PCX Sữa chữa kỉ thuật về xe PCX vào đây!

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi VPL1988, 5/5/11.

  1. VPL1988

    VPL1988 Bằng A1

    Tham gia:
    18/12/09
    Bài viết:
    64
    Được thích:
    19
    Xe mình chạy được hơn 700 km rồi! thấy dòng xe PCX này đề pa khá chậm và rần máy! Khi đi tốc độ chậm thì cà giựt và có tiếng kêu mà chả biết phát ra từ đâu nhưng cảm nhận được từ chân! còn chạy trường thì êm và sướng khỏi chê! Không biết xe mấy bạn thế nào? đề pa có bị rần máy như mình không? hay tại xe mình có vấn đề? mình đã chạy qua AB,SCR và cảm thấy 2 chiếc này đề pa rất tốt và vọt hơn con này nhưng riêng thằng AB cũng bị tình trạng kêu giống con này như bị cọ xát 1 cái gì trong máy vậy và cũng cảm nhân được qua đôi chân nhưng ở tốc độ 60km/h còn con này bị ở tốc độ 20 đến 40km/h! Ai có ý kiến gì vào đây chia sẽ nhé! Thích con này ở chổ tiết kiệm xăng! Lúc mới mua về không biết tính xăng tưởng hao ai ngờ nghe bác kia nói xe nó chớp tắt cục xăng cuối cùng thì trong bình vẫn còn 1,2 lít! tính ra xe em toàn 45 đến 50km/lít! :)
     
    #1 VPL1988, 5/5/11
    Sửa lần cuối: 5/5/11
  2. ducloidsn

    ducloidsn Tập Lái

    Tham gia:
    30/8/10
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    7
    Xe nào cũng vậy bác ah. Cái tiếng kêu khẹt khẹt bác khắc phục ở cái giảm xóc sau thử xem. Xe của em cũng bị và đã được khắc phục.
     
  3. ty cub86

    ty cub86 Tập Lái

    Tham gia:
    3/2/10
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    1
    xe mình cũng vậy nè các bạn ! không phải âm thanh phát ra từ giảm xóc đâu mà nó là tiếng rần máy giống như xe sử dụng nhông sên dĩa khi ta tăng sên căng cứng quá vậy đó ! có ai rành về kĩ thuật cho mình ý kiến xin cám ơn nha! à mà xe minh chỉ bị khi chở thêm người sau và chay rà xe hơi lâu thôi !
     
    #3 ty cub86, 23/5/11
    Sửa lần cuối: 23/5/11
  4. kietngotuan00

    kietngotuan00 Bằng A2

    Tham gia:
    24/7/08
    Bài viết:
    121
    Được thích:
    73
    Ai có kinh nghiệm về dòng xe này thì xin lập 1 topic hỏi đáp dùm e như mấy box xe khác..e có nhìu điều quá mà ko hỏi đc...

    Em muốn xuống bánh size 12, giống như bên topic "cô nàng trẻ trung bên pcx độ" size trc 120/70/12 và sau 140/70/12..phải mua mâm nào và dùng phuộc nào và làm ở đâu ...e cần đc giúp lắm ạh..em mới chỉ 20t thôi nên phải độ lên cho nó ko già như kiểu zin...Dường như anh em biker không mấy mặn nồng với pcx thì phải..hic...thanks rất nhiều.
     
  5. shopnuilua

    shopnuilua Bằng A1

    Tham gia:
    1/7/09
    Bài viết:
    56
    Được thích:
    31
    Bạn qua tranghttp://www.pcxclubvietnam.com tham khảo nha, bên đó đã có vài người đi mâm nhỏ bánh lớn roài đó! Hàng hóa có đủ hết, chỉ đỏ tiền là múc!
     
  6. toiyeuviet

    toiyeuviet Tập Lái

    Tham gia:
    20/5/11
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    2
    xe mình cũng kêu như thế bạn tháo phuộc sau ra ve sinh sach bố 3 cang bên trong hiện tượng đó cũng jam đi nhiều nhưng ko triệt để được
     
  7. phat87

    phat87 Bằng A1

    Tham gia:
    26/5/11
    Bài viết:
    35
    Được thích:
    60
    chạy 1 mình thì không sao nhưng tải nặng thì nghe dây cô-ro nó rần lắm
     
  8. h3tbaby

    h3tbaby Bằng A2

    Tham gia:
    30/11/08
    Bài viết:
    420
    Được thích:
    5,779
    Cho mình hỏi về bộ phận thắng trước của xe PCX

    Mình thấy heo dầu của xe PCX có 2 dây dầu, nhưng trên tay thắng chỉ có 1 dây mà thôi. Mình đang thắc mắc không biết ở đoạn giữa có mối nối hoặc bộ phận nào đó không (ô tròn màu đỏ). Bạn nào hiện đang sở hữu dòng xe này cho mình tham khảo với, có hình thật càng tốt, thanks nhiều...

    [​IMG]
     
  9. vietnamesebike

    vietnamesebike Bằng A2

    Tham gia:
    7/12/09
    Bài viết:
    180
    Được thích:
    112
    heo dầu trước của pcx là chuẩn hơn ab và sh đó, khi bóp 1 thắng phải nó chỉ sử dụng 1 dây dầu và 2 pis, bóp thêm thắng trái thì mô hình cbs sẽ có tác dụng đến dây dầu thứ 2 và pis 3 mới hoạt động, đọc sách hướng dẫn có phần này
     
  10. beta2011

    beta2011 Bằng A1

    Tham gia:
    31/5/11
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    51

    Hôm rồi mình mở ốp dàn đầu ra, thấy sao nói vậy thôi nhé: chỗ đó (đoạn giữa dây dẫn dầu, chỗ ẩn dưới đồng hồ công-tơ-mét) nó có 1 cái hộp CBS, dây truyền lực của thắng sau (tay trái) đấu vào cái hộp này, cái hộp này có 1 dây dầu đi ra xuống đĩa trước. Khi bóp thắng sau thì có 2 dòng lực: 1 dòng dẫn xuống má phanh sau (dĩ nhiên), 1 dòng lực nữa tác động lực vào cái hộp CBS này và cái hộp này nó có chức năng ép (dẫn) một dòng lực đến đĩa trước (tức cái dây dầu số 2 chỗ đĩa trước như các bạn nói) để ép píton số 3, mình nghĩ vì thế mà nó được gọi là CBS, tạm hiểu là hệ thống phanh kết hợp O:) B-) :)>
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...