c.ơn bác xe mình là xe fi thay đèn xi nhan led là chỉ cần thay cục chớp điện tử thôi phải không bác sài đèn 4xhp 50 quả trản nhiệt hay đèn xhp50 l5 chỗ công tắt passing sh 3 dây nối dô dây zin của xe còn cộng dây cuối nối dô điện bình sau ổ khóa phải không bác
cò nó gõ thôi bác, nghe tạch tạch/ tè tè là nó, đa số là khi nóng máy mới kêu thôi, nhớt thì bác xài luôn 100% tổng hợp cho ngon, như Amsoil 10W40 190k hà, TOP 1 cũng khá ngon, không thì Caltex
- Cục chớp xi nhan mình cũng ko rành nữa, bác thử hỏi chỗ bán coi sao, mà thay loại dành cho LED chắc là đc rồi - MÌnh xài 4xhp50 đời đầu (quạt tản nhiệt ver1), bác đừng mua 4xhp50 L5 (dây tản nhiệt ver2) mới ra nha, nghe vài ae gắn rồi nói ánh sáng ra ko bằng 4xhp50 đời đầu (độ gom thì khá hơn nhưng mà ánh sang ra nó nhợt nhợt không bằng), có mua thì bác tìm mua loại mới vừa ra (ver3) hồi đầu năm thử coi sao, loại mới nó nguyên khối + toàn thân đèn mạ crom luôn, mình thấy test trên chóa ex thì gom khá đẹp, hơn ver1 ver2 - Ừa câu cọng cuối vô sau khóa cũng đc, lúc trước mình câu vô ngay kèn ở dưới cho gần clip này là đèn xe mình, ở ngoài nhìn sáng hơn nhược điểm cái 4xhp50 xài quạt này là COS hơi cao, hạ hết chóa thì vừa ngang ngực người đối diện, PHA dính COS hơi nhiều -> chiếu ko xa lắm (nhưng đủ chạy thoải mái), PHA gom rất đã, trải dài trên đường như trên clip, tại quay bằng đt nên ko thấy ánh sáng ở xa được, vùng sáng của COS cực kì rộng, bao đường 3 làn luôn
Vậy có cần đem ra head nhờ KTV chỉnh cò không bác , bữa chạy 50km/h thì nó kêu , hôm trc đem bảo hành thấy nó chỉnh con ốc ambada . Chạy lên 60km thì nghe kêu , xăng cộ bữa nay được ~ 73- 74 km/l . Còn vụ nhớt chắc tham khảo lại quá à . Đổ nhớt tổng hợp ngon thiệc mà hơi phí ,
không cần đâu bác, chạy nóng máy lâu lâu nó kêu tè tè vậy chứ không gì đâu, chừng nào nó kêu lớn quá thì mới lo , dòng Fu mập này gõ cò + hú gió eeeee là bình thường (vụ hú gió là do lỗi của dòng Fu mập, chứ chiếc Wave 125i Thái êm ru hà), xe mình bản 2013 bxc 30.000km đều đều 80-85km/l, xài nhớt Amsoil 10W40 (chai 190k), khoảng hơn 2000-2300km mình thay
Nhớt TOP hay amsoil đều là của mỹ nên không lo , xe BXC canh chỉnh khéo ghê trên 80km/l ngon quá rồi , bữa hỏi ông KTV xe FI có chỉnh granti với xăng thì ổng nói tốt nhất là để như vậy xe chạy tối ưu chứ chỉnh rồi xe chạy không được êm , theo mình biết thì mấy con cảm biến xe FI ECU , ôxi nó được lập trình hết rồi nên không can thiệp được
Chào mọi người. Xe mình fu fi 2016 odo 3000 km mình thay nhớt castrol pw1 10w40 được 1 thời gian thì thấy hao xăng hơn nhiều, trước dùng nhớt hãng thì được 70km/l đường nội thành, giờ chỉ còn gần 60km/l thôi. Mọi người cho hỏi là có phải do nhớt ko? Và thay nhớt nó đổ cho mình 0.8l , mà honda khuyến cáo là 0.7l thì có sao ko? Và đó có phải là nguyên nhân gây hao xăng ko ạ?
Đổ nhớt 0.8 vẫn ok luôn mà , HDVN khuyến cáo đổ 0.7l , xe mới chạy 3000km fi sao kém xăng vậy , coi NSD , hơi bbánh xe căng đủ chưa , chạy đừng ép ga , cứ từ từ mà chạy , dòng castrol mình không biết sao , xe mình thì 500km 1000km 1500km thì thay castrol chạy được 69 -70km/l , từ khi thay TOP lon tím 0.8l lên được 73-74km/l
Vậy coi thăm nhớt đi . Fi mới odo 3000km mà phải lâu lâu thì kiểm tra , mình canh xăng như vầy nè đối với dòng FI thôi nha Vd : đổ xăng đầy bình A95 ( bình xăng 4.6l ) rồi ghi số km trên bảng đồng hồ , cứ vậy mà chạy cho đến vạch đỏ ( còn khoảng 1.3l đó) , sau đó đổ đầy bình lại coi trên đồng hồ xăng của cây xăng , lấy 4.6 trừ cho cái số xăng mình đổ , lấy số Km đã đi được chia cho số xăng mình đã đi thì ra thôi