Thông thường nhớt nuôi tốt k ảnh hưởng gì. Đừng để thiếu nhớt gây lột dên. Khi nào làm lại máy gỡ dên ra thì nên thay luôn 1 lượt
Theo mình thấy đất lành chim đậu thôi bạn. Ở SG thì cũng khá thoải mái. Vd như làm hết 1tr ng ta đưa 1tr50k hay 1tr1, ít khi trả giá. Để cho ae có thêm tí động lực, vui vẻ phát triển nghề nên có hơi khác ngoài đó tí
Khi nào rơ dên hay gì thì gỡ ra thay rồi ép lại 1 lượt luôn Đi faito hay skf gì đó hơi đắt cơ mà tốt lắm
wave rsx 110 2010. Xe mình đã làm bằng cách như sau. Ra chợ tân thành, mua đầu, nồi trước và nồi sau nguyên bộ, gắn vô. Cái đó là đồ cũ còn ngon của xe khác rã ra. Còn đầu nồi cũ của mình bán cho họ, họ mua lại giá khoảng 50% giá họ bán đồ cho mình. Vậy cơ bản là đầu nồi ok hết rồi. Vậy còn vị trí nào trong máy sẽ hao mòn theo thời gian và cần làm nữa không ạ. Với mình thấy nó yếu yếu sao á. Có phải vì mình thay cổ pô mới vậy hok. cổ pô inox to hơn zin.
Đồ mới mua nguyên cái đầu bò với nồi trước nồi sau cũng bằng tiền cái xe rồi bạn. Mình có hỏi head rồi
cái này hơi hao rồi, cái quan trọng là cái 3 càng, và lá bố thôi, chuông thay hàng ngoài cũng dc, đã từng làm 3 lân nồi và rút ra kinh nghiệm nồi bền do cái bố 3 càng đó, nó làm bằng vật liệu kevlar chứ ko đùa đâu, khó mòn lắm hơn đứt bố dán ngoài tiệm về độ bền đa phần làm nồi do 3 càng nó cào chuông bắt ko ngon thôi, đầu bò thì xài lại lên cos nhưng bạc và trái thì đi đồ head, vì độ dãn nở lòng và trái head nó đồng đều do honda nó tính toán rồi
cái này hơi hao rồi, cái quan trọng là cái 3 càng, và lá bố thôi, chuông thay hàng ngoài cũng dc, đã từng làm 3 lân nồi và rút ra kinh nghiệm nồi bền do cái bố 3 càng đó, nó làm bằng vật liệu kevlar chứ ko đùa đâu, khó mòn lắm hơn đứt bố dán ngoài tiệm về độ bền đa phần làm nồi do 3 càng nó cào chuông bắt ko ngon thôi, đầu bò thì xài lại lên cos nhưng bạc và trái thì đi đồ head, vì độ dãn nở lòng và trái head nó đồng đều do honda nó tính toán rồi