng đồ fake rồi, phải coi nhông và dĩa mới biết xài lại dc hay ko, vì sên tfx xài lại ăn nhông dĩa đó như ăn kẹo đó, mình ãxelo xài vital nhưng hết 1 đời sên và nhông cái đĩa còn ngon lắm nên thay 1 cọng sên did đen và 1 cái nhông khác chạy tiếp nè
     
  5. trandung032

    trandung032 Tập Lái

    Tham gia:
    22/5/18
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    Bạn nói đúng là nếu tăng số răng của dĩa sau lên sẽ làm tăng gia tốc, xe đề pa bốc hơn, nhưng sẽ mất hậu. Còn nếu bạn đi NSD như thông số ban đầu của xe, và tăng kích cỡ sên lên 10 ly, điều này tăng độ chịu tải của sên lên nên khi bạn lên lốp lớn thì xe bạn vẫn lướt êm. Vì độ chịu tải của dòng sên 10 ly này lên đến 2,2-2,3 tấn. Xem thêm tại nhongsendiathailan.com
     
  6. bongxu_79

    bongxu_79 Bằng A3

    Tham gia:
    30/8/13
    Bài viết:
    573
    Được thích:
    100
    DID dễ fake nên dùng RK đi
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...