Future Topic bàn luận dành riêng cho dòng Future 125 mới đời 2012-2013

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi vkdnta, 18/7/13.

  1. bloodmoonhtn

    bloodmoonhtn Tập Lái

    Tham gia:
    15/12/16
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    À anh em tư vấn giúp vỏ nào ít ăn đinh, em thỉnh thoảng cũng hay đi xa, mà lại thích xài căm hơn mâm nên ko xài đc vỏ ko ruột, sợ đi xa bể bánh giữa đường mệt lắm.
     
  2. Tapao

    Tapao Bằng A1

    Tham gia:
    18/1/17
    Bài viết:
    32
    Được thích:
    12
    Bác cứ thử đi, tốn ít tiền (tiền thay cho bóng led + "tiền càfe" cho csgt) mà có thêm bài học thì kg phí đâu.
     
  3. FUTURE X

    FUTURE X Bằng A2

    Tham gia:
    23/11/15
    Bài viết:
    128
    Được thích:
    22
    Đúng rồi bác , con ốc đó chỉnh độ cao thấp của đèn pha . Nới nhẹ con ốc đó rồi lấy 2 tay đè chóa xuống thôi .
     
  4. Khương Chu

    Khương Chu Tập Lái

    Tham gia:
    26/7/17
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    Cả nhà cho em hỏi, em lỡ lên đầu lòng fu mập nhưng dên vẫn đi lại dên fu 1 mà thấy ì ạch quá, dặn không đi. Không biết có phải do nhong dên và nhong sên cam không khớp ko ạ?
    em cảm ơn
     
  5. Chí Văn

    Chí Văn Tập Lái

    Tham gia:
    30/7/17
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Mấy bác cho em hỏi full dàn áo fu mập giá bao nhiêu ạ ?
     
  6. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Theo mình biết thì vỏ ít ăn đinh lớp cao su cứng, ít ăn đinh thì cũng ít bám đường. Bạn hay đi xa mua chai keo tự vá. Đổ vào ruột. Cán đinh rút đinh ra đi tiếp thui. Đi tầm 6 tháng đến 1 năm thay ruột khác là ok. Mình cũng đang làm kiểu này. Xài khá ổn
     
  7. blessinglife

    blessinglife Tập Lái

    Tham gia:
    22/6/17
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    1
    Các bác cho em hỏi, xe các bác chạy được bao nhiêu km/l xăng?
    Xe em (FI) giờ đã gần 30,000km, tính chăm sóc nó 1 tí chứ xưa giờ toàn bỏ bê, vậy cần bảo dưỡng những gì ạ?
    Cám ơn các bác nhiều...............................
     
  8. blessinglife

    blessinglife Tập Lái

    Tham gia:
    22/6/17
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    1
    tầm 3tr5, tùy head
     
  9. blessinglife

    blessinglife Tập Lái

    Tham gia:
    22/6/17
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    1
    Chờ các bác tư vấn lâu quá, nên em mày mò tự xử, các món đã xử:
    - Cặp ruột xe trước sau, cặp vỏ vừa thay nên kg cần thay
    - Làm lại cổ xe
    - Phục hồi phuộc trước sau
    - Thay bugi Irridium Denso - Mang từ USA về
    - Vệ sinh FI, buồng đốt - dùng dung dịch chuyên vệ sinh FI mang từ Mỹ về chứ kg dùng máy xung nhiệt tại các head
    - Thay lọc gió
    - Thay NSD DID
    - Thay bố thắng trước sau
    - Thay dầu thắng đĩa - em dùng dầu xe hơi, cũng DOT 4, mang từ Mỹ về
    Nhờ thằng bạn kiểm tra máy móc thì vẫn ok nên chưa cần làm gì, giờ chạy vẫn êm, do em xài nhớt Fully Synth (tổng hợp toàn phần, nhập từ Đức), chắc năm sau làm lại nồi
    P:S - hiện tại em còn dư mấy cái Irridium Denso - Mang từ USA về, hàng sx tại Japan, xuất USA, do người quen mang về mấy hộp. Bác nào cần em chia lại, giá 500k/cái. Em dư xài nên chia lại chứ kg phải con buôn, bác nào mua dc thì mua, kg mua cũng chẳng sao, đừng nói mắc hay rẻ gì nha.
     
  10. Bình Kudo

    Bình Kudo Tập Lái

    Tham gia:
    15/8/17
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    E cũng là Fu mập 125Fi, mới xài tầm 7k km mà có nhìu thứ thấy khó chịu quá:
    1. Vào số 2 nhìu khi hơi gắt, sag sô là kêu cái rốp, xót máy lắm ạ, dù đã canh ga đàng hoàng.
    2. Khi đag chạy xuống ga rồi lên ga thì lúc lên nó kêu cái cộc trong lốc, giống như có 1 khoảng trống rồi mới cắn vào vòng tua, nhưng sên không dùng thì do đâu ạ.
    3. Sên không dùng, không cạ carte, mà sao chống đứng lên vào số thử thì nó kêu trong carte quá.
    4. Khi chạy xe có nên đạp Mo thường không vì em không thích cái cảm giác đag chạy nhả ga ra nó khựng lại.
    Xin Các Pro giúp ạ
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...