Thị trường Suzuki Viva 115 FI mới siêu tiết kiệm - Tái sinh một huyền thoại

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi BikerVietnam, 17/5/13.

  1. cun

    cun Bằng A2

    Tham gia:
    1/6/08
    Bài viết:
    192
    Được thích:
    24
    tại thông số của AX7 là 10-40W, còn AX5 hình như là 15-40W. mình đọc trong sách hướng dẫn chỉ dùng 10-40W thôi nên xài AX7, thấy cũng nhẹ máy.

    còn sau vụ đổ gần 1 lít nhớt thì mình cạch KTV chỗ đó luôn.

    xe đã có chút cải thiện sau khi:
    - thay nhớt AX7
    - dùng Liqui Moly súc béc xăng

    => bớt ì, lì máy. bớt yếu và hụt hơi, đỡ tắt máy. tình trạng giựt giựt có đỡ chút mà vẫn còn, chưa biết vấn đề nằm ở đâu... muốn mổ bụng ra xem quá bác ơi! :(
     
  2. Kid0

    Kid0 Bằng A2

    Tham gia:
    23/2/12
    Bài viết:
    118
    Được thích:
    32
    nhớt tay ga đổ vào xe số bị trượt côn đó :-?? thông số thì được phép theo cái bảng luôn chứ ko nhất thiết phải đúng 10-40W, nhưng nếu bác thích đúng 10-40W thì có nhiều lựa chọn mà, đâu nhật thiết dùng đúng chai dành cho tay ga 8-} Motul Siver, Motul Gold giá tầm 65-100K, Top 1 Action Matic giá tầm ~100K... đều là nhớt bán tổng hợp, mình chưa thử nên ko biết cái nào hợp với Viva hơn. Xe mình đang còn rodai nên vẫn còn đổ Shell Ax5 :D
     
  3. cun

    cun Bằng A2

    Tham gia:
    1/6/08
    Bài viết:
    192
    Được thích:
    24
    hic, vậy để qua 6000km rồi mình thay nhớt tổng hợp luôn. dạo này đi thấy đỡ hơn tí, còn cái ống pô thì vẫn chứng nào tật nấy!

    dù sao cũng cảm ơn bạn, có dịp off giao lưu đi :D
     
  4. thaodongta

    thaodongta Tập Lái

    Tham gia:
    16/8/13
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    cóa a Vinh trên này không vậy? a cho em hỏi tí.............em vừa mua chiếc Viva FI này chạy sắp lên 500km em có cần phải thay nhớt lần đầu chưa anh ? hay đợi đến 1000km mới thay vậy a?
     
  5. baiku18

    baiku18 Bằng A1

    Tham gia:
    4/5/13
    Bài viết:
    43
    Được thích:
    7
    Bây giờ hầu hết xe các hãng đều thay ở mức L1: 500 L2: 1000. Các lần sau tùy theo sổ bảo hành hoặc cách 1000km rồi thay. Khi đổ nhớ chú ý cách thay để tự thay sau này + chú ý mức dầu 650ml nha bạn. À, lần đầu nhớ thay lọc nhớt luôn.
     
  6. VINH81

    VINH81 Bằng A2

    Tham gia:
    21/7/11
    Bài viết:
    451
    Được thích:
    409
    Dc e. K Sao dau
     
  7. thaodongta

    thaodongta Tập Lái

    Tham gia:
    16/8/13
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Tình hình là em mua con Viva FI này chạy được 1 tháng gần 500km (tại mình rất ít đi). Nay post bài này có mấy vấn đề muốn hỏi anh em, mong mọi người truyền chút kinh nghiệm cho thằng đệ ít kinh nghiệm http://www.bikervietnam.com/bfrm/images/smilies/smile.png

    1. Em nghe mọi người nói đi xe sử dung FI tốt nhất nên đổ xăng A95 đừng đổ A92...........vì A92 nhiều chì dễ dẫn đến nghẹt kim phun phải không?

    2. Đến 1000km mới thay nhớt lần đầu........... nên thay nhớt chính hãng hay thay nhớt nào khác? Giá khoảng bao nhiêu (cái này hỏi để khỏi bị chém vì nhìn mặt mù mù xăng nhớt).

    3. Sau khi mòn lốp........có thay lốp không ruột được không?
     
  8. Target_Locked

    Target_Locked Tập Lái

    Tham gia:
    27/2/07
    Bài viết:
    18
    Được thích:
    4
    Có hình chụp phần bong tróc, nổ sét không bác?
     
  9. trucnguyen1412

    trucnguyen1412 Tập Lái

    Tham gia:
    3/10/13
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    sơn dỏm thế sao
     
  10. netsbs

    netsbs Tập Lái

    Tham gia:
    10/10/12
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Chán Suzuki VN quá, đặt cọc mua Viva 115Fi từ tháng 9 đến giờ tháng 10 vẫn chưa có xe. Suzuki đang làm giá chăng?
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...