có 2 cách passing,dùng công tắc sh đối với xe honda vì công tắc cos pha có kích thước y chang công tắc sh nên chỉ mua về gắn vô,khỏi khoét nhựa gì hết,công tắc sh có 4 chân đấu điện,chân ngoài cùng bên phải là chân cấp điện dành cho passing,cách thứ 2 là gắn 1 công tắc nhấn nhả,thường dùng công tắc đề của xe wave vì công tắc hãng bền.chống nước...,công tắc này có 2 chân 1 chân điện vào.1 chân điện ra vô đèn. Chân điện vào có thể lấy ở bất cứ đâu cho điện dương vào.thường lấy ở điện bóp thắng
Cho mình hỏi dây (1) nối vào 1 chân công tắc passing. Mình ko hiểu rõ lắm. Nối ntn để được khi đá passing. Khi bật sáng bt.(trợ sáng). Mình cảm ơn.
Đã thử và thành công, thiệt hại 24k(rơle + công tắc hành trình) .Chỉ có lúc bật fa lên nhá không được sáng lắm .
Tuỳ bác thôi, mình thấy nhiều người công tác đề. Mình thì thích sài hành trình hơn, bấm nghe tách tách vui tai.
Lúc bật pha thì nó sáng lun rồi, nên lúc nhấn công tắc nó thêm điện bình vào thì sáng hơn được tí (kiểu thêm Điện ấy mà).Không như lúc bật cos nhấn passing nó sáng cả 2 pha(đá pass sẽ sáng rõ hơn) .
Dạ a long cho em hỏi chút.cái mạch của anh em đã làm dc rồi.nhưng khi bật cos.đá pasing thì đèn sáng pha. Em muốn đá pasing.mà khi đang bật đèn.đá pha thì cos nó ngắt.thì làm ntn ạ.em cảm ơn anh