Sirius bxc nặng máy.

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi Cuongdothy, 24/5/17.

  1. Cuongdothy

    Cuongdothy Tập Lái

    Tham gia:
    21/10/15
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    1
    Tình hình là con Si bxc đời 2016 đi 9000km máy nổ nặng nề, tiếng pô nghe tè..tè..từ khi mua đến nay tình trạng vẫn thế. Lúc đầu, cứ nghĩ máy mới còn lót chạy vài nghìn km sẽ đều máy và nhẹ nhàng. Mình đem xe ra 3S thì tụi nói viện ra 1001 lý do để đẩy lỗi do mình, nồi ambraya hơi hú gió nữa, sáng thì rất khó nổ nữa. Xin các cao nhân làm ơn cho mình hướng khắc phục.
     
  2. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Mới mua đã bị vậy nên kt lại chứ nói vậy k sao đc, sáng khó nổ có thể do chỉnh xăng thiếu nên sáng hơi khó nổ, còn vấn đề bị nặng máy nên kt lại mới biết chính xác đc
     
    Cuongdothy thích nội dung này.
  3. DatTT09

    DatTT09 Bằng A1

    Tham gia:
    15/3/17
    Bài viết:
    67
    Được thích:
    6
    đời 2016 là Fi phải k bạn, bạn có bảo dưỡng, thay nhớt, lọc gió này nọ định kỳ không, tìm hiểu hay ra tiệm người ta chỉnh ga garanti lại thử xem
     
    Conwa thích nội dung này.
  4. Cuongdothy

    Cuongdothy Tập Lái

    Tham gia:
    21/10/15
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    1
    Sirius chế hòa khí bạn ạ.Hôm qua,chạy thử xe của thằng em đời 2007 mới thấy xe mình rất nhọ.Hôm qua,ra tiệm quen thợ bảo thay con IC tăng vòng tua máy mình đang suy nghĩ.Xe này nhớt thay cực chuẩn 2000km đầu cứ đi 500km là thay sau đó 1000km thì thay.Để mình đem ra tiệm vệ sinh lọc gió và súc chế hòa khí cân chỉnh lại xem sao.
     
  5. DatTT09

    DatTT09 Bằng A1

    Tham gia:
    15/3/17
    Bài viết:
    67
    Được thích:
    6
    IC hả, đừng nhé bạn, bạn thay vào thì bốc thật, ga giật giật luôn ý, mà đi tốc độ cao rung vl ra luôn, IC tăng vòng tua mình có nè mới xài chắc vài lần, bạn muốn thử thì nhượng lại, nhân tiện kể cái này luôn

    Năm ngoái mình phượt Sài Gòn - Đà Lạt bằng con sirius đời 2013, 2 người, đi qua đèo Bảo Lộc vào khu dân thì mình thay nhớt, tại vi trước khi đi mình chưa thay kịp, vào tiệm thì người ta thay cho bình Motul Silver, xong đi thì thấy xe đuối hẳn ra, chạy như muốn tuột nồi, đi xong về thì xe đi yếu kinh khủng luộn. Sau ra hãng, thì người ta nói nồi yếu, xong rồi bị dắt, thay cả bội chuông nồi bố các kiểu, r thêm con IC tăng tua cuối tổng cộng 2tr5. Thay xong về thì bốc thiệt, nhưng rung vkl ra bác à, rung muốn quăng xe, xong thay IC cũ vào thì đỡ, mà k bốc bằng, xong thay đợt nhớt khác thì xe đỡ đỡ chút nhưng mà rung lắm, thà yếu yếu như cũ chút mà êm êm, con hơn giờ mạnh k được nhiêu mà rung dữ dội, tay lái cầm k nổi, nên bác nghiên cứu kĩ, nếu bác ở HCM thì mình nhượng lại con IC dùng thử, trước ở hãng tính con này là gần 400k
     
  6. Cuongdothy

    Cuongdothy Tập Lái

    Tham gia:
    21/10/15
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    1
    Bây giờ, nghĩ lại xe mình có thể bị một lỗi nào đó từ chế hòa khí hay lọc gió gì đó. Vì từ lúc mới mua đến giờ máy chạy nằng nặng sao sao đó tiếng pô thì nổ tè..tè..đến nỗi thằng nhóc 4 tuổi ở nhà mỗi lần lên xe là nó bảo đi xe "tè ".Và mong sao khắc phục thành công, chớ cùng loại xe này mà xe em mình đi cực kỳ ngon máy nhẹ và cực kỳ êm.Thanks mem biker vì đã bỏ thời gian chia sẻ.
     
  7. BoPham

    BoPham Bằng A1

    Tham gia:
    14/4/17
    Bài viết:
    72
    Được thích:
    15
    thứ 1 là bạn nên ghé 1 tiệm sửa xe nào đó yêu cầu họ kiểm tra : vệ sinh lọc gió , sau đó canh chỉnh xăng gio
    thứ 2 là nên kiểm tra nhớt, vì nhớt quá đặc sẽ gây nặng xe ( đối với xe mới )
     
  8. Cuongdothy

    Cuongdothy Tập Lái

    Tham gia:
    21/10/15
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    1
    Rất cảm ơn những ý kiến đóng góp quý báu của bạn. CN này mình sẽ làm ngay.
     
  9. Cuongdothy

    Cuongdothy Tập Lái

    Tham gia:
    21/10/15
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    1
    Cảm ơn tất cả các bạn đã cho ý kiến. Hôm nay, mình ra tiệm phụ tùng mua 1 lọc gió về tháo ra làm vệ sinh rồi thay vào. Mình chỉnh lại vít gió chế hoà khí và ralenti(vít gió mình vặn vô max sau đó vặn ngược ra 2 vòng+1/4) đóng bướm gió lại (kéo ra) vít ralenti thì mình cũng vặn vào sâu tiếng máy nổ to nhất.Sau đó, mình mở bướm gió ra(đẩy vào) sau đó từ từ vặn vít ralenti ra cho máy nổ tiếng nhỏ đến 1 mức mà mình cảm thấy là ok.Xong rồi mình đem xe ra vào số 1 nhít ga thấy xe chạy cực kỳ nhẹ nhàng một cảm giác chưa từng có từ lúc mới mua xe,kéo hết tay ga vào số 2,số 3 và 4 cũng thế. Làm thao tác này 3 lần cho quãng đường 2km.Và tiếng pô không còn tè..tè...như trước đây. Trước khi điều chỉnh vít gió mình đã đếm từ vị trí hiện tại vào đến vị trí max là yếu 1.5 vòng .
     
  10. hieuphuot

    hieuphuot Tập Lái

    Tham gia:
    19/5/17
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    Bán đi mua xe khác đi bạn ơi , suy nghĩ làm gì cho phiền não :)
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...