10 mã lực mà có nguời bảo ex11 không thể qua mặt được rồi đó bác :100: Sắn đây cho mình hỏi con ic của ax có hãm tua không mà số 2 kéo tới 80-90km/h?
sao mà ăn dc ex. mà cũng có thể thằng cưỡi ex ăn thịt gà nhiều hoặc do tên cầm cương axelo ăn chả lụa nhiều thôi :101: nếu cùng đẳng cấp sao ăn nổi. dù sao mình vẫn hóng raider nhiều hơn. xác xe nhẹ , gọn , nhiều mã lực dễ cất dễ rửa:83:
ex11 k qua mặt được hả bạn...thiệt k vậy...bạn có thấy tận mắt chưa...đã có test Xbike vs Axelo rồi...so sánh hãng khác làm gì cùng hãng nè,ngang nài...kết quả thì có phần thất vọng cho Axelo......khi nào bạn test xong rồi thì hãy mạnh miệng nói...chứ nghe người này người kia rồi nói chi cho mệt zậy hok biết
sao các bác lại đi so sánh với EX rồi chế bai như vậy. EX 135, còn AX chỉ 125, hơn nữa so sánh mức giá của EX và AX thì các bác cũng thấy đó thôi, AX hơn 1 nửa EX chút chứ mấy. Nói chung với mức giá đó cho AX bây giờ mình thấy rất đáng tiền, có tiền là sút ngay. Mình là fan của SUZUKI, chạy hayate 2007 đến h chưa có phàn nàn gì đáng kể
mình phải công nhận xe Su Axelo thiết kế cùi quá, 1 bước thụt lùi cho Suzuki. nhìn xe như cái Wave vậy:79:. nhất là cái đồng hồ với cặp phuộc :89: giờ lại còn làm giá nửa, các bạn nào tính mua thì ráng chờ nhé, đừng hấp tấp mất tiền Ngu cho bọn đại lý:82:.
mình nghỉ ngược lại đấy bạn à. đa số su luôn có 1 nét đặc trưng trong thiết kế, nhìn sơ thì chê nó xấu, dùng rồi mới biết xấu hay không. mình hồi trước cũng chê x-bike xấu, nhưng sau khi tìm hiểu dần thì khỏi nói, thiết kế rất hợp lý, mình dùng 2 năm nay chưa chế thiết kế của nó, còn chiếc ju ở nhà thì mình chán nó rồi, quá đơn điệu. để cạnh với ex thì chưa chắc 100% người ta chọn ex đâu bạn à.còn về việc làm giá thì bởi vì nó quá hót, đồng tiền mà.
thì xấu đẹp là do mỗi người thôi mà, với lại mình đang nói cái Axelo này nè chứ hông nói mấy xe khác. cá nhân mình cũng thấy x-bike, RGV, epicuro, viva 1 đèn, gn của Su đẹp, nhưng mà cái Axelo này thì...cái đồng hồ nhìn như mặt người bị gãy mấy cái răng mà đang cười vậy á. phuộc sau xài lại của x-bike nên tấm inox che đầu phuộc bị lộ ra rất nhiều, nhìn lô lô sao á. có lẽ Su VN muốn cạnh tranh bằnng giá tiền nên sử dụng lại 1 số linh kiện của mẫu trước và có cắt bớt option so với phiên bản nước ngoài, nhưng mình nghĩ làm vậy là không khôn ngoan đâu. còn nửa, cái chân chông nghiêng không hiểu sao Su với Vespa xài lò xo nằm trong, trong khi Hon, Ya, SYM là lò xo nằm ngoài. mình thấy nên làm lò xo ở bên ngoài sẽ bền hơn, gạt sẽ nhẹ hơn và ít phải bảo dưỡng hơn đó.
AI CẦN MUA AX ĐÚNG GIÁ LIÊN HỆ MÌNH CHÁO CÁC BẠN . MẤY NGÀY GẦN ĐÂY MÌNH CÓ GỞI ĐƠN ĐẾN BGĐ CTY SUZUKI VN PHÀN NÀN VẤN ĐỀ VIỆC LÀM GIÁ CỦA BỌN ĐẠI LÍ. ĐƯỢC SỰ THÔNG CẢM VÀ CHIA SẺ SỰ BỰC TỨC CỦA KHÁCH HÀNG CÓ TÌNH CẢM DÀNH CHO SZUKI. VÀ ĐƯỢC ĐÁP TRẢ BẰNG TẤT CẢ NHỮNG GÌ MÌNH DÀNH CHO SUZUKI BẰNG SỰ MUA ĐƯỢC XE ĐÚNG GIÁ, NHƯNG TIẾC THAY MÌNH HỎI VAY MƯỢN TỪ NGƯỜI THÂN ĐẾN BẠN BÈ NHƯNG VẪN CHƯA ĐỦ THÓC ...MÌNH RẤT CẢM ƠN CTY SUZUKI VN , ĐÃ ƯU ÁI CHO MÌNH, VÀ MÌNH HỨA SẼ CÓ MỘT NGÀY TIẾP TỤC PHÁT ĐỘNG PHONG TRÁO BỎ TỜ RƠI ''TẨY CHAY ''BỌN LÀM GIÁ .. YAMAHA VÀ HONDA NHƯ TRƯỚC ĐÂY.NẾU THẬT SỰ CÁC BẠN NÀO Ở TPHCM CÓ NHU CẦU LIÊN HỆ TRỰC TIẾP MÌNH , MÌNH SẼ CHIA LẠI CHO CÁC BẠN . NHƯNG NÓI TRƯỚC ĐẾ 2 HOẶC 3/3/2013 MỚI CÓ XE NHA . :81:THÂN CHÀO.. 0904.552.822:81:
cái vụ chân chống thì mình cũng chẳng hiểu vì sao su lại làm lò xo bên trong, nhưng mình đặc biệt để ý đến khả năng gạt chân chông lên xuống giữa xe 2 hãng su và honda đó là: honda gạt chân chống xuống rất nhạy, còn su thì không nhạy bằng. Nhưng việc gạt chân chống lên thì ngược lại nghen bạn. mình để ý rất nhiều lần rồi. và việc gạt chân chống lên không nhạy mới là điều đáng ngại khi ta quên đá chống lên. còn chân chống giữa của su thì ôi thôi, tệ vô cùng, khả năng đòn bẩy rất kém nên dựng xe khó khắn hơn các hãng khác. à bạn nói sao ấy chứ mình đi x-bike mà thấy ghen tị với mẫu mã của axelo mà, hì