Future Topic bàn luận dành riêng cho dòng Future 125 mới đời 2012-2013

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi vkdnta, 18/7/13.

  1. VuAnhPolice1993

    VuAnhPolice1993 Tập Lái

    Tham gia:
    30/9/12
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Cả nhà cho e hỏi thông số của NSD zin của xe được không ạ? Xe e trước thay bộ khác ko phải zin nên ko rõ lắm ạ
     
  2. v_tuan

    v_tuan Bằng A4

    Tham gia:
    19/6/12
    Bài viết:
    820
    Được thích:
    426
    14-36/108
     
  3. VuAnhPolice1993

    VuAnhPolice1993 Tập Lái

    Tham gia:
    30/9/12
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Cảm ơn bác nhiều ạ
     
  4. Quoctuan06

    Quoctuan06 Tập Lái

    Tham gia:
    6/2/17
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    0
     
  5. VuAnhPolice1993

    VuAnhPolice1993 Tập Lái

    Tham gia:
    30/9/12
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    2 bánh trước sau mình lên hết 4 củ bạn à. Thêm 260k ốc kiểng. Heo sau chưa cnc logo brembo kịp tại cnc thì nhanh nhưng sơn mất 1 2 ngày nữa. Cnc vs sơn heo sau hình như là 350k nữa. Mình làm bên Thiện Quận 6
     
  6. bloodmoonhtn

    bloodmoonhtn Tập Lái

    Tham gia:
    15/12/16
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    1. Xe em mới đi đc 2200km, đang xài Castrol PW1 Racing tổng hợp, thỉnh thoảng đi số 1-2-3 nghe tiếng gõ lọc cọc trong đầu bò, qua số 4 thì hết. Có lúc bị lúc không, em để ý cứ xe để qua đêm xong chạy 1 lúc cỡ 5-6km thì bắt đầu gõ, nhưng đi thêm cỡ chục km nữa thì hết.
    2. Nhiều người kêu nhớt Castrol PW1 Racing ko tốt, tiêu chuẩn VN thôi, tính xong bình này em đổi qua Liqui Moly w40 Street, bán tổng hợp mà mắc quá 200k, có bác nào sd chưa cho em xin đánh giá với.
    3. Xe em ko bảo dưỡng theo lịch ở hãng vì thấy gần như chẳng bảo dưỡng gì ngoài thử đèn điện, cho nổ máy các thứ, gần như bằng 0. Nên cho em hỏi thì bình thường cần quan tâm những chi tiết nào như nhớt nhao, nhông sên dĩa, ... Đi khoảng vài nghìn cây đem ra tiệm nhờ người ta bảo dưỡng đc không vì em ko rành chuyên sâu về máy móc lắm.
     
    #4156 bloodmoonhtn, 24/2/17
    Sửa lần cuối: 24/2/17
  7. vipconai

    vipconai Tập Lái

    Tham gia:
    26/2/17
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Cho mình hỏi mình tính lắp công tắc passing giống SH VN với thêm cục tít tít khi xi nhan thì có hại bình lắm ko. Xe mình Fu Fi 2017, ít đi ban đêm nên ko mở đèn nhiều lắm, chỉ xài để chạy về quê, hay quên nên gắn cục kêu cho đỡ bị chửi.
    Xe thay nhớt hãng lần đầu, đã chạy tới hơn 200km thì giờ lên bao nhiêu km nữa thì thay nhớt, ko rành lắm vụ rodai gì đó.
    Xin tư vấn giúp, cám ơn ace nhiều.
     
  8. lamborghini

    lamborghini Bằng A1

    Tham gia:
    6/8/07
    Bài viết:
    52
    Được thích:
    26
    mình đang đi con 2013, ko biết xe khác có bị giống xe minh ko, vì khi vào số 1 máy rất nhẹ, khi vào số 2 thì máy có hiện tượng ì ra 1 chút rồi từ từ lên chứ ko như số 1, số 3 và số 4 thì cũng ko bị
    MN có thể tư vấn mình làm xe nhẹ máy thế nào và làm ở đâu tốt ko vậy, Q1 - Q4 - Q7 thì tốt qua
    cám ơn MN trước nhe
     
  9. v_tuan

    v_tuan Bằng A4

    Tham gia:
    19/6/12
    Bài viết:
    820
    Được thích:
    426
    Gắn thoải mái đi bạn. Còn nhớt tới 1000km thay tiếp
     
  10. tiento

    tiento Tập Lái

    Tham gia:
    13/1/16
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    cho mình hỏi đèn hậu đèn demi đèn xi nhanh đều sài điện bình chỉ có đèn pha mới sài điện máy phải không vậy ae
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...