[Tài liệu] - Bộ Chế Hoà Khí (BXC)

Thảo luận trong 'Cẩm nang tài liệu kỹ thuật' bắt đầu bởi ExColor, 28/2/10.

  1. huyvo74

    huyvo74 Bằng A1

    Tham gia:
    16/4/13
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    0
    Xe con ex 2k11, full lòng 150 vixion,cam vixion, ic banjing, bxc honda ls 26 mà bị hụp ở ga cuối rồi chết máy. bây giờ phải thay làm gì ạ? cho con thông số gic lơ với chú, lọc gió thì nên xài cái nào con đang xài lọc gió kn size ạ. cảm ơn chú nhiều
     
  2. luancubi

    luancubi Bằng A2

    Tham gia:
    24/7/13
    Bài viết:
    90
    Được thích:
    2
  3. letsmile

    letsmile Tập Lái

    Tham gia:
    21/12/13
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Xe em là exciter R đã lên ic rextor set map R (đèn đỏ và xanh sáng cùng lúc), vít hòa khí đang ở 2 1/4 vòng , bịt ais trên đầu bò còn lại tất cả đều zin , bác cho em hỏi 1 chút :
    1:Sau khi bịt ais garanti giảm rõ rệt xe em đang để 1300rpm mà sau khi bịt chỉ rơi vào khoảng 1000rpm , điều này có bình thường không? nên xử lí ra sao?
    2:Xe nổ garanti không được đầm và vít lên khoảng 1/3 ga tại chỗ và khi đi ga đầu nghe rất rát không tròn tiếng . bugi theo xe em đã hạ chấu xuống 1 chút , sứ cách điện màu trắng hơi xám phần chấu màu đen và khô vòng tròn bao quanh sứ cách điện cũng màu như vậy , vậy em nên chỉnh ốc hòa khí vào hay ra? khoảng bao nhiêu vòng?
    3:Cho em hỏi thêm ngoại lệ 1 chút thì xe em nên set map ic là map nào để lấy gia tốc tốt
    Xin cảm ơn bác
     
  4. smash_red

    smash_red Bằng A2

    Tham gia:
    29/5/11
    Bài viết:
    142
    Được thích:
    335
    Cám ơn Chú nhưng có vài hình bị die thì phải :(
     
  5. Ga`Tre

    Ga`Tre Bằng A4

    Tham gia:
    29/11/10
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    4,035
    a Hùng cho e hỏi đây là bình gì vậy a?

    [​IMG]
     
  6. nongdansanhdieu

    nongdansanhdieu Bằng A3

    Tham gia:
    23/2/07
    Bài viết:
    578
    Được thích:
    744
    bình này là tm 28 đó bạn
     
  7. tranhoang12345

    tranhoang12345 Bằng A1

    Tham gia:
    5/6/13
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    2
    chào anh hùng? xe mio em giclo phụ là 38,nay em muốn thay giclo 35.như vậy có hiện tượng gì không anh nhỉ?
     
  8. saodocondau

    saodocondau Tập Lái

    Tham gia:
    14/5/14
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    con sirius của em nó bệnh thế này: vít gió em vặn theo chiều kdh hết cỡ, sau đó nới ra 3,5 vòng ( theo chỉ dẫn của hãng thì chỉ nới 1,2 vòng thôi) thế mà nó vẫn dư xăng, mà em có cảm giác là từ 1 vòng đỏ đi là vặn vít gió không có tác dụng nữa. em mới xúc bình xăng cách đây 2 tháng. Trong 1 buổi sáng đẹp trời dắt xe ra đề, xe emm đột nhiêm mất ga ang-ti ( tối hôm trước vẫn bt). đem ra hãng nó kiu bô bị bít, nẹt mấy cái xong chỉnh ga lên. từ hôm đó là hao xăng thấy rõ. Em xúc bình xăng con rồi mà vẫn thế. Bác chỉ em với, hoặc có tiệm nào làm ok chỉ em cũng được @@. thx bác. :):104:
     
  9. Elanor

    Elanor Bằng A2

    Tham gia:
    14/4/09
    Bài viết:
    160
    Được thích:
    188
    Bài viết khá đầy đủ với 1 bình xăng con cơ bản

    Hiện hay BXC có nhiều chủng loại, hy vọng chủ topic cùng kham khảo và bàn luận để chia sẻ với mọi nguời
     
  10. quang2801

    quang2801 Tập Lái

    Tham gia:
    11/12/14
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Chú Hùng ơi, con thay bugi ngk iridium CR7IHX cho xe suzuki axelo ,nếu đúng fai là CR6HIX, vậy có sao ko ạ?
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...