Em đi chiếc rgv120 zin mà dạo này chạy máy nổ k giòn mà cứ bị khựng khựng , hụp , chạy tay lãi rung như máy mát sa á , vậy xe em bị gì vậy mấy anh giải đáp dùm em !!
Chanh chỉnh lai xăng vs gió sẽ hết bị hụp, còn tay lái rung thi thao ra coi gidong nó có lỏng ko,kiểm tra trãng ba vs bi cổ có bi bể hay ko,chén cổ có lỏng ko nha
Chào cả nhà, xe em đang đi trái 120 ART, lòng 21D cos 0. Vừa rồi gở ra thấy có xướt nhẹ 1 đường, vậy cho em hỏi: 1. Đường đó có làm xe kêu nhiều không? 2. Em tính 30-4 đi Tiền Giang tầm 140Km. Để vậy đi luôn có luppe không ak. Chạy tèn tèn hóng gió 50-60 thôi chứ không bào. Thêm nữa tiện cho em hỏi thêm, em có thay cái nồi mới 21D luôn, nhưng không biết phải do cái nồi không mà khi để máy no garanty thì không kêu nhiều, mà bóp côn vào thì cọc cọc (tần suất nhanh lắm), lắng tai nghe nhưng không biết xuất phát từ đâu. 7 phần em đoán bên phía cánh quạt. Anh em vui lòng tư vấn giúp 2 trường hợp trên. Cảm ơn nhiều
Mới chơi 2 thì không rành lắm, anh em cho mình hỏi xe mình 110, 5 số, nồi mới làm canh chỉnh chạy ga lớn ngọt rất ok, mà có điều xe chạy ga nhỏ để số lớn hay bị dựt dựt phía bên nồi, giống như xe thả ga ra không lên khựng khựng dừng xe tắt máy vậy. anh em nào đã bị trường hợp này và biết cách chỉnh thế nào tư vấn dùm mịnh cám ơn anh ẹm
Cho em hỏi xe e chạy tốc độ khoảng 60km/h giữ ga thì bị giật giật như hụp xăng nhưng tăng tốc lên thì bt k bị giật nữa. Chạy ngọt bình thường. Như vậy là bị sao z mấy ae
Lấy tuavit cnah xang vs ốc gió lại rồi chay thủ thấy lên ngọt la ok,ko mang ra thợ canh xnah vs gió lại, 20k
cac pro cho mình hỏi. trên cavec xe stinger có cái thì để số loại là stinger, có cái thì để là F121 . sao lại như vậy