Thiết kế bóp thắng trước đề như xe ga cho ex

Thảo luận trong 'Điện lửa (sạc, đèn, đề, còi, ắc quy, mâm lửa...)' bắt đầu bởi 82M100001, 14/8/11.

  1. ditimbantot

    ditimbantot Bằng A2

    Tham gia:
    11/8/12
    Bài viết:
    251
    Được thích:
    98
    Đọc mãi mới hiểu dc nguyên tắc bác Long_rich , thì ra khi bóp thắng dây kéo thêm đó đóng vai trò như dây nâu (+sau khóa), cái này gọi là "dương bình sau công tắc phanh" hehe !
     
  2. djnguyena2

    djnguyena2 Tập Lái

    Tham gia:
    3/6/13
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    mình học điện tử lên đọc là hiểu. Cảm ơn bạn nhé. Mình đã thử và chạy rất okie. thanks!
     
    #22 djnguyena2, 3/6/13
    Sửa lần cuối: 3/6/13
  3. bill_tommy_nu

    bill_tommy_nu Tập Lái

    Tham gia:
    8/9/13
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Làm như thế có tốn bình mà điện ổn định hay hại xe k bác.
     
  4. lªthanh

    lªthanh Tập Lái

    Tham gia:
    14/11/16
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    mk có làm theo bạn có mà sao hok đề đc khi bóp phanh bạn ơi,,, không bóp thì đề ok , bóp thì không đề đc ¸
     
  5. lªthanh

    lªthanh Tập Lái

    Tham gia:
    14/11/16
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    xe mình gravita...
     
  6. lªthanh

    lªthanh Tập Lái

    Tham gia:
    14/11/16
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    làm như vậy mỗi khi bóp thắng hay phanh chân rơle nó cứ kêu tạch tạch hok bac.....??
     
  7. n_tienloi

    n_tienloi Bằng A1

    Tham gia:
    18/11/16
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    6
    Sao lại xúi người ta đấu relay vào đây phí thế bạn. Dòng qua đề khi đề xe xong nổ bé lắm, ko đáng kể nên ko ảnh hưởng gì tới đèn stop đâu do relay đề là loại relay kích phát dính luôn, ko phải loại cần điện mới đóng. Do thế khi đề xe nổ rồi thì cuộn kích relay đề trở kháng rất cao, dòng qua đó coi như không có luôn ấy. Đấu trực tiếp luôn mà xài.
    Cụ thể cách đấu: Tìm tới relay đề (dễ nhận biết nó lắm, cái nào có cái dây màu đỏ to tổ chảng đi vào cục đen đen là nó đấy), rút bỏ dây nâu ở cụm jack đó ra, quấn cách điện lại kỹ, để dành đó làm việc khác, và tìm tới bó dây lớn, sẽ thấy dây xanh dương sọc trắng (ở Ya nó màu này) (còn xe khác các bạn muốn biết màu gì thì tháo cái phần dây sau thắng tay ra, dùng đồng hồ biết liền). Sau đó nối 1 dây vào dây xanh dương này (ko cắt dây nhé, chỉ nối gá vào thôi, kiểu nối chữ T ấy). rồi đưa vào jack thay cho dây nâu nãy rút ra. Ok, xong, giờ ko bóp thắng hoặc công tắc thắng tay hư thì đề bằng niềm tin nhé :D.
     
  8. THINH1977

    THINH1977 Tập Lái

    Tham gia:
    16/1/17
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    1
    Không tiện dụng chút nào cả,mình từng lắp và đã tháo ra về zịn
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...