Người ta nói và mình cũng làm xe khác rồi : là kéo le gió thì máy sẽ dễ nổ và nổ nhanh but sao xe mình kéo le gió là ko thể nổ máy đc , đóng le gió thì lại nổ máy được trường hợp này là seo ?
1 số xe khi đóng le gió thì bị ngộp xăng thiếu gió , nếu như bị ngộp nặng kéo le và đề 1 hồi máy ko chạy mà tháo bugi thì xăng ướt #khắc phục là kéo air 1 nửa: giảm hành trình cáp rút air gió
#người ta kéo le chỉ để khởi động thôi máy chạy là đưa cần le về , tác dụng là hãm gió thêm xăng #chỉ có mấy xe độ lửa mạnh chạy ga max bị thiếu xăng ng ta tận dụng cách này là kéo le chỉ nhích 1 khoảng nhỏ cần le thôi #chạy bình thường mà kéo le hoài thì phí xăng khưng máy tắt máy
No no bác hiểu lầm ý e rồi , xe e kéo le rồi thì ko bao h nổ máy đc mà ko nổ máy đc thì làm sao mà chạy , túm gọn 1 câu là như vậy .
có thể xe của bạn có vấn đề về bxc, vệ sinh lọc gió pô air và bxc và chỉnh ốc xăng gió lại bxc sẽ hoạt động bình thường lại 1 số xe bxc bị dư xăng rồi, kéo le làm ngộp xăng luôn
tùy xe ... kéo le gió nếu chạy nhanh hơn thì do xe đó nguyên bản bị thiếu xăng ... xe chuẩn có kéo cỡ nào hao xăng + khó nổ chế ko có chuyện chạy nhanh lên đc ... xe độ khác nha
Cho mình hỏi mình mới mua xe wave 110 ra năm 2020, mà le gió có 3 mức thì bên chỉnh ở mức nào đi thì ổn định ạ?
E gió chỉ có đóng với mở thôi. Đóng ngắt gió để khởi động khi lạnh rồi mở ra lại chứ liên quan gì đâu mà chỉnh. Có chỉnh thì coi xe chạy lâu dư hay thiếu xăng mà chỉnh ốc gió kìa