Canh lại volang điện, khi em đạp đủ tua máy la nổ ạh,biết cnah thì tháo ra canh xong lắp vao chau7 đến 20 phụt1
Trc khi đạp, tắt chía khóa kéo e rồi đạp vài cái, sau đó đóng e,mở công tác, đạp 1 phát là vivu. nếu nắp xang lớn bít lỗ thông gió,lấy súng thổi gió xịt sạch lỗ nhỏ trong vs ngoài nắp bình xăng.
Thao bugi ra xem nó có khô & có màu gach son ko, nếu có thì thôi- còn nếu nó ướt nhẹp thì dư nhớt, canh lại nhớt, canh chỉnh lại là dc.
Mấy pro cho e hỏi xe e 120 zin cos 2 bxc 120 zin canh kim xăng nấc mấy là dc. E thường canh nấc 2 từ trên xún dưới ko biết vậy có đúng ko hay phải để nấc giữa. Và canh tầm bn vòng gió là ok ạ. E xin chân thành cảm ơn.
E cảm ơn ạ. A cho e sdt zalo dc ko để khi có gì e nhờ a chỉ giáo. - a cho e hỏi thêm khi vặn ga dây nhớt sẽ dc kéo và cần nhớt cũng dc nâng lên. Nhưng e chỉnh vặn 1/4 ga cần nhớt mới dc kéo lên thì vậy có thiếu nhớt ko. Chạy thì e thấy nhẹ xe hơn nhưng sáng đạp xe nổ yếu yếu vẻ ko căng tiếng ạ.
Uoc nhep vs nhot giăng dính bjen so lun a..e chỉnh day keo bom nhớt thòng 1khuc lun van bị..theo a thj gio e phai chỉnh làm s. Vs cho e hoi dong ho đo tua bua e tháo ra wen khong để ý dây mau cam đong hồ noi vs điên bình..trắng soc noi vs más con day nưa noi vs cộng cầm nó tê tê nhung s cung k báo e co thử dờ vi trí cac sơ dây cung bị
Mang ra thợ điện cho nó đo điện & gắn dây lại,còn nhớt thì như vậy là dư nhiều, dễ bị chết bugi- canh lại đi-
Các bác cho em hỏi chỗ nào bán phụ tùng xipo ngoài Hà Nội không ạ? em mới mua xe mà giờ muốn thay đồ ko biết chỗ nào mà mua cả. Cám ơn mọi người.