giờ mới bít cái này gọi là Xéc-măng....đó giờ toàn nghe hở bạc...tượng bạc đạn ko ah.......thanks mod
Bác HT ơi,hôm nay đọc kỹ hơn thì thấy bác nhầm 2 dòng này.Vậy dòng nào là Xéc măng dầu - dòng nào là xéc măng hơi.Bác sửa lại cho anh em nhé. Em đọc kỹ mới thấy kỳ kỳ , bữa đầu thì tưởng là tại mình không hình dung ra ( vì quá rối loạn ). Giờ mới thấy.
ZAy bây Jo có một câu hỏI thế này bác nào thử tl xem tn nha. Trương hợp xe di lâu va tháo lòng, tháo xec mang ra lâu chùi sạch sẽ để ráp lại thì dấu hiệu nào nhận biết bạc nào là bạc hơi bạc nào là bạc nhiệt ( 2 rãnh bạc đầu ở trên ) ghi chú: xe chạy 1 tháng màu va ký tự trên bạc se biến thành màu trắng va bay mất chữ câu hỏi mang tính chất trao đổi k fai thách thức hay ý j khác nhé
Không lầm đâu bạn! Dòng màu vàng đầu tiên là phân loại 2 loại nhỏ của xéc-măng hơi, (một số người vẫn hay gọi xéc-măng thứ hai là xéc-măng hơi luôn, còn có nhiều cách gọi khác nhau như a Djphat đã nói qua ở trên, như xéc-măng lửa thì xéc-măng nhiệt v.v...), còn dòng màu vàng thứ 2 là liệt kê các kiểu miệng thường gặp của xéc-măng hơi! Đều là đang nói xéc-măng hơi!
Bạc lửa ( xéc măng đầu tiên ) cạnh bạc hơi vác, bạc hơi ( xéc măng kín cạnh bạc ko vác ) , nếu ko còn màu và ký hiệu thì dùng tay vuốt cạnh bạc ( giống như dùng tay thử dao có bén hay ko đó) Bạc nào bén hơn thì là bạc hơi, cái còn lại là bạc lửa.
Hi. Nếu làm nhủ bác nói thì chỉ đúng dc 10% ma thoi, nếu thế thì bác gặp bạc của xe 2 thì cào cào loại mỏng có 2 rah thì làm tn??? Đó là chủa nói đến việc ráp nhầm bạc sẽ ra khói jam tuổi thọ của xe
hình như pác này Vip bên FX clup thì phải>- nghe danh đả lâu rùi.đang theo dỏi bài viết của pác để học hỏi thêm
Bạc mới về có màu, có ký hiệu, nếu ko rành thì khi tháo rao lấy viết xoá đánh dấu vào. Về 2 thì mình ko rành ( Chắc chắn sẽ có đặc điểm để phân biệt), bác nói 9xác có 10% vậy còn lại 90% sao bác ko chia sẽ đi, dấu nghề à DD là nới chia sẽ chứ đâu phải nới boi móc xong im lặng như kiểu đánh đố nhau
Câu cuối hay đó, thật ra cũg dễ thôi, cứ ráp theo nguyên tắc miệng bạc nào nhõ thì ơ rãh dưới tức là rãh t2. Miệg lớn hơn xíu thì ở trên cùg, còn mặt nào mà sạch thì way lên trên mặt nào nhìn jog như bị đóg khói thì cho nó ở dưới. Ráp bậy thì bị xếp bạc. Xe 2 thì cũg zay nếu ma xe chạy lâu tháo ra mà thấy bạc bị cứg 1 đầu khó tháo ra nữa là hiểu lun, xếp bạc hi