Rò nhớt ở bu lông lốc máy

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi toan-ha, 17/7/20.

  1. toan-ha

    toan-ha Tập Lái

    Tham gia:
    24/12/19
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    1
    Chào các bác, em có con wave s110 trước có lắp bảo vệ lốc máy. Sau đi thay sên cam thì em thấy bu lông bị gỉ sét nên không lắp nữa. Gần đây em thấy có hiện tượng rò nhớt như hình. Bác nào rành chỉ giúp em bị gì với ạ.
     

    File đính kèm:

  2. boy_fantasy_xx

    boy_fantasy_xx Bằng A2

    Tham gia:
    14/12/10
    Bài viết:
    278
    Được thích:
    99
    Chỉ bị hở joint hoặc xé joint ngay vị trí đó thôi. Nếu chảy từ ốc ra bạn có thể dùng cuộn cao su non quấn ống nước ấy,quấn ngay đầu ốc rồi siết. Còn nếu chảy từ join thì mua joint mới thay vào.
     
    toan-ha thích nội dung này.
  3. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,335
    Được thích:
    3,017
    Nó xé ron ngay đó hoặc con ốc sét ngay thân quá nó lòn theo đường sét. Bạn thay ốc mới xem hết k. K hết thì thay ron mới
     
    toan-ha thích nội dung này.
  4. toan-ha

    toan-ha Tập Lái

    Tham gia:
    24/12/19
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    1
    Em đã khắc phục được bằng cách quấn cao su non vào bu lông rồi siết lại. Em tìm hiểu thì biết nguyên nhân là do lắp khung inox bảo vệ lốc máy, bu lông sẽ không kín nước, lâu ngày gây hoen gỉ ren bu lông. Các bác khác rút kinh nghiệm nhé.
     
    silverstar46 thích nội dung này.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...