Nhớ những ngày đầu tiên khi mới chập chững manh mún ý định tìm mua một chiếc FX để lên Raider vì quá ghiền dòng underbone. Lúc đó Raider 150 chỉ mới xuất hiện một vài chiếc trong TP, chưa có FX lên Raider 150 bao giờ. Với trong tay hành trang là 7tr, quyết tâm sẽ lên một em cho có underwear, ý lộn, underbone với đời... Đầu tiên là công việc đi tìm mua xe, ngày đó FX còn rẻ do chưa có ai lên Raider, phụ tùng thì hiếm và mắc, người chơi còn ít, giá trên mạng và các trang web rao vặt mua bán chỉ chừng 7-8tr là cao, xe cứng lắm, máy êm lắm cũng chỉ dám "hét" 10tr là đã bị chê đắt, khó bán rồi. Nhưng với "quyết tâm chính trị", mình vẫn vác tiền đi kiếm 1 em. Tìm mãi trên báo mới thấy đăng 1 em FX Nhật, mâm xéo, giá 4tr5, mãi ngoài tận quận 12, kệ, cứ tới xem sao. Với kinh nghiệm non nớt, mình cũng tậu được em nó với giá 4tr2, máy kêu như máy cày, nhưng thôi, thỏa mãn đam mê trước đã, máy móc về tính sau. Hiện trạng (sau này mới biết) em nó là mâm xéo lô, mâm xịn thằng chủ luộc qua chiếc sport đang đi, IC viva, máy bị bể chén suppap, xe đã lên cos 4, pô bị mổ, dàn áo sơn xịt bằng tay màu đỏ thấy gớm, ron cao su đầu bò dập banh chành, nhớt rỉ triền miên, được cái bửng lô còn mới tinh... Bài học đầu tiên cho niềm đam mê underbone là như thế đó. B-) Mua được dàn áo Stinger, hồi đó đâu có bán dàn áo Raider 125, dàn áo Raider 150 chưa xuất hiện. Hic, dàn áo không thôi mà 2tr5, về còn phải sơn lại nữa... Lột quần áo em nó để thử quần áo mới, trông cũng ra dáng "underwear" rồi. :-B Anh thợ đang lấy dấu lắp gác chân sau. Làm pass dàn áo Xong rồi thì sơn phết, lắp đèn vào, test thử xem sao, mâm lô đời đầu cũng đẹp nhỉ... b-( Lắp mỏ cày thử xem lào. :-* Mẫu đầu tiên hoàn thiện của em nó đây, ẹc ẹc, bựa quá thể... =)) Sau đó có nâng cấp chút đỉnh... :"> Rồi cũng lên được dàn áo Raider 150 đầu tiên, tèn ten ten ten... ) Không thik mâm Raider nữa, lên mâm CBR 150, đi offline chơi với anh em cho vui. Em Raider bảng số xanh sau này cũng về tay mình, lên thành Raider 150 vẹc sân cuối cùng đó. ) Bà xã xách ra chạy thử, hi hi. 8-> Sau này bán lại em nó, mua em Raider 125 về lên lại, quyết tâm làm cho ra trò một tí. Lúc này đã có dàn áo Raider 150 yếm liền hàng zin chính hãng, giá trên trời... [-o< Thấy bộ tem chưa đẹp nên chỉnh lại, up cho em nó cây pô DBS. Đây cũng là vẹc sân cuối của mình. :-" Em nó song hành cùng em Raider 150 zin. Thêm vài pics của em nó... Sau này, mình chia tay em nó để đến với tiếng gọi em CBR 150 Rút Hầm Cầu và em Satria. \/ Thêm một em vợ nữa của mình, dọn zin để đi làm hàng ngày. Hình em nó ngày xưa khi còn trẻ năm 2008, lúc mọi người còn chưa chơi yếm Nice, và bây giờ. :X Xin hết, cảm ơn anh em đã bỏ thời gian ra để theo dõi tâm sự của mình.
Bà mợ , lại ôn lại quá khứ giống em nữa hả ) , song hành cùng chiếc rai 150 zin của ai mà đẹp quá vậy ta )
Chú nguy hiểm quá, nhắc tới chiếc zin đó mới nhớ. Kêu tui chạy, tui chảnh mèo không chịu chạy, để em nó ra đi nhanh gọn trong tiếc nuối [-( ( ( (
Xe đẹp quá anh ak chủ 2pic cho em hỏi Phân biệt mâm xéo FX lô với zin ở điểm nào Xin anh cho ít exp hì hì Thanks anh ak
Mâm zin nó có cái dấu hiệu này, trên mâm có ghi chữ Made in Japan hoặc Made in Thailand. Còn mâm lô thì không có, mâm lô có hiệu Rose, Wanxuan, Rossi... Mâm lô đời đầu dày, bản mâm to và nặng. Đời sau thì ngược lại.