Hôm rồi e thay vỏ xe trước sau, mua cặp vỏ xong về tiệm sửa xe gần nhà thay, ông thợ làm quá ẩu, lúc nạy vỏ làm tróc sơn bánh mâm tùm lum, rồi lúc thay cứ để bánh mâm dưới nền bê tông rồi dùng chân đạp lên cặp vỏ xe mới, làm trầy và tróc sơn bánh mâm thêm nữa Thằng nhóc thợ phụ thì dùng cờ lê miệng vặn ốc trục bánh trước, hậu quả là ốc trước tròn đầu và toe đầu luôn Giờ có cách nào sơn lại bánh mâm kg các bác? Và con ốc trục bánh trước mua ở đâu? Tks ạ
Ốc trục trước bạn muốn xài zin thì vào hãng mua, tốn mấy chục. K thích thì mua lô, tiệm phụ tùng nào cũng có, mấy k/ con. Bạn muốn tự sơn thì mua chai atm, lấy giấy nhám chà cho mịn phần bị tróc với lớp sơn cũ rùi sơn, chà càng mịn càng liền sơn càng đẹp
Chao ae. Chiec future cua m chay thoi jan banh sau bi mon co 1 ben ha,m chinh hoai k dc co ae nao bit cach chi m voi. M cam on ae trc nhe
Cám ơn anh, Em vừa ra Head honda mua on ốc zin, hết 41k, e đem về cầm 2 con ốc so sánh thì thấy, con ốc vừa mua rất ọp ẹp, mỏng manh, nhẹ,... hơn con ốc theo xe, e thấy ghê quá nên sửa lại con ốc zin theo xe mà gắn lại, vất luôn con ốc vừa mua Còn về bánh mâm, hiện giờ e chưa có thời gian, chắc đợi cuối năm tháo ra chà nhám và sơn lại luôn
dạ được bác, nhưng bác nên cẩn thận, nhiều head lấy bánh mâm Đài loan hay trung quốc gắn cho khách chứ k phải mâm zin thêm nữa, bác nên nghĩ kỹ, xe e cũng bánh mâm nên em biết: ưu: đẹp, nhìn thể thao nhược: xe chạy rất tưng, nhất là đường xấu, đường ổ gà, mỏi tay lái; bảo quản rất mệt, do mâm rất dễ trầy, vá xe là trầy tùm lum; rất dễ bị cong vênh, chỉ cần đụng xe nhẹ thôi mâm cũng bị vênh
Lỗi thay đổi kết cấu xe đó bác, xe số phổ thông led vàng led trắng thì em chưa thấy bị bắt, chứ mấy ông đi Ex đi Ju thích xài mắt cú xanh đỏ tím vàng em thấy bị ngoắt hoài. Hoặc là bác bị lỗi khác nhưng tụi CSGT nó thêm lỗi phát sinh là thay đổi kết cấu xe để ăn thêm tiền.