Shark thảo luận về bộ nồi của Shark !!!

Thảo luận trong 'SYM' bắt đầu bởi giaminhlc, 20/8/12.

  1. giaminhlc

    giaminhlc Bằng A1

    Tham gia:
    30/7/11
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    44
    sau 1 ngày tét thử thì đúng là yếu thật.. Zin thì yếu quá, phải phá zin bằng trái 65 như BS nói mới dc.. ko biết tổng lúa đạn là bao nhiu đây ??? Andy Tuấn , anh Whiteshark và anh Duy .. cho em ý kiến nhé.
    ah, làm sao để khắc phục tình trạng rung chỗ biển số xe.. rung lúc đề pa ah.
     
  2. kidroyale

    kidroyale Bằng A4

    Tham gia:
    27/1/11
    Bài viết:
    1,725
    Được thích:
    1,159
    xe bị gì chứ đâu phải do Dzin yếu, chắc ko wa dc 100, rồi bị tắt máy nữa, chắc bị gì rồi áh
     
  3. white_shark

    white_shark Bằng A2

    Tham gia:
    17/1/12
    Bài viết:
    81
    Được thích:
    76
    + Bài nồi sau " chuẩn " là nhích nhẹ ga là xe êm ái lăn bánh liền, không gào cũng không rung rung, giật giật đầu khi đi chậm, đi ga thấp khi kẹt xe, khi đề pa. Sốc mạnh ga cảm nhận vận tốc xe tăng đều với tiếng máy, không bị hiện tượng nghe tiếng máy lên trước mà gia tốc xe lên rất chậm do tuộc bố khi đi nồi Zin SHARK. Chứ đâu có liên quan gì đến vụ rung phần đuôi đâu Bác, nồi bắt càng tốt thì xe càng êm. Rung dàn đuôi nơi treo biển số thì nên kiểm tra lại mấy con ốc xiết Phuộc, Gấp, ốc liên kết dàn đồ nhựa phần đuôi, nơi gắn Biển Số...v...v...

    + Còn vụ xăng thì Bác test kỹ lại cách chạy xem. Nếu cầm ga lên từ từ đến 100KM/h mà xe vẫn không bị gì, nhưng khi chạy kiểu thốc, ép ga cho xe lên nhanh, đến 100KM/h bị hiện tượng trên là do thiếu xăng. Còn nếu chạy kiểu nào cũng bị hiện tượng trên thì kiểm tra lại ống dẫn xăng đến BXC, có thể do bị " hơi gập lại " ở đoạn nào đó nên ga cuối rút nhiều xăng không kịp dẫn đến thiếu xăng, lụp bụp muốn chết máy, buông ga ra thì từ từ giảm tốc độ dần rồi nổ máy lại bình thường. Nếu ép xiết cứng ga thì sẽ bị tắt máy hẳn, buông ga thả trớn một chút đề lại máy nổ bình thường. Bác ghé BS nhờ kiểm tra kỹ lại xem.

    Loại bỏ khả năng thiếu xăng do BXC nhỏ vì BXC SHARK 170cc Zin vẫn đủ đáp ứng cho trái 61mm, nhất là trái 61mm đầu thấp của Hãng thì càng đủ xăng đi......

    Good luck !!!
     
    #13 white_shark, 8/9/12
    Sửa lần cuối: 8/9/12
  4. cauongtroi

    cauongtroi Tập Lái

    Tham gia:
    27/3/12
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    3
    dán bố nồi thường với bố nồi mềm hiệu quả khác nhau như thế nào? các bạn chỉ giúp
    thank
     
    #14 cauongtroi, 10/9/12
    Sửa lần cuối: 10/9/12
  5. chiphoi2005

    chiphoi2005 Tập Lái

    Tham gia:
    28/9/12
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Nhờ các bác tư vấn dùm vụ này cái. Xe mình mua được cả tuần rồi mua cũ đời 2010 shark 125 đem ra thợ test và kiểm tra thì hỏng bộ chén cổ, dàn mủ bị mất chấu và gãy khoảng 2 chỗ xiết ốc, chuông đã rớt, bố nồi đã dán, dây cu roa bị mòn, đổ 100k mà chạy được có 80km thôi. Theo lời thợ nói thì khoảng hơn 2triệu tí là xe lại ok ngay nhưng e đang phân vân vì không tin tưởng vào thợ lắm, không có kinh nghiệm về xe máy các loại và chỗ sửa có uy tín thật sự. E định thay lại các bộ phận nêu trên nhưng đang phân vân cái chuông và nồi không biết có nên dùng bố nồi SH không hay như bác gì ở trên dùng hàng zin của AB? Các bác có kinh nghiệm làm ơn giúp e làm lại để chạy cho ngon, đỡ hao xăng và bền bỉ. E không cần về độ xe đâu nha các bác. Thanks
    E quên 1 cái nữa là khóa xe có điều khiển mà mua về thay pin mới trên chìa khóa xe cũng không điều khiển được, chắc phải thay mới quá. Các bác giúp e và nếu được cho e luôn cái tổng thiệt hại để e còn dành dụm để làm cho e nó được ổn định.
     
    #15 chiphoi2005, 14/10/13
    Sửa lần cuối: 14/10/13
  6. white_shark

    white_shark Bằng A2

    Tham gia:
    17/1/12
    Bài viết:
    81
    Được thích:
    76
    Mình sẽ đưa cho bác thông số này để so sánh nhé !!!

    + Xe Bác 125cc : --------------------Pison 52,5 mm - Bình xăng con họng 24mm - 100k Xăng = 80KM
    + Xe Zin 125cc lên 170cc : -----Pison 61 mm - Bình xăng con họng 30mm - 100k Xăng = 120KM

    Như vậy rõ ràng xe bác quá hao xăng mà nguyên nhân chính là do bộ nồi quá " rù ", làm tiêu hao quá nhiều lực máy truyền động từ Dên xuống Cụm bánh sau thông qua bộ nồi, nên hao xăng. Mình có quen thân với mấy anh KT SYM Quận 1 & Quận 10 (nhưng kg tiện nói rõ) cũng khẳng định là SHARK 125cc bị lỗi bộ nồi sau. Mặc dù SHARK II 170cc và SHARK 125cc Fi có cải tiến nhưng cũng không thể sánh với bộ nồi sau của HONDA, cụ thể là AB 110cc (hay SH) & AB 125cc (hay PCX) tùy túi tiền của bác. Xe mình hiện đi chuông AB Thái (mua bên Thiên Nhẫn) & nồi sau PCX Thái, chạy rất OK. Nhưng nếu chuông SHARK của bác cỏn ngon thì có thể tận dụng đi lại để khỏi phải tốn 450k.

    Muốn được tư vấn tận tình trước khi quyết định, bác cứ ghé qua tiệm 37A Trần Quang Khải (mọi người hay gọi Bác Sỹ hội SHARK) để được tư vấn cặn kẽ, dễ hiểu hơn. Chỉ cần canh chỉnh lại Xăng & Nồi, bảo đảm đổ 100k, xe bác sẽ đi được 120Km - 130Km tùy theo cách chạy. Còn chén cổ thì cứ nhờ BS vào Hãng mua về thay cho bác, đồ nhựa cứ hàn mấy cái ngàm lại là tốt chán.

    Chúc bác có được chỗ gửi gắm em SHARK ưng ý !!!
     
    #16 white_shark, 28/10/13
    Sửa lần cuối: 28/10/13
  7. Hồ Chí hải

    Hồ Chí hải Tập Lái

    Tham gia:
    5/11/17
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    Dên bị rẫy bên nồi thi làm sao sài gòn
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...