Muốn xem thì vào đây xem http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/376249-Chia-s%E1%BA%BB-kinh-nghi%E1%BB%87m-s%E1%BB%AD-d%E1%BB%A5ng-v%C3%A0-b%E1%BA%A3o-d%C6%B0%E1%BB%A1ng-xe-Hayate-SS-c%E1%BB%A7a-m%C3%ACnh Bài này của tớ bị cướp trắng trợn trên 2banh.vn Cái này cũng khó mà nói được vì vấn đề thế này: ví dụ để xe đạt 40Km/h cần 1 lít hòa khí với tỷ lệ 1 xăng 10 khí đi (số lấy ví dụ minh hoạt thôi), thì đối với lọc gió zin, đôi lúc lượng hòa khí bị thiếu, không đều dẫn đến tỷ lệ hòa khí chỉ là 1 xăng 5 khí, dẫn đến phải 2 lần đốt mới đạt được 40Km/h mong muốn, dẫn đến hoa xăng hơn. Đối với xe phun xăng thì ECU nó tính toán với lượng hòa khí 5 thì cho xăng 0,5 nhưng mà bù lại quãng đường có thể đi được ngắn hơn là 10 khí 1 xăng. Vì vậy không phải khi không mà K&N nhiều người xài lại ít hao xăng hơn zin là vì thế. Mua K&N với xe zin thì mua cái K&N 1020 ấy chứ đừng mua mấy cái bự kia, chỉ dành cho xe xổ trái thôi.
bô air zin của hayate, mấy bác nào mở ra thấy 1 miếng mút màu đen trong đó không? sao phải có miếng đó nhỉ vì mình đang thấy phần lọc gió màu đỏ làm nhiệm vụ cản bụi rồi mà ta. mình vừa bỏ miếng mút màu đen đó ra luôn để chạy mấy ngày xem sao.
Mọi người cho e hỏi cái mâm quạt gió của e hiện tại đang bị cong voăng,thấy rất rõ khi tháo cạnh quạt gió ra rồi đề máy nổ,chính vị vạy nen quạt gió kêu to và hú,mọi người cho e hỏi cái đó có thay đc ko hay sửa sao ạ