Sơn pô (ống xả) xe máy

Thảo luận trong 'Dàn ngoài (khung sườn, dàn nhựa, bộ phận khác...)' bắt đầu bởi duy8889, 21/11/10.

  1. HoangLong86

    HoangLong86 Tập Lái

    Tham gia:
    8/12/16
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    Ae ai biết cho e hỏi là htruoc e lỡ bắn cát cho đầu bò xe .nghe nói la lm vậy sau 1thời gian chất nhôm sẽ bị đen lại k tẩy dk nữa.có ng mách e là giờ mua sơn chịu nhiệt j sơn lại để bảo vệ lại mà còn bảo lúc nhà máy sx thì họ kung dùng sơn để sơn đầu lòng có phải k các bác .theo e nhin xe mới thì hình như nhôm có sơn j đâu
     
  2. nguyenvanngoc12

    nguyenvanngoc12 Tập Lái

    Tham gia:
    17/10/13
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    1
    Ra Tạ Uyên mua chai 80k sơn xong giống màu sơn zin. Cách tốt nhất là mua thêm chai sumo rửa sạch sau đó đánh bằng giấy nhám rồi sơn lên 3 lớp, mỗi lớp cách nhau 30p', sau đó phơi thêm 2 tiếng rồi lấy ra gắn lên xe, chạy xe khoảng 30p cho khô hẳn sơn. Trước mắt thì khá tốt
     
  3. nguyenvanngoc12

    nguyenvanngoc12 Tập Lái

    Tham gia:
    17/10/13
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    1
    update phần cổ pô xe sau khi chạy được mấy trăm km thì cháy ra màu trắng, phầm lon pô không bị gì. P/S: chai sơn của Thái
     
    Th.Việt thích nội dung này.
  4. Th.Việt

    Th.Việt Bằng A2

    Tham gia:
    11/2/17
    Bài viết:
    318
    Được thích:
    51
    Mấy trăm bác.Em chạy đến nay vẫn chưa có hiện tượng gì
     
  5. R6. Xlong

    R6. Xlong Tập Lái

    Tham gia:
    13/9/17
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    1
    Thua lún, son đi sơn lại có cái lốc máy cũng vkl....có bác nào biết chỉ mình với...mình dùng sơn ATM 1200 độ F mà cái lọi sơn này nó kg khô, hơ nóng thì ổn xíu nhưng chạy đk khoảng 20phút thì lại chảy sơn ra ....
    Các bác nào có kinh nghiệm chỉ giúp cho mình cần sơn loại nào? Cach sơn hiệu quả như thế nào?
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...