Sport RGV Topic giúp đỡ - giải đáp thắc mắc về Sport [Part 8]

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi BikerVietnam, 8/6/13.

  1. tiensport14

    tiensport14 Tập Lái

    Tham gia:
    3/8/14
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    dia chi o dau zay a???
     
  2. Black_Skull

    Black_Skull Tập Lái

    Tham gia:
    22/8/08
    Bài viết:
    29
    Được thích:
    17
    xe em bị tình trạng để mới có 1 ngày , lấy ra kéo le gió đạp 2 phát nổ nhưng em thường hay vặn ga kèm theo , kêt quả là xe nổ nhưng khói trắng mù mịt , chạy cũng vẫn còn khói , cảm giác kéo ga bị ngộp ụt ụt rõ rệt , khói nghi ngút phát ngại lun , các anh cho em hỏi là do em lỡ vặn ga lúc đạp hay sao ( thợ dặn đừng vặn ga nhưng nếu ko vặn ga rất khó nổ ) hay do bxc có vấn đề hoặc do thợ chỉnh xăng hay nhớt dư .... xe em máy stinger , bxc thì thợ kiu là ko phải bình spo zin , dạng như bxc của thái làm lại hay sao á ... em đang rất quan tâm , mong các cao nhân chỉ giúp
     
  3. sipblak

    sipblak Tập Lái

    Tham gia:
    6/11/10
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    5
    Cho em hỏi là phuộc 110 hình như lùn hơn 120 phải ko ạ? Và xin cho e ý kiến là satria 2000 nên gắn phuộc nào để xe cân đối và đẹp ngoài phuộc zin KYB!!Cám ơn mọi người
     
  4. freedoom

    freedoom Bằng A2

    Tham gia:
    12/2/08
    Bài viết:
    337
    Được thích:
    141
    120 xài chung được 2 miếng ốp sườn. ngoài ra k được cái gì :D

    qua A.bi đầm sen canh chạy ngọt lắm.

    chắc bạn gặp thợ dỏm rùi, thợ chuyên 2 thì canh xăng gió chuẩn chạy khác bạn tự canh, mỗi xe mỗi khác k phải xe nào cũng 3/4 vòng như bạn đâu, xe mình 1 vòng 1/4 nè, canh theo bạn nói dư xăng chạy sao nổi? xe dư xăng quá chạy hao xăng + nặng tay ga cũng k nên. hơi dư thì đi nhẹ xe hơn.

    hùi đó mình đi phục hồi phuộc zin họ hỏi mình có đôn phuộc cho cao lên k thì mình kiu k, a làm zin cho em, bạn đưa đến mấy chỗ phục hồi phuộc nó tư vấn cho, k cần làm phức tạp như bạn nói đâu.

    1. sang số kêu thì xem côn cắt hết chưa? chưa cắt côn hết sang số cứng + kêu to.
    2. khói nhiều xem bugi có dư nhớt k? chỉnh lại bơm nhớt. chỉnh lại vẫn ra nhìu khói thì xe hở bạc (xe hao xăng), hư bơm nhớt, pô đóng khói nhìu (phải đốt khói pô), nhớt pha trong bình chưa hết châm thêm nhớt k cùng hiệu với nhớt cũ cũng ra nhiều khói. nói chung vấn đề nhớt nhiều có nhìu nguyên nhân.
    3. a.thuận chơi raider rùi, a Dũng thì lâu r k thấy lun.

    ngộp ụt ụt là ngộp nhớt đó bạn, vặn ga k liên quan gì. để lâu ngộp nhớt xe nào k bị ( xe mình để 1 tuần cũng k bị, nhìu lúc điên để có 1 ngày sáng hôm sau bị, ngộ chỗ đó đó kaka). đi từ từ chậm rãi cho hết nhớt dư thì hết ngộp thui.

    p/s: có cách nổ máy mà k mất nhiều sức dù xe mấy tháng chưa nổ máy.
    Bước 1: Dựng chống đứng lên, k được mở chìa khóa nha.
    Bước 2: Đạp máy 10-20 cái tùy sở thích + k được lên ga (chỉ đạp máy thôi)
    Bước 3: mở chìa khóa và tiếp tục đạp máy tiếp + k được lên ga.
    Bước 4: khi nghe thấy máy nổ thì lúc đó nhịp nhịp nhẹ tay ga và máy lại tắt (bị vài lần thế này, sắp được rồi đó, cố lên :D), làm lại bước 3 cho đến khi máy nổ và k bị tắt nữa. ở bước này nếu đạp nhiều lần mà k thấy hiện tượng như mình miêu tả thì nên tắt chìa khóa và thực hiện lại bước 2 nha. đảm bảo k mất nhiều sức + k đến 10 phút.
     
    #1424 freedoom, 5/8/14
    Sửa lần cuối: 5/8/14
  5. thuyha1111

    thuyha1111 Tập Lái

    Tham gia:
    25/8/12
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    1
    A mod với các pro ơi,lửa 110 ko có sài ic phải ko?
     
  6. freedoom

    freedoom Bằng A2

    Tham gia:
    12/2/08
    Bài viết:
    337
    Được thích:
    141
    chính xác. xé hậu k lại lửa 120 dùng IC :))
     
  7. haminhtuan

    haminhtuan Bằng A1

    Tham gia:
    27/7/10
    Bài viết:
    36
    Được thích:
    28
    tình hình là đèn pha xe choá 120 hơi tối không đáp ứng đủ ánh sáng khi đi đêm , e tính gắn đèn led pha tam giác or đi gương cầu .AE nào có sử dụng rùi cho e ý kiến nha (nếu đi Gương Cầu thì Loại nào gắn vùa choá 120 chỉ hộ e cái)
     
  8. Black_Skull

    Black_Skull Tập Lái

    Tham gia:
    22/8/08
    Bài viết:
    29
    Được thích:
    17
    E cám mơn anh freedom ... sẵn tiện anh cho e hỏi là dạo này xe e bị gằn gằn ga đầu , không nuốt ngọt dc , thợ kiu là bxc lô , h thay bình nova vào chạy ok ko a , khi gắn có còn ra tiếng xipo nữa ko ( e đang đi pô stinger ) và có hao xăng gì ko a
     
  9. thuyha1111

    thuyha1111 Tập Lái

    Tham gia:
    25/8/12
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    1
    E cám ơn anh nhìu nha.vậy la xe lấy lửa truc tiep từ mâm lửa lên mobin sừờn lun hay phải qua đâu nửa hả a?
     
  10. baruong

    baruong Tập Lái

    Tham gia:
    5/10/12
    Bài viết:
    18
    Được thích:
    1
    2. khói nhiều xem bugi có dư nhớt k? chỉnh lại bơm nhớt. chỉnh lại vẫn ra nhìu khói thì xe hở bạc (xe hao xăng), hư bơm nhớt, pô đóng khói nhìu (phải đốt khói pô), nhớt pha trong bình chưa hết châm thêm nhớt k cùng hiệu với nhớt cũ cũng ra nhiều khói. nói chung vấn đề nhớt nhiều có nhìu nguyên nhân.

    [/QUOTE]

    Anh Thuận cho e hỏi thêm về vụ xe ra nhiều khói nha. Xe e cũng bị tình trạng như trên nhưng đem ra thợ nó nói đâu có canh chỉnh bơm nhớt gì được. Với lại khói xe em khéc lẹc hà. Trước đây xe em đi lòng cos 3 nổ ga anti không có miến khói. Nhưng từ lúc thay lòng mới (standard) & trái thì khói ra nhiều khiếp. E nghi là do bơm nhớt quá nhiều vì tháo bugi ra ướt nhẹp hà.
    Nhờ a tư vấn giúp cách chỉnh bơm nhớt chứ mấy thằng thợ phán ra bệnh tùm lum, tks anh
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...