Sport RGV Topic giúp đỡ - giải đáp thắc mắc về Sport [Part 8]

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi BikerVietnam, 8/6/13.

  1. freedoom

    freedoom Bằng A2

    Tham gia:
    12/2/08
    Bài viết:
    337
    Được thích:
    141
    bệnh chung của xipo rùi bạn, lên gương cầu sạc zin xipo chịu k nổi, chỗ đâu nhét bình rời để nuôi gương cầu, mình thấy có mấy bro lên gương cầu 1 thời gian lại về zin. hình như bro unghoanganh đã lên rùi, bạn chờ bro đó zô góp ý hen.

    bạn canh xăng gió chuẩn chưa? nhìu lúc bình xăng zin gặp thợ dỏm canh k dc cũng nói bình lô, bạn ở đâu mình inbox địa chỉ mình hay sửa xe mình cho bạn. bình nova rớt xe gắn zô đi ngọt nhưng phải tìm được thợ canh chỉnh ngon thì mới ngọt lịm được kaka :D, chạy ngọt hơn đương nhiên là hao hơn bình zin xíu thui. đi pô stinger ga cuối thốn máy lắm.

    a.Thuận qua box raider rùi, mình k phải a.Thuận. thiếu xăng khói cũng có mùi khét đó. bugi ướt nhẹp khả năng dư nhớt rùi, mở cần đạp số và nắp mang cá ra, thấy tăng đưa bơm nhớt (nằm ở sau cái nhông sên) hạ tăng đưa bơm nhớt xuống, nó gần như là cái tăng đưa dây côn đó, lấy xe kéo 1 vòng rùi đi từ từ xem tình trạng khói ra sao. ưng ý thì siết chặt tăng đưa lại là xog. mở bugi xem nhớt sao nữa. (khi làm những điều trên, bạn nên chắc chắn nhớt bạn đang dùng là 1 loại ví dụ như veloil, hùi đó mình dùng castrol 2T chưa hết mình châm thêm veloil vào ==> khói mù mịt lun).
     
    #1431 freedoom, 7/8/14
    Sửa lần cuối: 8/8/14
  2. khanhvugl

    khanhvugl Bằng A1

    Tham gia:
    6/11/13
    Bài viết:
    50
    Được thích:
    7
    ae cho minh hỏi làm sao để nhận biết được giàn áo RGV 120 loại 1 hay loại 2 vây, do mình ở xa nên ko trực tiếp xem được , bữa dt hỏi nó nói loại 1 la 1triệu 500k , loại 2 có 1,1trịu à
     
    Hoang2222 thích nội dung này.
  3. VuuVanKiet20

    VuuVanKiet20 Bằng A1

    Tham gia:
    30/5/12
    Bài viết:
    37
    Được thích:
    2
    Mấy Huynh Cho Em Hỏi LÀ Trong Cái Bơm Nhớt Có Cái Dây Ga Khi Lên Ga Thì Nó Kéo Bơm nhớt Lên Mình Tháo Cái Đó Ra không Sài Dây Ga đó Được Không ..Tại Bơm Nhớt Khi Nỗ Máy là nó đã bơm Rồi Đúng Không ...Xe Em Ra Khói Nhiều Quá >>nên Chĩnh Như Thế Nào Ạ .Em Đang Sài nhớt Thái Veloil Mà Sao Không Nge Mùi Thơm Gì Hết ...Ai Biết Giúp DÙm Em nhé ..EM đang Gấp lắm ạ Mới THay Bơm Nhớt Mà KHói Ra mịt mù luôn Nẹt Hoài CŨng Không HẾt
     
    #1433 VuuVanKiet20, 8/8/14
    Sửa lần cuối: 8/8/14
  4. tihon1993

    tihon1993 Tập Lái

    Tham gia:
    25/12/11
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    0
    A freedoom cho e hỏi và nhờ a tư vấn giúp!!
    1.Tình trạng là xe e cứ đi tầm ga 30 > 40km ngâm ga là có tình trạng giật giật k ngọt ( xe e lòng zin k móc ) nhưng kéo ga lớn thì sẽ chạy ngọt mà xe có cảm giác bắn vọt về phía trước v đó @@ ..
    2. Xe e đi lên khoảng số 4 đều ga thì pô xe phát ra tiếng bụp r hết ! xong cứ lúc là lại nổ bụp tiếp , e k bít bị ji` :(
    3. Như vậy có phải bị xăng dư k a ( xe e đi bình zin 120 mà thấy hao xăng mà chay ga đầu cứ giật như phi ngựa) Tiện thể a chỉ gúp e chỗ nào canh xăng gió lại lun nha
    Thánks a trước >>>>>>>
     
  5. freedoom

    freedoom Bằng A2

    Tham gia:
    12/2/08
    Bài viết:
    337
    Được thích:
    141
    bữa mình hỏi ở tiệm AE giá chỉ có 1tr150k thui, màu tím giá 1tr2 (măc hơn 50k so với mấy màu khác). mua ở tiệm AE cho chắc khỏi sợ bị lừa.

    gỡ dây nhớt ra rùi chuẩn bị tiền chẻ máy làm lại lun. xem lại mấy bài trước để biết cách chỉnh bơm nhớt và lý do ra nhiều khói. chịu khó đọc kỹ nghen.

    giật giật + hao xăng ==> dư xăng đúng rùi, bạn canh xăng lại là okie. bạn ở đâu mình chỉ chỗ cho canh.
     
    #1435 freedoom, 8/8/14
    Sửa lần cuối: 8/8/14
  6. tihon1993

    tihon1993 Tập Lái

    Tham gia:
    25/12/11
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    0
    E ở quân 7 a ơi ! chỗ nào a canh thấy ngon nhất chỉ e , e tới làm ngay vs lun :( xa cũng đc miễn là chỉnh lại ok chứ đi ga chậm nó giật khó chịu qá a
     
  7. ukyovt

    ukyovt Bằng A4

    Tham gia:
    8/7/11
    Bài viết:
    739
    Được thích:
    227
    Mấy bác ơi cho e hỏi xe e dạo này hú kinh quá, chạy số 3 số 4 đều ga là nge hú hú. Cao su nồi mới tán chạy đc 500 600km àh.
     
  8. Black_Skull

    Black_Skull Tập Lái

    Tham gia:
    22/8/08
    Bài viết:
    29
    Được thích:
    17
    bơm nhớt stinger 1 lỗ vs xipo 2 lỗ thì có gì khác biệt ko a freedom ... với lại lúc chỉnh garanty + xăng gió thì thợ nó hay hỏi e mún đi chế độ nào ... mún đi nhẹ nhàng êm ái thì mau nóng máy và đi xa dễ lupe ... còn chế độ kia thì hơi nổ to lụp bụp ko êm nhưng đạp dễ nổ và đi xa ko lupe ... Mình nên chỉnh sao a ... Bữa h đi êm thù êm thịc nhưng tầm 20km> là lupe à
     
  9. freedoom

    freedoom Bằng A2

    Tham gia:
    12/2/08
    Bài viết:
    337
    Được thích:
    141
    okie để mình pm inbox cho bạn.

    hú thì thay bộ nhông hú, k liên quan cao su nồi.
    thì cái 1 lỗ cái 2 lỗ khác nhau rùi đó :D, nên mua của xipo đi (giá 100k, stinger cũng 70k rùi). thợ dỏm ùi, chỉnh sao xe đi ngọt là okie, nóng máy đi xa lupe là bị thiếu xăng rùi.
     
  10. khanhvugl

    khanhvugl Bằng A1

    Tham gia:
    6/11/13
    Bài viết:
    50
    Được thích:
    7
    ae cho minh hỏi làm sao để nhận biết được giàn áo RGV 120 loại 1 hay loại 2 vây, do mình ở xa nên ko trực tiếp xem được , bữa dt hỏi nó nói loại 1 la 1triệu 500k , loại 2 có 1,1trịu à ,minh hỏi phụ tùng bên Thái Hoàng đó , có chỗ nào nũa đảm bảo hàng tốt ae chỉ dẫn
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...