Thị trường Suzuki Viva 115 FI mới siêu tiết kiệm - Tái sinh một huyền thoại

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi BikerVietnam, 17/5/13.

  1. BikerVietnam

    BikerVietnam Admin

    Tham gia:
    23/9/08
    Bài viết:
    2,115
    Được thích:
    11,292
    TÁI SINH MỘT HUYỀN THOẠI
    SUZUKI VIVA 115 FI MỚI - SIÊU TIẾT KIỆM
    ĐÃ XUẤT HIỆN TẠI VIỆT NAM



    [​IMG]

    Suzuki VN chính thức hồi sinh dòng xe huyền thoại một thời tại thị trường Việt Nam trong một thời gian dài - Suzuki Viva 115 FI. Suzuki Viva 115 FI có thiết kế hoàn toàn mới, hiện đại hơn và siêu tiết kiệm nhiên liệu với công nghệ LEaP tiên tiến nhất. Suzuki Viva 115 FI giảm tiêu hao nhiên liệu thấp hơn 43% so với các dòng xe Suzuki cùng loại.

    Bên cạnh khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kinh ngạc, Suzuki Viva 115 FI được trang bị động cơ 115 cc hoàn toàn mới được phát triển từ Suzuki Nhật Bản dành cho thị trường Việt Nam và các nước lân cận, mang đến khả năng vận hành vượt trội và cực bền bỉ. Trước khi tung ra thị trường, Suzuki Viva 115 FI đã vượt qua những cuộc kiểm nghiệm hết sức nghiêm ngặt từ Nhật Bản.

    [video=youtube;hopTl60mSbo]https://www.youtube.com/watch?v=hopTl60mSbo[/video]

    SUZUKI VIVA 115 FI - SIÊU TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU VỚI CÔNG NGHỆ LEaP
    LEaP (Light Efficient and Powerful - Gọn Nhẹ, Tiết kiệm nhiên liệu và Vận Hành Mạnh Mẽ) chính là công nghệ tiên tiến của Suzuki Nhật Bản phát triển dựa trên những nghiên cứu sâu rộng về các điều kiện sử dụng xe máy ở các nước ASEAN. Công nghệ mới này đáp ứng 2 tiêu chí: Siêu Tiết Kiệm Nhiên Liệu và Vận Hành Vượt Trội.

    [​IMG]

    Đặc điểm nổi bật của công nghệ LEaP gồm:

    Động cơ gọn nhẹ: dựa trên khái niệm nhỏ gọn và dễ điều khiển, động cơ của Suzuki Viva 115 FI mới được thiết kế nhỏ hơn 7%. Các chi tiết được sắp xếp dựa trên những tính toán hoàn hảo, để tối ưu diện tích, và động cơ được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn kiểm nghiệm động cơ dành cho siêu xe Hayabusa, chính vì thế, tuy động cơ gọn nhẹ hơn, nhưng sức mạnh vận hành vẫn đạt phong độ đỉnh cao.

    Tiết kiệm nhiên liệu & vận hành vượt trội: công nghệ LEaP giúp Suzuki Viva 115 FI tiết kiệm hơn 43% so với các dòng xe Suzuki cùng loại nhờ khả năng giảm thiểu tối đa tổn hao do ma sát và những tổn thất cơ năng. Theo công nghệ LEaP, các hệ thống nạp xả được thay đổi thiết kế để có được hiệu suất đốt cháy cao nhất, góp phần nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống buồng đốt, hệ thống nạp xả và đánh lửa đều được thiết kế mới, nâng cao hiệu suất, giúp duy trì sự ổn định cho việc đốt cháy nhiên liệu, từ đó giúp tối ưu hóa việc sử dụng nhiên liệu nhưng vẫn giữ được sức mạnh vận hành vượt trội cho xe.

    Sức mạnh vượt trội: tại mỗi vòng tua máy, động cơ của Viva 115 FI mới luôn đạt công suất cao hơn so với các dòng xe trước đây, điều này giúp Viva 115 FI có khả năng vận hành vượt trội và mạnh mẽ hơn. Suzuki Viva 115 FI có công suất vượt trội hơn 13%.

    Nhờ công nghệ LEaP vượt trội do chính Suzuki Nhật Bản phát triển và kiểm nghiệm, được ứng dụng vào mẫu xe Suzuki Viva 115 FI mới, sản phẩm này sẽ trở thành một hiện tượng mới trên thị trường xe máy, vốn rất sôi động tại Việt Nam.


    HỆ THỐNG PHUN XĂNG ĐIỆN TỬ THẾ HỆ MỚI


    [​IMG]

    Hệ thống phun xăng điện tử thế hệ mới ở Suziki Viva 115 FI sử dụng bộ cảm biến được cài đặt trên động cơ và khung gầm thông qua bộ điều khiển trung tâm để điều tiết vòi phun cho ra lượng nhiên liệu tối ưu nhất, phù hợp cho từng điều kiện lái xe khác nhau, giúp nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa và động cơ vận hành êm ái hơn.


    KIỂU DÁNG NĂNG ĐỘNG HIỆN ĐẠI CÙNG BẠN THÁCH THỨC MỌI GIỚI HẠN
    Triết lý thiết kế của Suzuki Viva 115 FI là hướng tới người tiêu dùng, tạo cho người lái một cảm giác thoải mái, dễ dàng và an toàn khi điều khiển.

    [​IMG]

    Vẻ ngoài năng động, phù hợp với mọi phong cách của Suzuki Viva 115 FI khiến chiếc xe trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn ngưỡng mộ. Suzuki Viva 115 FI siêu tiết kiệm nhiên liệu có 3 lựa chọn màu sắc cùng 2 phiên bản: bánh mâm và bánh căm để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn. Đặc biệt, miếng cách nhiệt bảo vệ chân của người điều khiển xe khỏi sức nóng phát sinh từ động cơ. Mặt đồng hồ rõ ràng, tăng khả năng hiển thị, cao dễ quan sát. Đèn pha cực sáng với diện tích rộng, tăng khả năng chiếu sáng, giúp bạn lái xe an toàn trong đêm. Và cụm đèn hình tổ ong độc đáo ở đuôi xe giúp tăng cường độ chiếu sáng và nhấn thêm nét độc đáo cho đuôi xe.

    Yếm trong mạnh mẽ, cứng cáp, cùng vân nhám tương phản. Hộc chứa đồ lớn với thể tích lên đến 7.6 lít vừa vặn để nón bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân khác.


    CHẤT LƯỢNG NHẬT BẢN, 100% PHÙ HỢP VỚI NGƯỜI VIỆT NAM
    Với giá bán lẻ đề xuất là 20.990.000 VND (Phiên bản nan hoa/thắng đĩa) và 22.490.000 VND (vành đúc/thắng đĩa), Suzuki Viva 115 FI mới tự tin là sản phẩm hoàn hảo cho người tiêu dùng Việt với niềm tự hào là sản phẩm Nhật Bản có giá trị sử dụng cao tại thị trường Việt Nam.

    [​IMG]

    Với những yếu tiêu trên, Suzuki Viva 115 FI chắc chắn sẽ là một đối thủ đáng gờm với các dòng xe máy khác trên thị trường.

    Suzuki Viva 115 FI siêu tiết kiệm nhiên liệu - Thách Thức Mọi Giới Hạn.

    [​IMG]

    Một số hình ảnh về các phiên bản màu sắc của Suzuki Viva 115 FI mới:

    Phiên bản nan hoa - màu đỏ:


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Phiên bản mâm đúc - màu đen:

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Phiên bản mâm đúc - màu xanh:

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    SUZUKI VIỆT NAM
     
  2. Takumi

    Takumi Bằng A4

    Tham gia:
    30/9/08
    Bài viết:
    668
    Được thích:
    630
    ko đẹp bằng chíếc viva năm 96 huyền thoại
     
  3. locvip_pro_bmt

    locvip_pro_bmt Bằng A2

    Tham gia:
    27/1/11
    Bài viết:
    387
    Được thích:
    67
    Thiết kế vẫn ko đẹp bằng Huyền Thoại năm 1000, 900 hồi đó !!!
     
  4. shinichi tan

    shinichi tan Tập Lái

    Tham gia:
    6/5/13
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    1
    lót dép ngóng xem e new viva có hot như e old viva k
     
  5. hellboy284

    hellboy284 Bằng A4

    Tham gia:
    13/4/08
    Bài viết:
    798
    Được thích:
    555
    Dù sao cũng vote cho suzuki tái sinh 1 huyền thoại, tuy ko đẹp bằng :D. Hy vọng su sẽ hồi sinh những huyền thoại như fx và Sport
     
  6. ngon_bo_re

    ngon_bo_re Bằng A2

    Tham gia:
    20/7/07
    Bài viết:
    261
    Được thích:
    80
    Kiểu dáng chẳng có gì thu hút, nhìn đc cái mâm
     
  7. GP2k11TD

    GP2k11TD Tập Lái

    Tham gia:
    8/5/12
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    6
    không biết nó mạnh bằng ver cũ không nhỉ? Mấy sự so sánh có vẻ ảo ảo thế nào ý
     
  8. vietanh.12

    vietanh.12 Bằng A1

    Tham gia:
    16/4/13
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    2
    e này so với axelo thì nên mua e nào nhỉ ?
     
  9. TyNhoc_LD

    TyNhoc_LD Bằng A2

    Tham gia:
    19/2/08
    Bài viết:
    261
    Được thích:
    223
    Nói chung tổng thể nhìn cũng ok, giá thành cũng ok, cuộc chiến giữa Yamaha và Suzuki xin đc phép bắt đầu.....................................
     
  10. Black Rainbow

    Black Rainbow Bằng A2

    Tham gia:
    8/6/11
    Bài viết:
    184
    Được thích:
    284
    sao ko làm thêm 1 ver côn tay nhỉ
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...