Euro Scooter Topic Chia Sẽ về Độ Nồi cho SH VN 150i

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi relaxxx, 1/3/14.

  1. relaxxx

    relaxxx Bằng A1

    Tham gia:
    13/3/13
    Bài viết:
    36
    Được thích:
    6
    Trước hết mình có vài lời xin phép BQT cho mình lập 1 Topic riêng ở đây chỉ chuyên về "Độ Nồi cho xe SH VN 150i"
    1/Topic " Thắc mắc về độ ga lớn " với những lý do
    đă lập từ quá lâu , vào thì thấy đa số đề cập tới SH ver. cũ là nhiều,ít đề cập tới SH VN 150i
    2/Cần riêng 1 Topic về chi tiết vấn đề độ bộ phận nào của xe thì sẽ dễ dàng cho ae biker nhà mình theo dõi hơn (ví dụ như dàn áo, độ kiểng, độ máy, nồi vv...)

    Mình mới mua xe SH cũng gần đây thôi , nhưng chẳng bao giờ hài lòng với hiện tại cho đến ngày hôm nay, xe ga đề pa thì yếu, ga giữa thì không bóc, ga hậu thì ìì
    Mình thấy hiện nay ae hay dùng bộ nồi trước và sau Dr Pulley-KoSo, nhưng chưa thấy ae nào đi Full trước sau Malossi v.v...Hiện giờ xe mình đi bi Koso 14g và lò xo 1500 prm nhưng chưa thấy mãn nguyện nên muốn lập 1 topic này để ae SH VN 150i vào đây chia sẽ đóng góp những bài độ nồi mới
     
  2. kevinchung

    kevinchung Bằng A1

    Tham gia:
    25/7/08
    Bài viết:
    41
    Được thích:
    2
    Mình thì chỉ vệ sinh lại bố nồi, thay bi nhẹ 16G (bi zin 17,5G thì phải). Chạy đề pa nhẹ và nhanh hơn so với bi zin, bù lại max speed thì chỉ được khoảng 95km/h thôi. Xăng thì không hao bao nhiêu, khoảng 40km/lít.
     
  3. nhat19

    nhat19 Bằng A2

    Tham gia:
    17/3/07
    Bài viết:
    134
    Được thích:
    7
    mình đang đi SH150 ESP,đi full bộ nồi trước sau Dr Pulley bên Thiên Nhẫn,cảm giác rất đã,ga đầu rất bốc và nhẹ xe,gia tốc lên rất nhanh,còn nước hậu thì do chưa đi đâu xa nên chưa test được.Tổng đầu tư cho full bộ trước sau là 6t1,thay xong xe đi rất có trớn nên rất đỡ hao xăng,150k A95 mình đi được 260km. Xe mình chạy được 3k km rồi
     
  4. kevinchung

    kevinchung Bằng A1

    Tham gia:
    25/7/08
    Bài viết:
    41
    Được thích:
    2
    Bác cho hỏi thay full bộ nồi này vào thì có phải vệ sinh nồi thường xuyên không? Trước có 1 bác PCX đi full kiểu này, cứ khoảng 1 tháng phải tháo vệ sinh vì bố nồi rất mau mòn nên sinh ra rất nhiều bụi trong đó khiến dây cu-roa chạy không bám.

    Hiện tại xe mình đi bi 16G thôi, xăng thì cứ đổ 150k là chạy được 240km (kim xăng vừa chạm vạch đỏ). Mình canh thử nhiều lần rồi nên thấy không hao lắm.
     
  5. QUOC TOYOTA

    QUOC TOYOTA Bằng A2

    Tham gia:
    1/6/12
    Bài viết:
    150
    Được thích:
    18
    Mình thấy xe đời này lúc tăng tốc thì không sao nhưng lúc nhả ga xe nó hú kinh khủng , có pro nào đã thay nhông hú hay có cách khắc phục nào chỉ giúp mình với . Đa tạ !
     
  6. MrAirBlade

    MrAirBlade Bằng A4

    Tham gia:
    6/8/12
    Bài viết:
    1,610
    Được thích:
    59
    Hi, trước sau mal thì có đầy đủ cho xe 2013. Đa va đang sử dụng. Kết quả = Chưa bao giờ hài lòng hơn. Tự tin trước tất cả ai muốn thử xe.
    Nồi trước của 2013 thì chén nồi to hơn zin. Đảm bảo max speed lên đc thêm 6-7km nữa. Còn nồi sau thì ko có cải tiến gì thêm cài chung cho sh đời trước (ý)
    Nhưng khuyến cáo chỉ nên xài nồi trước mal. Nồi sau mal xài sẽ có hiện tượng run đầu. Muốn hết run cũng đc nhưng sẽ ì ga đầu và rất khó chịu nếu chở bạn gái đi chơi tối mà kẹt xe thì dễ cháy chuông.
    Nếu các bạn muốn chạy, thì xài "thiệt" chứ ko cần xài thử nữa. Vì mal mình thấy là quá chuẩn. Đó là ý kiến cá nhân và chia sẽ của mình.
    Thân!
     
  7. kevinchung

    kevinchung Bằng A1

    Tham gia:
    25/7/08
    Bài viết:
    41
    Được thích:
    2
    Xe mình cũng vậy, ông bạn mình mua sau cũng bị. Hình như xe nào cũng bị vậy hết :(
     
  8. relaxxx

    relaxxx Bằng A1

    Tham gia:
    13/3/13
    Bài viết:
    36
    Được thích:
    6
    Trước Tết mình có điện thoại cho KTL hỏi về nồi trc sau Mal cho SH 2013, bên KTL trả lởi là chỉ có nồi sau lên xe được thôi, còn nồi trước không gắn được.
    Theo MrAirBlade thì sử dụng nồi sau nào ngon hơn Mal, vì chiều đi làm về hay bị kẹt xe nên sợ cháy chuông quá
     
  9. giathanh89

    giathanh89 Bằng A2

    Tham gia:
    6/3/11
    Bài viết:
    155
    Được thích:
    1
    Các anh làm ơn cho em hỏi em muốn thay dây curoa độ cho Shvn tel:150 2013 xe đã vô nồi Mal và chén bi em thấy nhỏ hơn chén bi zin nên em định thay dây của Sh2011 vô ko biết dc ko?, tại em đã hỏi qua dây bando racing bên Thiên Nhẫn , và dây malossi bên KTL thì 2 bên đều nói là chưa có dây curoa dành cho đời sau chỉ có dây dành cho đời cũ thôi nghe nói là vẫn gắn xe đời sau dc nhưng em thấy dây đời cũ ngắn hơn dây đời sau , ko biết gắn vô có sau ko . Anh em nào trên đây đã từng gắn qua rồi thì cho mình 1 chút ý kiến nha mà cho dù có gắn thì nên gắn loại nào và sau khi gắn vô thì có bị mất đề hay mất hậu gì ko vậy. Thanks
     
    #9 giathanh89, 8/3/14
    Sửa lần cuối: 8/3/14
  10. relaxxx

    relaxxx Bằng A1

    Tham gia:
    13/3/13
    Bài viết:
    36
    Được thích:
    6
    Bạn vô nồi trc Mal có chế cháo gì không,sao mình hỏi bên KTL thì nói gắn ko đc cho SH 2013
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...