bệnh chung của xipo rùi bạn, lên gương cầu sạc zin xipo chịu k nổi, chỗ đâu nhét bình rời để nuôi gương cầu, mình thấy có mấy bro lên gương cầu 1 thời gian lại về zin. hình như bro unghoanganh đã lên rùi, bạn chờ bro đó zô góp ý hen. bạn canh xăng gió chuẩn chưa? nhìu lúc bình xăng zin gặp thợ dỏm canh k dc cũng nói bình lô, bạn ở đâu mình inbox địa chỉ mình hay sửa xe mình cho bạn. bình nova rớt xe gắn zô đi ngọt nhưng phải tìm được thợ canh chỉnh ngon thì mới ngọt lịm được kaka , chạy ngọt hơn đương nhiên là hao hơn bình zin xíu thui. đi pô stinger ga cuối thốn máy lắm. a.Thuận qua box raider rùi, mình k phải a.Thuận. thiếu xăng khói cũng có mùi khét đó. bugi ướt nhẹp khả năng dư nhớt rùi, mở cần đạp số và nắp mang cá ra, thấy tăng đưa bơm nhớt (nằm ở sau cái nhông sên) hạ tăng đưa bơm nhớt xuống, nó gần như là cái tăng đưa dây côn đó, lấy xe kéo 1 vòng rùi đi từ từ xem tình trạng khói ra sao. ưng ý thì siết chặt tăng đưa lại là xog. mở bugi xem nhớt sao nữa. (khi làm những điều trên, bạn nên chắc chắn nhớt bạn đang dùng là 1 loại ví dụ như veloil, hùi đó mình dùng castrol 2T chưa hết mình châm thêm veloil vào ==> khói mù mịt lun).
ae cho minh hỏi làm sao để nhận biết được giàn áo RGV 120 loại 1 hay loại 2 vây, do mình ở xa nên ko trực tiếp xem được , bữa dt hỏi nó nói loại 1 la 1triệu 500k , loại 2 có 1,1trịu à
Mấy Huynh Cho Em Hỏi LÀ Trong Cái Bơm Nhớt Có Cái Dây Ga Khi Lên Ga Thì Nó Kéo Bơm nhớt Lên Mình Tháo Cái Đó Ra không Sài Dây Ga đó Được Không ..Tại Bơm Nhớt Khi Nỗ Máy là nó đã bơm Rồi Đúng Không ...Xe Em Ra Khói Nhiều Quá >>nên Chĩnh Như Thế Nào Ạ .Em Đang Sài nhớt Thái Veloil Mà Sao Không Nge Mùi Thơm Gì Hết ...Ai Biết Giúp DÙm Em nhé ..EM đang Gấp lắm ạ Mới THay Bơm Nhớt Mà KHói Ra mịt mù luôn Nẹt Hoài CŨng Không HẾt
A freedoom cho e hỏi và nhờ a tư vấn giúp!! 1.Tình trạng là xe e cứ đi tầm ga 30 > 40km ngâm ga là có tình trạng giật giật k ngọt ( xe e lòng zin k móc ) nhưng kéo ga lớn thì sẽ chạy ngọt mà xe có cảm giác bắn vọt về phía trước v đó @@ .. 2. Xe e đi lên khoảng số 4 đều ga thì pô xe phát ra tiếng bụp r hết ! xong cứ lúc là lại nổ bụp tiếp , e k bít bị ji` 3. Như vậy có phải bị xăng dư k a ( xe e đi bình zin 120 mà thấy hao xăng mà chay ga đầu cứ giật như phi ngựa) Tiện thể a chỉ gúp e chỗ nào canh xăng gió lại lun nha Thánks a trước >>>>>>>
bữa mình hỏi ở tiệm AE giá chỉ có 1tr150k thui, màu tím giá 1tr2 (măc hơn 50k so với mấy màu khác). mua ở tiệm AE cho chắc khỏi sợ bị lừa. gỡ dây nhớt ra rùi chuẩn bị tiền chẻ máy làm lại lun. xem lại mấy bài trước để biết cách chỉnh bơm nhớt và lý do ra nhiều khói. chịu khó đọc kỹ nghen. giật giật + hao xăng ==> dư xăng đúng rùi, bạn canh xăng lại là okie. bạn ở đâu mình chỉ chỗ cho canh.
E ở quân 7 a ơi ! chỗ nào a canh thấy ngon nhất chỉ e , e tới làm ngay vs lun xa cũng đc miễn là chỉnh lại ok chứ đi ga chậm nó giật khó chịu qá a
Mấy bác ơi cho e hỏi xe e dạo này hú kinh quá, chạy số 3 số 4 đều ga là nge hú hú. Cao su nồi mới tán chạy đc 500 600km àh.
bơm nhớt stinger 1 lỗ vs xipo 2 lỗ thì có gì khác biệt ko a freedom ... với lại lúc chỉnh garanty + xăng gió thì thợ nó hay hỏi e mún đi chế độ nào ... mún đi nhẹ nhàng êm ái thì mau nóng máy và đi xa dễ lupe ... còn chế độ kia thì hơi nổ to lụp bụp ko êm nhưng đạp dễ nổ và đi xa ko lupe ... Mình nên chỉnh sao a ... Bữa h đi êm thù êm thịc nhưng tầm 20km> là lupe à
okie để mình pm inbox cho bạn. hú thì thay bộ nhông hú, k liên quan cao su nồi. thì cái 1 lỗ cái 2 lỗ khác nhau rùi đó , nên mua của xipo đi (giá 100k, stinger cũng 70k rùi). thợ dỏm ùi, chỉnh sao xe đi ngọt là okie, nóng máy đi xa lupe là bị thiếu xăng rùi.
ae cho minh hỏi làm sao để nhận biết được giàn áo RGV 120 loại 1 hay loại 2 vây, do mình ở xa nên ko trực tiếp xem được , bữa dt hỏi nó nói loại 1 la 1triệu 500k , loại 2 có 1,1trịu à ,minh hỏi phụ tùng bên Thái Hoàng đó , có chỗ nào nũa đảm bảo hàng tốt ae chỉ dẫn