Passing xe số

Thảo luận trong 'Điện lửa (sạc, đèn, đề, còi, ắc quy, mâm lửa...)' bắt đầu bởi nhoklipice, 18/7/11.

  1. Tuyênsg

    Tuyênsg Tập Lái

    Tham gia:
    17/12/16
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    0
    Em cũng có tham khảo và đã làm dc rồi.xin phép anh em cho mình nói sơ lại về linh kiện mua .nếu anh em ở sg.thì lên nhật tảo.cần mua.
    _ nói người ta bán cho 1 con rờ le loại 5 chân 12v.nó có 2 loại 1 loại xanh dương tầm 8k 1 con.và 1 loại màu đen tốt hơn.tầm 20k 1 con.
    Công tắc pasing.các bác mua 1 cái công tắc kèn hay đề.của wave rs loại mới.nhưng mà nó hơi to.em hay dùng cái công tắc tròn nhỏ .nhấn nhả.
    Về cách câu thì các bạn xem sơ đồ của anh long và mấy anh post bên trên.
    Còn nếu bạn nào k biết tí gì thì em chỉ 1 cách câu đơn giản nhất.nhưng cái này k an toàn cho lắm.và nếu xe đi điện máy thì nhiều khi không ổn.
    _ với xe mà muốn đá bóng đèn pha.led hay bóng zin đều được.
    Yamah các bác tháo đầu ra.1 đầu dây của công tắc pasing.câu vào dây pha bóng đèn.yama dây màu vàng.đầu còn lại câu vào dây nâu.muốn chuẩn thì câu vào dây nâu sau ổ khóa là ok.
    Khi bật đèn.nếu bật cos.thì đá pha dc.còn nếu bật pha rồi thì pasing k có tác dụng.
    _ câu l4 thì càng dễ hơn.làm 2 cái công tắc.1 cái nhấn nhả làm pasing.
    1 cái bật tắt l4.
    Công tắc có 2 dây.cắt đôi dây dương của của bóng l4 ra.1 đầu đấu vào 1 chân công tắc.đầu còn lại cũng đấu vào chân công tắc và đấu vào dây dương sau ổ khóa.
    Còn dây mát.thì đấu vào đâu của xe cũng dc.vì mát xe có sẵn
     
  2. Tuyênsg

    Tuyênsg Tập Lái

    Tham gia:
    17/12/16
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    0
     
  3. Tuyênsg

    Tuyênsg Tập Lái

    Tham gia:
    17/12/16
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    0
    Các anh cho em hỏi chút ạ.anh nào biết chỉ dùm em với.pasing thì em làm dc rồi.nhưng khi bật cos.đá pasing pha thì ok.hoặc k bật đèn đá pasing vẫn được.
    Bây giờ em muốn khi bật đèn chế độ cos.khi đá pha pasing.cos nó tắt luôn.thì làm thế nào ạ.em cảm ơn các anh
     
  4. lthanhquang

    lthanhquang Tập Lái

    Tham gia:
    20/6/17
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Anh Mr.longrich và các bác ơi e có cái đèn bi cầu đấu điện như thế nào để gắn vào? Gắn điện bình hay điện máy tốt nhất.
    Và muốn câu passing pha thì câu như thế nào

    Cảm ơn
     
  5. lthanhquang

    lthanhquang Tập Lái

    Tham gia:
    20/6/17
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    [/QUOTE]

    Chấm đen bác lấy nguồn từ dây đen (honda) dây nâu (yamaha) sau ổ khoá
     

    File đính kèm:

  6. vnghiait

    vnghiait Tập Lái

    Tham gia:
    4/12/16
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    Mấy anh ơi, em cũng làmđược mạch rồi à, mấy anh chỉ em gắn nó lên chiếc axelo củ chuối được không ạ, em không rành lắm về điện. mong các anh chỉ giáo
     
  7. buibang

    buibang Tập Lái

    Tham gia:
    10/7/17
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Câu passing k thêm role có bị gì không bác
     
  8. haidang93nd

    haidang93nd Tập Lái

    Tham gia:
    6/1/16
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Chào các bác, em có con Ju V đời 2005, ngày xưa pa pa e đi để lại cho e, xe còn zin 100%. nhưng cũ quá, giờ đèn nó yếu xìu, em muốn tăng độ sáng đèn thì có giải pháp nào ạ. em không thích chơi cầu, xenon gì gì đó, nên thôi khỏi tư vấn kiểu này.
    2. Thứ nữa là em thấy giờ trên fb nó đang quảng cáo cái đèn gì mà thay luôn vào đèn zin, ko cần chế cháo, không biết loại này ok không?
    3. Em muốn chế 1 cái passing cho xe, mà dùng mỗi công tắc hành trình 3 chân có được không (nghe nói nếu dùng relay thì an toàn hơn). Các bác cho em 1 cái sơ đồ mạch đèn pha/cos zin với, tìm trên mạng không ra.
    Cảm ơn các bác
     
  9. Connguyen

    Connguyen Tập Lái

    Tham gia:
    18/12/17
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Bạn biết cách đấu passing rời cho rsx 110 fi ko, chỉ mình vs
     
  10. Luxife

    Luxife Bằng A2

    Tham gia:
    16/3/10
    Bài viết:
    155
    Được thích:
    38
    Rơ le mục đích là dùng dòng nhỏ để điều khiển, đóng mở dòng lớn, bảo vệ công tắc khỏi tia lửa điện, thế nên phải có rơ le nhé bác.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...