Thắc mắc-Wave s100 lên dên 110 tay ngắn trái wave 110!!!

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi Aratashi1992, 3/5/19.

  1. TAKI

    TAKI Tập Lái

    Tham gia:
    18/4/19
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    0
    Theo em tìm hiểu thì việc móc cây pô nó còn phụ thuộc dàn hơi của xe bác như nào nữa,nếu bác muốn móc theo bài,bác mang cây pô qua Tâm Pô bên đường Nguyễn Kiệm,chạy qua đường rây nhái bên tay trái là gặp,còn xe em thì đi pô 206 Thái hồi đợt chỉ qua thay cổ inox 27 thôi,vì em thích pô êm :)))
     
  2. TAKI

    TAKI Tập Lái

    Tham gia:
    18/4/19
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    0
    Dạ anh ơi cho em hỏi,tình hình khá căng thẳng,em quyết cmn định bỏ bình funeo thay bình khác r,bình funeo đi mưa nó kẹt trái ga suốt nguy hiểm vl...Thì giờ em tính chọn 1 trong 3 bình thì a thấy bình nào ok nhất ạ.
    -Future 2
    -fu 1
    -Thái 110
    Xe em đi dên 110 rút tay trái max ạ.
     
  3. TAKI

    TAKI Tập Lái

    Tham gia:
    18/4/19
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    0
    Xe bác cũng đi cùng bài giống em lun hay sao ạ,bác cho em xin ít cảm nhận bình fu 1 dc k :))),đúng là sắp lại 15-36 chạy khác hẳn,đề 3 k bị gằn xe nhanh như trc,mà xe đi bạo hơn.
     
  4. quochuytk

    quochuytk Tập Lái

    Tham gia:
    29/4/16
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    1
    3 bình trên mình đều chạy cả rùi thấy wave thái 110 ngon ổn định lợi xăng xe mình full 110 ( là ý kiến cá nhân thui , bạn tham khảo thêm chứ mấy bình này giá mặn mua về chạy ko ưng ý bỏ phí lắm )
     
    TAKI thích nội dung này.
  5. TAKI

    TAKI Tập Lái

    Tham gia:
    18/4/19
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    0
    Dạ chuẩn r,mà giờ cũng đâu còn bình nào để thay thế,gắn bông bụp chạy còn hao hơn,mà em chơi thà k có tiền thì thôi,chứ có là phải mua đồ xịn xài cho lâu dài,ngày trc em mà biết bình funeo nó có cái bệnh đi mưa bị kẹt quả ga là em k mua đâu,giá nguyên combo funeo cũng mắc bỏ mợ T.T,mà em tham khảo mấy nay thấy bình 110 của wave 110 or fu 1 cũng ngon vs lại chất liệu của những bình đó k phải nhôm như funeo nên chạy hình như k bị kẹt quả ga,vs xe ông a em dọn full 110 cũng xài bình wave thái nên em nghĩ gắn lên chạy cũng k đến nổi nào đâu,giờ chỉ cần gắn vô đi mưa chạy êm ngon lành là em vui rồi
     
  6. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Kẹt trái ga k phải do chất liệu nhôm hay gì đâu. Do lỏng trái ga với hở dây ga nước hay hơi nước lòn vào gây dính trái ga thôi. Nsd sắp 14-34 đi cho nhẹ. Có đề có hậu. Sắp cái nhông 15 depa chậm chút mà hậu lâu lên lắm à. Bình thì đi bình fu1 hay wave thái 110 cũng ngon. Mấy bình đó có đồ mới mà giá hơi chát
     
    TAKI thích nội dung này.
  7. Dũng-91

    Dũng-91 Bằng A2

    Tham gia:
    31/3/19
    Bài viết:
    406
    Được thích:
    106
    Quan trọng là thợ cạn chỉnh có đạt hay ko thôi bạn ơi, xe mình cũng nhờ thợ làm chứ mình ko phải thợ sửa xe. Bình Fu1 là cái bình hư khách thay bỏ ổng lấy đi phục hồi lại gắn cho mình luôn. Nói đi ko ngon đền cho cái bình mới, tới giờ nó chưa chịu hư để mà bắt đền :)))
     
    TAKI thích nội dung này.
  8. Dũng-91

    Dũng-91 Bằng A2

    Tham gia:
    31/3/19
    Bài viết:
    406
    Được thích:
    106
    Vậy mà xe em thợ nó sắp NSD 15/36 còn kêu sau mòn có thay bộ mới cũng 15/36 chạy mới đạt @@
    Chuyến này chắc xuống 14/34 coi ngon hơn ko ^^
     
    TAKI thích nội dung này.
  9. TAKI

    TAKI Tập Lái

    Tham gia:
    18/4/19
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    0
    Nếu vậy thì có cách nào sửa cái bxc để chạy cho ngon k a,chứ mua bình mới cũng chát tiền quá ạ.em xin cám ơn
     
  10. Dũng-91

    Dũng-91 Bằng A2

    Tham gia:
    31/3/19
    Bài viết:
    406
    Được thích:
    106
    Đem qua Bảo Biển đối diện Bệnh Viện Q.Bình Thạnh đường Đinh Tiên Hoàng, số 99 hay gì đi hoài mà ko để ý, chổ đó phục hồi bxc ngon đó. Bạn ghé qua thử xem có chữa dc bệnh ko.
     
    TAKI thích nội dung này.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...