Bạn nói vậy sai rồi à. Mình công nhận hãng có cái hay ở chuyện làm, nghiên cứu ra đc cái xe mới, do nó sở hữu 1 đội ngũ kỹ sư dày đặc, . Thợ thầy thì k đủ tới đó. Khả năng cao nhất thợ thầy thì ở mức làm lại, chỉnh sửa lại. Còn lĩnh vực độ chế thì vô biên k kể hết Bạn vô hãng sửa chữa xe lần nào chưa? Có khi nào hãng vớt chuông dán bố nồi để tiết kiệm cho bạn k hay thay mới? Bạn vô đó kêu nó vá xe cho bạn thử xem nó vá k hay thay ruột mới rồi kiếm kèo thay vỏ luôn cho tiện. Bạn chêa thắng dĩa sau hay gì? Còn bạn chế thắng dĩa sau thì mỗi ng mỗi kiểu chế. Mấy cái đó tốt nhất tự nên nhớ chỗ nào cần lưu ý gì mà dặn thợ sau, k dặn ng ta phải mò lại từ từ chứ.
Từ đầu đến giờ xem thôi chứ k dám ý kiến. Quan trọng vấn đề nằm ở chuyện muôn thuở chủ và ng làm công thôi
Đọc riết mà mệt. Cứ phang đại ng ta làm ẩu, k vừa ý, hở ra thì cứ giỏi bằng miệng mà k nói rõ nguyên nhân hay gì hết, cứ nói kiểu chụp mũ k biết lần đường nào. Cứ phang thợ vẽ lung tung mà k biết vẽ cái gì, sao lại vẽ. Thiệt cũng bó tay
Chắc bị ăn trúng hành ở đâu chế cháo k thành công rồi đem sửa tới sửa lui hoài k đc nên nổi nóng lên đó mà