Chào các bác, Xe em là Wave 100 xài đầu lòng 69cm giống dream Thái, hiện đã lên Cos 4, em tính thay cái lòng gang 110cc 69cm hàng TQ loại tốt (Dayang - trái 52.4) để xài lại cây Dên zin thì không biết có ổn không Sẵn em có có dư cái vỏ Đầu Bò Quilat tháo xe Kymco K-Pipe 125 (New 99%, đầu có chữ Z, Mã LCA7), có lỗ để gắn cục xử lý khí thải, gic xuppap và miệng xuppap bằng thau, không biết có nên thay cho cái đầu bò theo xe Wave 100 xài đã 20 năm hay không Em thắc mắc là nếu xài cái đầu Kymco K-Pipe 125 và Lòng Dayang 110 69cm Gang, giữ tay dên zin (có thể lúc tháo ra sẽ ép lại bạc đạn và tay dên) thì nó chạy sẽ khác zin ra sao, có bị róc mấy không, có cần phải thay lò xo đầu, em thì chạy loanh quanh TP, chưa dám chạy hơn 90km/h bao giờ. Chỉ yêu cầu nhẹ xe, bền, ngày chạy tầm 30km Hiện xe em đang chạy IC Shinderger GFP CI683C Mobin Tec AS41 (4300Ohm) Made in Japan hoặc Mobin KRS Wave ZX (11900Ohm) Bugi Iridium Denso IUF22 BXC KeiHin Wave Thái 110 Mâm lửa 2 cục Bánh Cam Chia THì ZIn 28 Răng Phuộc trước sau Kaifa NSD 428-14T-36T (Nhông DĨa mặt trời, Sên DID)
Cái lòng cũ của bạn xoáy lên trái 52.4 luôn ngon hơn là xài cái lòng TQ kia; đầu bò 20 năm chứ bán lại khối người mua đấy, chưa lỏng lưng bạc đạn cam thì cứ xài chứ tội gì thay cái khác vô mà chưa biết có khớp không nữa.
Cái lòng zin xoáy lên 52.4 vẫn đc. Đã lòng sắt tản nhiệt k tốt còn thay cái lòng tq vào chi cho mệt. Chưa kể chân lòng to k nhét vào lốc đc lại phải đem vớt chân lòng k thì phải móc họng lốc. Cái đầu zin còn ngon thì xài chứ tội gì chơi đồ khác, còn vụ ống hơi k biết ngon lành đc nhiu hay do cảm giác mua đồ khác chứ mình thì cũng k thích xài. Gắn có chỗ k nói, thiếu chỗ vướng víu gió luồn vào giải nhiệt kém. Làm máy mạnh tí dễ nổ bơm, cuối cùng cũng phải bịt lại để làm kiểng là chính. Muốn nhẹ xe hơn thiếu gì cách đâu. Cxn, đồ đạc canh chuẩn nhẹ êm liền chứ gì
OK anh mới ra ra hết chắc, lên cos rồi gắn lại lòng zin Đầu bò Kymco của mình có có lỗ để gắn ống hơi vào cục xứ lý khí thải Như wave S100 mà mình thắc mắc là đoạn cuối của nó gắn vào đâu ạ, chỉ hỏi để biết thêm kiến thức, còn lại chắc nghe theo các bro, gắn lại đầu bò zin, xoáy lại nòng, pitón xoáy lên cos xài tiếp ạ. Lốc số bị bể vài chỗ vặn ốc, chắc đem thợ tiện đóng lại sơ mi Mượn tạm hình trên mạng
Đầu cuối nó ra 1 cái lọc gió như lọc của wave s100 để lấy gió vô trung hoà khí thải thôi. Bộ đó k có tác dụng nhiều. Chỉ có tội làm tỉ số nén cao quá nó thổi hơi mạnh dễ thủng da bơm. Mấy xe có gắn ống hơi thủng da bơm đang chạy nổ ngay pô là nó đó