Pô và bxc cho CUB độ trái 52 dên 110

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi Trung.Hậu, 14/3/20.

  1. Trung.Hậu

    Trung.Hậu Tập Lái

    Tham gia:
    14/3/20
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Xe em vừa lên trái 52 dên,110 đầu lòng nhỏ, 1 nồi bên QT Racing.

    - Do đang đi pô dream móc theo bài của QT Racing luôn nên tiếng pô hơi to. Hiện tại em đang có 1 cây pô Future 1 không biết gắn vào chạy có êm và tiếng nhỏ lại không?

    - Về bxc thì em đang đi bxc centa gì đó của QT Racing luôn nhưng khá rẻ. Chạy hơi ăn xăng. Đang tìm 1 con bxc xịn để chạy êm máy và đỡ ăn xăng hơn.

    Ae tư vấn giúp em ạ.

    XIN CẢM ƠN!!!
     
  2. Dũng-91

    Dũng-91 Bằng A2

    Tham gia:
    31/3/19
    Bài viết:
    406
    Được thích:
    106
    Cụ thể là 1 lít chạy dc bao nhiêu km?
    Pô ồn thì sẽ hao xăng hơn pô êm.
    52 dên 110 thì chắc chắn nó ăn xăng hơn xe zin rồi.
     
  3. Trung.Hậu

    Trung.Hậu Tập Lái

    Tham gia:
    14/3/20
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Chạy tầm được 35km/1lít á anh.
    Độ xe thì cũng biết trước sẽ hao hơn, mà này thì hơi hao quá .
    Pô thì em cũng muốn nó bớt ồn đi nữa.
     
  4. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Pô fu 1 thì gắn đc cho dàn hơi zin trái đầu bằng thì ok. Làm 3 bạc hay trái lú đầu tốt nhất nên móc êm nhẹ cây pô thì gắn k dễ thốn hơi k thoát đủ. Bình centa dạng 150 đổ xuống đi máy dên 110 trái 52 đâu có bình nào hao nhiều. Có đi pô thoáng quá thì dễ hao thôi. Chưa chắc bình xịn đã ít hao hơn đâu
     
  5. Trung.Hậu

    Trung.Hậu Tập Lái

    Tham gia:
    14/3/20
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Vậy giờ cái pô Fu1 làm như thế nào để gắn êm anh? Chứ em thấy cái pô Dream của em nó thoáng lắm luôn.
    Sẵn cho em xin chỗ làm pô uy tín tham khảo luôn ạ!
     
  6. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Êm thì đem ra kiu móc êm giữ đít zin ai cũng làm đc chứ gì đâu. Pô dream xài dên lớn tất nhiên ng ta phải móc hết ruột mới đi nổi thì nó to là đúng rồi
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...