Anh em cho mình hỏi Deluxe và NC cùng phân khối, nhưng Deluxe thì dùng bộ chế hòa khí còn NC thì dùng phun xăng điện tử (cũng cùng 1 hãng Keihin) nhưng sao NC lại ăn xăng hơn Deluxe vậy :-/ ??? mà chênh lệch nhiều hông ta? mong được a e giúp đỡ....
Mình chưa chứng minh thực tế là Deluxe đi bao nhiêu cây hết 1 lit, mà chỉ dựa vào thông số kỹ thuật của Deluxe để so sánh với NC mình đi thực tế để đưa ra kết luận như vậy. Mình đi NC đường trường thì khoảng 30km/lit
Ôi khó xử quá, đang phân vân giữa 2 thằng này...mẫu mã thì thằng NC thấy 'đô' hơn, khoái nó nhưng lại ăn xăng quá làm cũng hơi ngán...thằng Deluxe thì nghe nói khoảng được ~37km/lít trong nội ô luôn
Làm gì có chuyện Deluxe ~37km/lit trong nội đô, chỉ là quảng cáo thôi. NC mình chạy thấy cũng ổn, chuyện xăng cộ thì đã chơi moto thì phải chịu thôi. Còn nếu bạn tính lấy NC hay Deluxe về để đi làm hàng ngày thì mình nghĩ ko nên, thứ nhất là e nó khá to sẽ làm mất diện tích công ty hay cơ quan bạn, thứ 2 là việc di chuyển thường xuyên trong nội ô vào những giờ cao điểm cũng là 1 thách thức. Và thứ 3 là tiền nhiên liệu cũng là một khoản ko nhỏ nếu dùng để đi hàng ngày.Theo mình nếu bạn thích moto và muốn sử dụng hàng ngày thì CB125R hay SI là hợp lý nhất. Vài dòng góp ý.
Em thấy NC trông ngầu hơn deluxe nhiều . Nhưng mà thấy thành phố bán giá xe NC mắc quá đến tận 80tr, còn về tỉnh có 60 mấy 70 là cùng , mẫu deluxe ở TPHCM bán những 64 65 tr, còn về Bình Dương bán có 59 tr, luôn giấy tờ, giao xe tận nhà cho mình. Nói chung đi xe môt thì ko nên quan tâm xăng cộ, nếu anh ngại vụ xăng cộ thì nên mua xe số mà chạy, còn moto thì để đi chơi hãy dùng. Một vài dòng ý kiến, Thân.
cái vấn đề diện tích của cơ quan công ty chổ làm thì đâu có dính tới mình , mình chủ yếu là kết cái dáng của e nó thôi, thix kiểu dáng này lâu rồi...mua về đi làm, tối thì dạo, lâu lâu thì dzông về quê....CB125R mình sợ nó không bóc lắm...mà CB125R độ tiêu hao nhiên liệu của nó có anh em nào chạy qua kiểm chứng là nhiêu chưa vậy? Thanks
Mình cũng rất thích dòng xe này nhưng mình khuyên bạn nếu thích thì múc em Deluxe vì theo mình biết thì phân khối nhỏ không nên chơi két nước nó phức tạp lắm, két nước chỉ thích hợp xe từ 400cc trở lên, rebel 250 nhật còn chưa có két. Vài dòng góp ý cùng bạn
Em nghĩ NC170 hay hơn nhìn cứng cáp hơn hẳn, zới lại có két nước thì công suất vận hành ổn định hơn làm mát bằng gió, đặc biệt là khi đi xa ko phải lo về máy móc ,ước ji em lụm dc một em nhỉ =))