hê hê E chả bị mất nón bảo hiểm bao giờ cả treo vô tư ở tựa lưng chả đứa nào dám lấy vì loại của e mua có 30.000đ
con EN & GZ này k biết là 1 sự đổi mới của Su ở VN hay là 1 sự coi thường của Su với VN nữa ) miẹ đầu tư cho cố vào Tàu rồi h Tàu ghẻ nó làm loạn thấy k ngon ăn rồi mang về bán lại cho ng Việt ,nên 1 đống linh kiện Tàu trong đó là phải rồi ,vì là hàng của thị trường Tàu nên hơi Tàu phản phất cũng đúng thôi .......... haizz EN 150 của VN spec chỉ = con thunder 125 của Đài Loan hay Malay :| nghĩ mà buồn ,trong khi thunder 150 của Malay 14hp ,đầu đèn kim cương + đồng hồ điện tử ........... chán hãn với mấy ông Su
EN và GZ là dòng mô tô nhỏ, Nhật từ lâu đã không còn sx nữa mà bán bản quyền cho các quốc gia khác rồi. Su VN đã đưa những dòng xe chưa từng được bán chính hãng về VN mà bạn shady_attack dùng từ ngữ khó nghe qá. Tàu nhưng đủ tiêu chuẩn còn hơn là Tàu vài triệu bạc. còn chiếc EN của VN 8.8 kw = 12hp, Thunder là 11.28 (vì chênh lệch 150 và 125), và theo mình biết thì Malay không có cái xe nào tên thunder cả mà ở Indo bạn ơi, hình như bạn nhầm Belang 150 thì phải
nó chẳng bán bản quyền cho hãng nào hết bạn ơi ,chiếc này vẫn do Suzuki đứng ra SX mak ,bán bản quyền là chừng nào thiết kế này nhưng 1 hãng khác đứng ra sx với sự cho phép của Suzuki ,mak tất nhiên đang ngon ăn nó k bao h làm như vậy mak chiếc này xuất hiện ở VN hay Tàu đèu là do chiến lược kinh doanh của Suzuki hết ,nhắm tới thị trng nào là hướng kinh doanh của bọn Suzuki thôi ......... hãng nào mak chẳng vậy đây k nói xe này là xe Tàu (do Tàu SX) ,mak đây nói là chiến lược cú Su nó gặp sự cố khi Tàu nó trở mặt làm căng với Nhật đập phá hết sp & tài sản của ng Nhật trên đất Tàu ,đương nhiên Su nó k dại gì mà ở 1 chổ nguy hiểm & thiếu chắc chắn như vậy ,nhưng h lở làm 1 đống xe rồi thì làm gì h ???? đương nhiên tuồn qua 1 thị trường béo bở hơn để bán .........& ở đâu motor còn khá mới lại ??? đó chính là VN ^^ ,đó là lý do tại sao trên GZ hay EN đêu có xuất hiện linh kiện Tàu ,lúc mới lộ hàng EN còn có tem chử Tàu nữa kìa ) còn nữa EN 8.8kw = với 11.7hp thôi chứ k = 12 hp đâu nhe ^^ ........... thunder có cả 125 & 150 ,cái mà mình nhầm là cái tên nó ở Malay ,hình như là GSR 150 chứ k phải Thunder 150 , thunder 150 hình như là tên của Đài Loan & indo .......... con đó 13.5hp .Với lại mình là Fan cuồng Raider nên k nhầm đc đâu kekeke
cảm ơn bác đã cung cấp thông tin cho anh em. cho tôi hỏi thêm vậy với 50 tr thì chọn mua xe motô gì đây?
50t thì tùy vào a thôi ^^ phong cách a chọn là gì ???? muốn chiếc xe ntn ???? phù hợp với nhu cầu gì ???? e nghĩ 50t thì EN hay GZ là hợp lý ,nếu nuốn sporty thì dành thêm chút nữa FZ hay RR150 của honda cũng đc ............. đừng chọn Rebelusa là đc rồi ) p/s ở trên có a cm kêu GZ leo đèo kém ,xin đính chính GZ hay EN leo đều kém ,vì k phải sx ra để leo mấy cái đó ,nó là xe on road mà sử dụng đi off road là thua luôn ............. e có chạy thử tiền thân của nó GN150 thì phải (sr mới đi 1 2 lần nên quên tên) touring hoàn toàn vô tư ,leo đng dốc phè phè k vấn đề gì cả
đang muốn mua quá mà hỏi vòng vòng ở tphcm và tỉnh lân cận thì đều cao hon giá hãng 3 triệu , chỉ có showroom world là đúng giá mà lại bảo 1-2 tháng mới có xe, ai biết ở đâu đúng giá chỉ em nhe! có chầu cafe giao lưu luôn
Em mua hôm 20, đại lí chỗ Đội Cấn, 52 củ, chưa thuế chưa biển, quá đắt nhưng máu quá đành chịu, mà đấy là có tí quen, chứ hỏi kiểu k cũng 55 củ ko chịu bớt, được cái lấy luôn, thoả mãn cơn thèm. A e ở Hn trước tết làm phát off nhỏ nhỏ đi, xe côn tay em mới đi cOn thứ 2 nên còn noob, rất muốn gl với ae
pó tay, thế mà bác cũng chịu mua đc, để bọn nó đc nước làm giá nữa, ở đây 49tr mà còn đang trả giá đây nè