Sơn pô (ống xả) xe máy

Thảo luận trong 'Dàn ngoài (khung sườn, dàn nhựa, bộ phận khác...)' bắt đầu bởi duy8889, 21/11/10.

  1. merlin99

    merlin99 Bằng A2

    Tham gia:
    20/6/11
    Bài viết:
    219
    Được thích:
    198
    Cho hỏi : Xả nhám là mình lấy giấy nhám chà lên ở mặt inox hả pác
     
    #61 merlin99, 1/8/11
    Sửa lần cuối: 2/8/11
  2. merlin99

    merlin99 Bằng A2

    Tham gia:
    20/6/11
    Bài viết:
    219
    Được thích:
    198
    lên........... cho AE thấy nè
     
    #62 merlin99, 1/8/11
    Sửa lần cuối: 2/8/11
  3. nouvo_0711

    nouvo_0711 Bằng A4

    Tham gia:
    21/11/07
    Bài viết:
    1,400
    Được thích:
    3,239
    khổ cho thanh niên này quá,sơn thì chỉ có thể tiếp xúc tốt với những bề mặt nhám,inox thì nó láng o như vậy xịt lên đi 3 bữa là nó tróc thôi.còn không thì ra tiệm decanl nói dán cho em 40k decanl cacbon lên ốp pô là đẹp leng keng liền
     
  4. merlin99

    merlin99 Bằng A2

    Tham gia:
    20/6/11
    Bài viết:
    219
    Được thích:
    198
    hajz... , cái này hỏi là trước khi nt cho pác , vkl pác thiệt
     
    #64 merlin99, 2/8/11
    Sửa lần cuối: 3/8/11
  5. soibien

    soibien Bằng A1

    Tham gia:
    13/10/07
    Bài viết:
    46
    Được thích:
    35
    lạc đề chúc , các bạn cho mình hởi cách nhận biết và phân biệt pô zin xe astrea với, ai biết chỉ mình với
     
  6. Mister8x

    Mister8x Bằng A1

    Tham gia:
    4/5/09
    Bài viết:
    61
    Được thích:
    32
    phần inox thì lấy giấy bao lại do ko dính. ai lại sơn phần inox.
     
  7. iluvu43

    iluvu43 Bằng A2

    Tham gia:
    21/11/10
    Bài viết:
    250
    Được thích:
    381
    sơn tĩnh điện nó khác sơn bình thường chỗ nào vậy mấy bác? (e dốt về xe đừng chém e tội nghiệp)
     
  8. Mister8x

    Mister8x Bằng A1

    Tham gia:
    4/5/09
    Bài viết:
    61
    Được thích:
    32
    vote cho sơn tĩnh điện.

    Sơn tỉnh điện (hay còn gọi là sơn khô) được tiến hành theo nguyên tắc :
    cho dòng điện đi qua. Đại khái là "vật cần sơn" sẽ được gắn một cực dương, Còn sơn sẽ được cho cực âm đi qua, khi 2 cực gặp nhau sẽ hút lại vậy là sơn dính lên "vật cần". (khác dấu thì hút nhau ý mà @-)), do đó nó tạo ra đọ bám tốt hơn ngoài ra sơn tỉnh điện còn sơn được những chi tiết khó mà cách sơn bình thường ko thể áp dụng đựơc
    Về chất lượng:
    - Tuổi thọ thành phẩm lâu dài
    - Độ bóng cao
    - Không bị ăn mòn bởi hóa chất hoặc bị ảnh hưởng của tác nhân hóa học hay thời tiết.
    - Màu sắc phong phú và có độ chính xác …

    Ví dụ: xe đạp martin @ màu đen sơn tĩnh điện đó. B-)

    Ngoài ra nó còn hạn chế ô nhiểm môi trường :)
     
  9. Xbike_men

    Xbike_men Bằng A4

    Tham gia:
    16/6/09
    Bài viết:
    938
    Được thích:
    1,485
    Cho mình hỏi chút...sơn chống cháy có những màu gì !?
    Lon pô hiện tại màu đen, đã cũ...mình muốn sơn lại (tất nhiên là sơn chống cháy rồi ) ..nhưng muốn sơn màu xám bạc..vậy có loại sơn chống cháy màu này ko. Nếu sơn chống cháy chỉ có màu đen, thì theo các bạn ...mình nên làm thế nào để vẫn sơn chống cháy dc, vẫn có dc màu pô mong muốn.
    Cảm ơn :D.
     
  10. kelvin18993

    kelvin18993 Bằng A2

    Tham gia:
    2/5/11
    Bài viết:
    87
    Được thích:
    43
    dzô mang ra tiệm sơn cây pô TĨnh điện khoảng nhiêu mấy pro
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...