Tình hình là e có con si 207. Giờ thì nó cũng đã xuống cấp nên e muốn nâng cấp nó, e tính đi bài 54zz cho nhẹ và cũng để bào tour. Nhờ các bác tư vấn cho e. Bền xíu nha. Cam 6ly thì nên sài supap bnhiu ly? Supap zin có đc k? Nếu sài supap zin thì điểm yếu là gi? Trái 54 thì có cần móc mắt piston k? Để đầu bằng có đc k? Uư ngược điểm của đầu bằng và đầu lồi? Và nên sài 3 bạc hay 2 bạc ạ? Có cần phá chảo k ạ? Có cần móc lỗ hút, xã k? Lò xo đầu sài zin hay thay ak Bình xăng nên sài loại nào? Pô sài cổ bnhiu là vừa ạ Cám ơn mọi người trước. E cũng biết chút đỉnh nên muốn tự làm,. Mong mấy bác tư vấn cho e.
Si đi cam 6li phải móc mắt piston. Cam nó lớn hơn so với wave dream Mới tập làm đi xupap zin cho dễ canh. Lên xupap to coi chừng canh k đc còn tệ hơn zin à Đầu bằng với đầu lồi thì đầu lồi căng hơi hơn. Nhưng thường ng ta canh chảo to, bị mất hơi nên ng ta mới canh đầu lồi cho lấy hơi lại. Chứ canh căng quá chạy thốn máy chứ ngon lành gì Si canh 2 bạc hơi bị khó xơi à
Vậy đi trái đầu lồi thì bắt buộc phá chato hả bác. Cho e hỏi có cần móc hút xã không. Tại gà mờ mà muốn tự tay nâng cấp vk bé. Hihi
Thường ng ta tính toán ra bề mặt chảo ra sao xong hết rùi ng ta mới tính tới phải đi trái lồi bao nhiêu để bù hơi. K ai chơi trái lồi rùi mới tính lại cái chảo Làm thì nên móc lỗ hút xả cho thoáng hơi nó rút cho nhẹ thui
Theo e tìm hiểu thì nòng zin si xoáy lên trái 54 thì sơmi còn mỏng cỡ 1ly. K biết mỏng vậy chạy tuor có sao k bác.
1 li thì còn tạm đc, về rodai kỹ là đc. Nếu sợ, kỹ nữa thì đóng dày lên chút nữa, chân lòng si cũng k dày lắm nhưng đóng thêm đc
Cám ơn bác nhiều lắm. À còn cái thắc mắc cuối cùng mong bác giải đáp. Làm như option của e thì đi bình xăng zin đc k ạ, và nên sắp nsd bnhiu là hợp lý ạ
Đi thì nên đi bình lớn hơn chút như bm đen hay ls cho ngọt. Bình zin nạp k đủ đâu. Nsd thì nên coi ráp máy xong, test xem thử nó dư hay thiếu máy mà sắp. Chứ k thử biết nó ra sao đâu mà sắp