Quy định chung màu dây điện của Honda, Yamha, Suzuki

Thảo luận trong 'Điện lửa (sạc, đèn, đề, còi, ắc quy, mâm lửa...)' bắt đầu bởi 59s-01927, 15/11/12.

  1. namlecr1996

    namlecr1996 Tập Lái

    Tham gia:
    12/9/15
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Ae ơi e đang điên đầu với báo xăng của koso mio gắn cho dylan mà k biết dây xanh nhạt báo xăng nối vô dây nào ae giúp e với
     
  2. mr_tuansport

    mr_tuansport Tập Lái

    Tham gia:
    13/12/11
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    cho e bổ sung chỗ HONDA dây xanh lá sọc vàng:là dây đèn stop từ thắng tay và thắng chân ra ;)
     
  3. giangthuat

    giangthuat Bằng A1

    Tham gia:
    31/10/15
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    1
    cảm ơn các bác đã chia sẻ
     
  4. hanmatu

    hanmatu Bằng A1

    Tham gia:
    4/7/14
    Bài viết:
    37
    Được thích:
    1
    1. YAMAHA :
    Cọc bình Ắc quy : Đỏ
    Công tắc: Nâu
    Mass: Đen
    Signal Trái: Nâu Đậm ( chocolate)
    Signal Phải : Lá Đậm
    Chớp: Nâu sọc Trắng
    Kèn: Hồng
    Stop: Vàng (dây chuyển Xanh lá sọc vàng)
    Relay Đề: Xanh Dương sọc Trắng
    Báo Xăng: Lá cây ( lá cây sọc đen)
    Đèn Pha: Vàng
    Đèn Cốt: Lá cây
    Đèn lái ( hay còn gọi đèn đồng Hồ): Xanh Dương
    Nguồn đèn: Vàng sọc Đỏ

    Sạc: Trắng

    Lửa: Đen sọc Đỏ

    Kích: Trắng sọc Đỏ ( Trắng sọc Xanh lá )

    Bobine sườn: Cam

    2. HONDA.
    XANH LÁ CÂY - dây mát của cả hệ thống dây điện (các đời xe honda)
    XANH DƯƠNG - dây đèn pha chạy từ công tắc cốt pha ra bóng trước
    XANH DƯƠNG SỌC TRẮNG - dây của đồng hồ báo xăng, chạy từ phao báo xăng lên thẳng đồng hồ
    XANH ĐỌT CHUỐI - dây kèn, chạy từ nút kèn xuống thẳng kèn
    XANH ĐỌT CHUỐI SỌC ĐỎ - dây báo đèn mo , chạy từ chốt báo số lên đồng hồ
    XANH DƯƠNG SỌC VÀNG - dây kích , chạy từ mâm lửa vào thẳng IC
    XANH NHẠT - dây xi nhan phải, chạy từ công tắc xi nhan ra bóng xi nhan trước và sau +bóng báo đồng hồ
    HỒNG - dây báo đèn số 4 , chạy từ chốt báo số lên đồng hồ
    GẠCH (CAM) - dây xi nhan trái, chạy từ công tắc xi nhan ra bóng xi nhan trước và sau +bóng báo đồng hồ
    ĐỎ - dây lửa, chạy từ bình lên ổ khoá
    ĐỎ DÂY LỚN - Chạy từ cọc dương (+) của ắc quy đến rơle đề
    ĐỎ LỚN SỌC TRẮNG - Chạy từ rơle đề đến môtơ đề
    VÀNG - dây đèn từ cuộn đèn lên công tắc + chạy vào cục xạc để ổn định đèn pha
    VÀNG SỌC ĐỎ - dây diều khiển role đề, chạy từ nút đề xuống role đề
    VÀNG SỌC TRẮNG - dây báo lên của đồng hồ báo xăng, chạy từ phao báo xăng lên thẳng đồng hồ
    TRẮNG - dây xạc bình, chạy từ cuộn đèn vào cục xạc
    ĐEN - dây lửa bình đã qua ổ khoá, chạy hết các bộ phận
    ĐEN SỌC ĐỎ - dây mô bin lửa, chạy từ cuộn lửa vào thẳng IC
    ĐEN SỌC TRẮNG - dây tắt máy, chạy từ ổ khoá xuống thẳng IC
    ĐEN SỌC VÀNG - dây lửa từ IC chạy ra mobin sườn
    NÂU - dây đèn sau ,chạy từ công tắc đèn xuống đèn sau + bóng táp lô đồng hồ
    NÂU SỌC TRẮNG - dây đèn sương mù, chạy từ công tắc đèn ra bòng sương mù
    XÁM - dây lửa nguồn của xi nhan, chạy từ cục nháy lên công tắc xi nhan
     
  5. gà ac01

    gà ac01 Tập Lái

    Tham gia:
    6/1/16
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    sẵn đây ad cho e hỏi con ab 2015 màu đen nhám đi điện bình hay máy vậy. vì mình thấy mở khóa bật công tắc thì đèn demi sáng chứ đèn pha ko sáng , nổ máy lên nó mới sáng đèn pha , hâh gà ko bik đừng chém tội nghiệp
     
  6. presariocq40

    presariocq40 Bằng A2

    Tham gia:
    14/8/13
    Bài viết:
    456
    Được thích:
    53
    Xe em là Future 125 giờ muốn lên điện máy (ko lên sạc) thì làm thế nào vậy mấy bác, có phải là giờ tháo jack điện máy zin (dây vàng) ở công tắc đèn ra, gắn jack mới vô công tắc đèn xong đi dây từ jack mới câu vô dây màu đen thứ 4 từ trái qua như trong hình không mấy bác
    [​IMG]
     
  7. moonle1412

    moonle1412 Tập Lái

    Tham gia:
    15/1/16
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    0
    Nhìn dây thấy đấu nối phức tạp quá, thớt có cách nào chỉ dễ hơn không ạ
     
  8. kedachet

    kedachet Bằng A4

    Tham gia:
    7/6/13
    Bài viết:
    643
    Được thích:
    40
    cho em hỏi dây ổn áp đèn pha của suzuki màu gì và dây sạc màu gì ko ạ.
    đèn tối quá, muốn đổi dây cho nó sáng chút
    cảm ơn các bác
     
  9. Yeukythuat

    Yeukythuat Bằng A1

    Tham gia:
    13/3/16
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    4
    Chào bạn, dây vàng từ mâm lửa lên sạc và cũng lên công tắc đèn đêm lý do một nhánh vào sạc là nó đi tới một con điốt zener trong sạc khi xe chạy nhanh dòng điện từ 60v trở lên nên con điot nay sẽ mở xả điện về mass đảm bảo dòng điện lên đèn đêm từ 9v đến 15 v nên hư con điot này đèn đêm luôn đứt bóng. Còn khi chuyển lên sạc cầu sài lửa bình thì đèn đêm sài điện dương 2 sau công tắc máy tức là dây vàng vào công tắc đèn đem được tháo ra đấu vào dây đen sau công tắc máy. Phần nối dây vàng lên đèn đêm vào sạc là trong bó dây sườn muốn thấy xẻ bó dây sườn ra
     
  10. riverlong

    riverlong Bằng A1

    Tham gia:
    19/8/10
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    8
    Có bác nào biết cách câu báo xăng sao cho nó báo chính xác ở cái đồng hồ này k? của e nó cứ báo full bình mặc dù xăng còn nữa bình hay gần cạn

    [​IMG] C
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...