Thắc mắc - Wave Thái 100 lên lòng 110 69cm được ko

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi silverstar46, 28/11/20.

  1. silverstar46

    silverstar46 Tập Lái

    Tham gia:
    18/2/20
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    6
    Chào các bác, Xe em là Wave 100 xài đầu lòng 69cm giống dream Thái, hiện đã lên Cos 4, em tính thay cái lòng gang 110cc 69cm hàng TQ loại tốt (Dayang - trái 52.4) để xài lại cây Dên zin thì không biết có ổn không
    Sẵn em có có dư cái vỏ Đầu Bò Quilat tháo xe Kymco K-Pipe 125 (New 99%, đầu có chữ Z, Mã LCA7), có lỗ để gắn cục xử lý khí thải, gic xuppap và miệng xuppap bằng thau, không biết có nên thay cho cái đầu bò theo xe Wave 100 xài đã 20 năm hay không

    Em thắc mắc là nếu xài cái đầu Kymco K-Pipe 125 và Lòng Dayang 110 69cm Gang, giữ tay dên zin (có thể lúc tháo ra sẽ ép lại bạc đạn và tay dên) thì nó chạy sẽ khác zin ra sao, có bị róc mấy không, có cần phải thay lò xo đầu, em thì chạy loanh quanh TP, chưa dám chạy hơn 90km/h bao giờ. Chỉ yêu cầu nhẹ xe, bền, ngày chạy tầm 30km

    Hiện xe em đang chạy
    IC Shinderger GFP CI683C
    Mobin Tec AS41 (4300Ohm) Made in Japan hoặc Mobin KRS Wave ZX (11900Ohm)
    Bugi Iridium Denso IUF22
    BXC KeiHin Wave Thái 110
    Mâm lửa 2 cục
    Bánh Cam Chia THì ZIn 28 Răng
    Phuộc trước sau Kaifa
    NSD 428-14T-36T (Nhông DĨa mặt trời, Sên DID)
     
    #1 silverstar46, 28/11/20
    Sửa lần cuối: 28/11/20
  2. Dattiphu666

    Dattiphu666 Tập Lái

    Tham gia:
    3/11/19
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    3
    Cái lòng cũ của bạn xoáy lên trái 52.4 luôn ngon hơn là xài cái lòng TQ kia; đầu bò 20 năm chứ bán lại khối người mua đấy, chưa lỏng lưng bạc đạn cam thì cứ xài chứ tội gì thay cái khác vô mà chưa biết có khớp không nữa.
     
    silverstar46 thích nội dung này.
  3. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Cái lòng zin xoáy lên 52.4 vẫn đc. Đã lòng sắt tản nhiệt k tốt còn thay cái lòng tq vào chi cho mệt. Chưa kể chân lòng to k nhét vào lốc đc lại phải đem vớt chân lòng k thì phải móc họng lốc.
    Cái đầu zin còn ngon thì xài chứ tội gì chơi đồ khác, còn vụ ống hơi k biết ngon lành đc nhiu hay do cảm giác mua đồ khác chứ mình thì cũng k thích xài. Gắn có chỗ k nói, thiếu chỗ vướng víu gió luồn vào giải nhiệt kém. Làm máy mạnh tí dễ nổ bơm, cuối cùng cũng phải bịt lại để làm kiểng là chính.
    Muốn nhẹ xe hơn thiếu gì cách đâu. Cxn, đồ đạc canh chuẩn nhẹ êm liền chứ gì
     
    silverstar46 thích nội dung này.
  4. silverstar46

    silverstar46 Tập Lái

    Tham gia:
    18/2/20
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    6
    OK anh mới ra ra hết chắc, lên cos rồi gắn lại lòng zin

    Đầu bò Kymco của mình có có lỗ để gắn ống hơi vào cục xứ lý khí thải Như wave S100 mà mình thắc mắc là đoạn cuối của nó gắn vào đâu ạ, chỉ hỏi để biết thêm kiến thức, còn lại chắc nghe theo các bro, gắn lại đầu bò zin, xoáy lại nòng, pitón xoáy lên cos xài tiếp ạ.
    Lốc số bị bể vài chỗ vặn ốc, chắc đem thợ tiện đóng lại sơ mi

    Mượn tạm hình trên mạng
     

    File đính kèm:

  5. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Đầu cuối nó ra 1 cái lọc gió như lọc của wave s100 để lấy gió vô trung hoà khí thải thôi. Bộ đó k có tác dụng nhiều. Chỉ có tội làm tỉ số nén cao quá nó thổi hơi mạnh dễ thủng da bơm. Mấy xe có gắn ống hơi thủng da bơm đang chạy nổ ngay pô là nó đó
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...