Euro Scooter Topic Chia Sẽ về Độ Nồi cho SH150i < 2012 (ver Cũ)

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi MrAirBlade, 31/8/13.

  1. com2vn

    com2vn Tập Lái

    Tham gia:
    22/3/17
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Bi tam giác vespa 10.5g ở SG thì mua cửa hàng nào vậy các bác ?
     
  2. duongchidung

    duongchidung Tập Lái

    Tham gia:
    10/1/17
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    5
    các bác cho em hỏi sao dạo này xe em đi mà nó cứ bị ngẹt ngẹt ga, không hiểu là bị làm sao các bác nhỉ
     
    lelong3010 thích nội dung này.
  3. lelong3010

    lelong3010 Tập Lái

    Tham gia:
    20/8/08
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
  4. Machine Gun

    Machine Gun Tập Lái

    Tham gia:
    10/12/18
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    E xin lỗi chủ tus.xe e SHVN 218 có đi bài (a) malossi của bác đc ko ạ?e cám ơn
     
  5. Machine Gun

    Machine Gun Tập Lái

    Tham gia:
    10/12/18
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
     
  6. thangvc

    thangvc Tập Lái

    Tham gia:
    26/7/12
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Em đọc hết mấy chục trang nhưng bây giờ chưa rút ra 1 tý kinh nghiệm nào để khắc phục tình trạng của em bât giờ! Số là trước tết rãnh rổi có chút vốn đi đọ xe nên bây giờ thấy quá phiền luôn.
    Xe em SH ý 2011,độ thêm các món sau:
    - Full nồi trước,sau Malossi
    - Bộ chỉnh xăng Force Master 2
    - Bộ cảm biến 02
    - Pô Akrapovic full system cho SH ý
    - Lọc gió DNA
    Mới đầu thằng thợ nó gắng xong trên đường về bị hụp xăng khi vặn ga đầu lúc kẹt xe,lên ga k quá 40km/h thì lúc xuống ga nghe tiếng nổ ở pô.Bi thì gắng 14.5g (trước thì bi theo bộ nồi,sau đó ổng chỉnh loạn xạ nên ra bi này)
    Em về bực mình quá tìm thădng khác nó quảng cáo là chuyên làm nồi.Nó chỉnh lại force master 2 thadng map 2,đổi lò xo màu đỏ cho bố 3 càng, vụ này căng hơn nè: 3 bi 14,5g và 3 bi 11.5g (tất cả là malossi).
    Hiện tại xe đề pa rất chậm,pô la to!Nếu đi trong tp tốc độ 40 trở xuống thì nổ ở pô.Vặn ga đầu bị hụp rồi mới răng ga!Nếu ngâm ga đi từ từ thì ok nhưng đến khoảng 60 thì cảm giác nồi bắt rần rần,80 thì có vẻ lì và pô gào lớn.
    Nhờ các AE tư vấn cách khắc phục sao cho xe em chạy mượt mà hết hiẹn tượng dư xăng nhé.
    AE giúp đỡ k ném đá em vụ “ngu phí” nhé em cám ơn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...