Vậy chắc thay lại con ic anpha thử lại coi sao. Thanks bạn nhiều lắm, vì đã chia sẻ kinh nghiệm. Xin lỗi chủ thớt vì đã làm loãng top.
xe w110 cua ban chay vua y chua?lau lam moi len cho biker.thay bài đang cua ban. trong nghe nen cung mmôn ban nhu y voi con vk be cua minh. theo minh thi full bai 110 zin ko chot chẹt gi thi xe khi van hanh toi đa la 105=>>108km/h nha ban. nhung xe ban minh cung chua biêt cụ thê la phu tung tren xe ra sao.nhung neu dung nhung phu tùng duoi đây ,+ thêm kinh nghiêm bác sỉ nhu y 99% phần máy 110 chuẩn ko la do bac si. phan bo sung nay no quang trong rat nhieu nhe ban.mâm lửa 6 cuộn chuẩn dây đồng fu + IC + MOBIN SƯỜN+BXC.lọc gió lun nhé bạn.nếu DC WAVE thái thi tuyet voi.. LUƯ Y .:đồ zin chua fục hồi nhe ban.nhat la bxc. CHUẨN VAY LÀ OK 99% còn 1% là nnguời lái nhé hieu biet nhieu dó dung sai mong ae chi thêm dung ghạch đá tội e. trai nghiem xong dung sai cho mình them hoc hoi nhe ban! sdt giao luu them kinh nghiệm.01264606065.HIỀN 33T
Mới làm lại cây pô. Người ta mổ ra, gắn lại cái muổng ở cuối ống tiêu. Cảm nhận của mình là tiếng êm như zin. Hok biết có hại gì không. Ông thợ làm pô này chỉ móc có cái muổng đó ra cho thoáng thôi. Giờ gắn lại như cũ.
minh ko phai nguoi choi xe nhung co chut kien thuc ve xe nhu ban noi vay la ly hop cua ban bi truot roi ly hop hay con goi la con hay loi do ban a
Xe lên 110 mà đi pô neo đã móc thoáng thì bạn thấy có hợp không. Mình có cảm giác thoáng máy nhưng nước hậu có vẻ bị đuối. Riêng bạn thấy sao.
Chỉ có lên 110 k thui thì nên để pô zin, muốn thoáng chút nữa thì thay cổ 28-32 là thấy ổn lắm rùi. Móc ra nó thoát hơi hết, hơi hám đâu mà đi