Tình trạng nồi Future neo đi 100k km đã cần thay ?

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi n0ria, 5/12/17.

  1. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Thông thường nhớt nuôi tốt k ảnh hưởng gì. Đừng để thiếu nhớt gây lột dên. Khi nào làm lại máy gỡ dên ra thì nên thay luôn 1 lượt
     
  2. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Theo mình thấy đất lành chim đậu thôi bạn. Ở SG thì cũng khá thoải mái. Vd như làm hết 1tr ng ta đưa 1tr50k hay 1tr1, ít khi trả giá. Để cho ae có thêm tí động lực, vui vẻ phát triển nghề nên có hơi khác ngoài đó tí
     
  3. Aorinon

    Aorinon Bằng A2

    Tham gia:
    8/8/16
    Bài viết:
    250
    Được thích:
    15
    Khi nào rơ dên hay gì thì gỡ ra thay rồi ép lại 1 lượt luôn
    Đi faito hay skf gì đó hơi đắt cơ mà tốt lắm
     
  4. nhat hung

    nhat hung Tập Lái

    Tham gia:
    14/7/15
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    0
    wave rsx 110 2010.
    Xe mình đã làm bằng cách như sau.
    Ra chợ tân thành, mua đầu, nồi trước và nồi sau nguyên bộ, gắn vô.
    Cái đó là đồ cũ còn ngon của xe khác rã ra.

    Còn đầu nồi cũ của mình bán cho họ, họ mua lại giá khoảng 50% giá họ bán đồ cho mình.
    Vậy cơ bản là đầu nồi ok hết rồi.



    Vậy còn vị trí nào trong máy sẽ hao mòn theo thời gian và cần làm nữa không ạ.

    Với mình thấy nó yếu yếu sao á. Có phải vì mình thay cổ pô mới vậy hok. cổ pô inox to hơn zin.
     
  5. hoangphucsg

    hoangphucsg Bằng A2

    Tham gia:
    6/6/09
    Bài viết:
    235
    Được thích:
    29
    Vãi mua đồ cũ xong lấy đồ xe bán. Lạy.
     
  6. nhat hung

    nhat hung Tập Lái

    Tham gia:
    14/7/15
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    0
    Đồ xe, đầu thì lột dên, ép dên.
    nồi thì dán bố.
    đổi nguyên cục cho êm chứ j
     
  7. Aorinon

    Aorinon Bằng A2

    Tham gia:
    8/8/16
    Bài viết:
    250
    Được thích:
    15
    Hả sao thế bạn không thay đồ mới đi
     
  8. nhat hung

    nhat hung Tập Lái

    Tham gia:
    14/7/15
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    0
    Đồ mới mua nguyên cái đầu bò với nồi trước nồi sau cũng bằng tiền cái xe rồi bạn.
    Mình có hỏi head rồi
     
  9. kupid

    kupid Bằng A4

    Tham gia:
    11/4/09
    Bài viết:
    1,202
    Được thích:
    274
    cái này hơi hao rồi, cái quan trọng là cái 3 càng, và lá bố thôi, chuông thay hàng ngoài cũng dc, đã từng làm 3 lân nồi và rút ra kinh nghiệm nồi bền do cái bố 3 càng đó, nó làm bằng vật liệu kevlar chứ ko đùa đâu, khó mòn lắm hơn đứt bố dán ngoài tiệm về độ bền đa phần làm nồi do 3 càng nó cào chuông bắt ko ngon thôi, đầu bò thì xài lại lên cos nhưng bạc và trái thì đi đồ head, vì độ dãn nở lòng và trái head nó đồng đều do honda nó tính toán rồi
     
  10. kupid

    kupid Bằng A4

    Tham gia:
    11/4/09
    Bài viết:
    1,202
    Được thích:
    274
    cái này hơi hao rồi, cái quan trọng là cái 3 càng, và lá bố thôi, chuông thay hàng ngoài cũng dc, đã từng làm 3 lân nồi và rút ra kinh nghiệm nồi bền do cái bố 3 càng đó, nó làm bằng vật liệu kevlar chứ ko đùa đâu, khó mòn lắm hơn đứt bố dán ngoài tiệm về độ bền đa phần làm nồi do 3 càng nó cào chuông bắt ko ngon thôi, đầu bò thì xài lại lên cos nhưng bạc và trái thì đi đồ head, vì độ dãn nở lòng và trái head nó đồng đều do honda nó tính toán rồi
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...