Future Topic bàn luận dành riêng cho dòng Future 125 mới đời 2012-2013

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi vkdnta, 18/7/13.

  1. tiento

    tiento Tập Lái

    Tham gia:
    13/1/16
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    c.ơn bác
    xe mình là xe fi
    thay đèn xi nhan led là chỉ cần thay cục chớp điện tử thôi phải không
    bác sài đèn 4xhp 50 quả trản nhiệt hay đèn xhp50 l5
    chỗ công tắt passing sh 3 dây nối dô dây zin của xe còn cộng dây cuối nối dô điện bình sau ổ khóa phải không bác
     
    #4171 tiento, 20/3/17
    Sửa lần cuối: 20/3/17
  2. presariocq40

    presariocq40 Bằng A2

    Tham gia:
    14/8/13
    Bài viết:
    456
    Được thích:
    53
    cò nó gõ thôi bác, nghe tạch tạch/ tè tè là nó, đa số là khi nóng máy mới kêu thôi, nhớt thì bác xài luôn 100% tổng hợp cho ngon, như Amsoil 10W40 190k hà, TOP 1 cũng khá ngon, không thì Caltex
     
  3. presariocq40

    presariocq40 Bằng A2

    Tham gia:
    14/8/13
    Bài viết:
    456
    Được thích:
    53
    - Cục chớp xi nhan mình cũng ko rành nữa, bác thử hỏi chỗ bán coi sao, mà thay loại dành cho LED chắc là đc rồi

    - MÌnh xài 4xhp50 đời đầu (quạt tản nhiệt ver1), bác đừng mua 4xhp50 L5 (dây tản nhiệt ver2) mới ra nha, nghe vài ae gắn rồi nói ánh sáng ra ko bằng 4xhp50 đời đầu (độ gom thì khá hơn nhưng mà ánh sang ra nó nhợt nhợt không bằng), có mua thì bác tìm mua loại mới vừa ra (ver3) hồi đầu năm thử coi sao, loại mới nó nguyên khối + toàn thân đèn mạ crom luôn, mình thấy test trên chóa ex thì gom khá đẹp, hơn ver1 ver2

    - Ừa câu cọng cuối vô sau khóa cũng đc, lúc trước mình câu vô ngay kèn ở dưới cho gần

    clip này là đèn xe mình, ở ngoài nhìn sáng hơn


    nhược điểm cái 4xhp50 xài quạt này là COS hơi cao, hạ hết chóa thì vừa ngang ngực người đối diện, PHA dính COS hơi nhiều -> chiếu ko xa lắm (nhưng đủ chạy thoải mái), PHA gom rất đã, trải dài trên đường như trên clip, tại quay bằng đt nên ko thấy ánh sáng ở xa được, vùng sáng của COS cực kì rộng, bao đường 3 làn luôn :p
     
    tiento thích nội dung này.
  4. ThiênPhúLê

    ThiênPhúLê Tập Lái

    Tham gia:
    16/3/17
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    1
    Vậy có cần đem ra head nhờ KTV chỉnh cò không bác , bữa chạy 50km/h thì nó kêu , hôm trc đem bảo hành thấy nó chỉnh con ốc ambada . Chạy lên 60km thì nghe kêu , xăng cộ bữa nay được ~ 73- 74 km/l . Còn vụ nhớt chắc tham khảo lại quá à . Đổ nhớt tổng hợp ngon thiệc mà hơi phí ,
     
  5. presariocq40

    presariocq40 Bằng A2

    Tham gia:
    14/8/13
    Bài viết:
    456
    Được thích:
    53
    không cần đâu bác, chạy nóng máy lâu lâu nó kêu tè tè vậy chứ không gì đâu, chừng nào nó kêu lớn quá thì mới lo :D, dòng Fu mập này gõ cò + hú gió eeeee là bình thường (vụ hú gió là do lỗi của dòng Fu mập, chứ chiếc Wave 125i Thái êm ru hà), xe mình bản 2013 bxc 30.000km đều đều 80-85km/l, xài nhớt Amsoil 10W40 (chai 190k), khoảng hơn 2000-2300km mình thay
     
    blessinglife thích nội dung này.
  6. ThiênPhúLê

    ThiênPhúLê Tập Lái

    Tham gia:
    16/3/17
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    1
    Nhớt TOP hay amsoil đều là của mỹ nên không lo , xe BXC canh chỉnh khéo ghê trên 80km/l ngon quá rồi , bữa hỏi ông KTV xe FI có chỉnh granti với xăng thì ổng nói tốt nhất là để như vậy xe chạy tối ưu chứ chỉnh rồi xe chạy không được êm , theo mình biết thì mấy con cảm biến xe FI ECU , ôxi nó được lập trình hết rồi nên không can thiệp được:confused::confused::confused:
     
  7. Caovietnhat

    Caovietnhat Tập Lái

    Tham gia:
    2/10/16
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    3
    Chào mọi người. Xe mình fu fi 2016 odo 3000 km mình thay nhớt castrol pw1 10w40 được 1 thời gian thì thấy hao xăng hơn nhiều, trước dùng nhớt hãng thì được 70km/l đường nội thành, giờ chỉ còn gần 60km/l thôi. Mọi người cho hỏi là có phải do nhớt ko? Và thay nhớt nó đổ cho mình 0.8l , mà honda khuyến cáo là 0.7l thì có sao ko? Và đó có phải là nguyên nhân gây hao xăng ko ạ?
     
  8. ThiênPhúLê

    ThiênPhúLê Tập Lái

    Tham gia:
    16/3/17
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    1
    Đổ nhớt 0.8 vẫn ok luôn mà , HDVN khuyến cáo đổ 0.7l , xe mới chạy 3000km fi sao kém xăng vậy , coi NSD , hơi bbánh xe căng đủ chưa , chạy đừng ép ga , cứ từ từ mà chạy , dòng castrol mình không biết sao , xe mình thì 500km 1000km 1500km thì thay castrol chạy được 69 -70km/l , từ khi thay TOP lon tím 0.8l lên được 73-74km/l ;););)
     
  9. Caovietnhat

    Caovietnhat Tập Lái

    Tham gia:
    2/10/16
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    3
    Chắc mai quay lại vs nhớt hãng xem thế nào ạ. Chứ xích e mới căng , bơm xe thường xuyên mà.
     
  10. ThiênPhúLê

    ThiênPhúLê Tập Lái

    Tham gia:
    16/3/17
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    1
    Vậy coi thăm nhớt đi . Fi mới odo 3000km mà phải lâu lâu thì kiểm tra , mình canh xăng như vầy nè đối với dòng FI thôi nha
    Vd : đổ xăng đầy bình A95 ( bình xăng 4.6l ) rồi ghi số km trên bảng đồng hồ , cứ vậy mà chạy cho đến vạch đỏ ( còn khoảng 1.3l đó) , sau đó đổ đầy bình lại coi trên đồng hồ xăng của cây xăng , lấy 4.6 trừ cho cái số xăng mình đổ , lấy số Km đã đi được chia cho số xăng mình đã đi thì ra thôi
     
    #4180 ThiênPhúLê, 23/3/17
    Sửa lần cuối: 23/3/17
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...