Sport RGV Topic giúp đỡ - giải đáp thắc mắc về Sport [Part 8]

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi BikerVietnam, 8/6/13.

  1. hieubapcai

    hieubapcai Tập Lái

    Tham gia:
    26/2/18
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    xoáy lòng lên code mà nó ăn bác 2tr giữ zạy , piston mới 450k , xoáy lại lòng củ cho 500k lun ,tháo đầu ráp lại mà nó chém tiền công bác 1tr :D:D quá chua , nếu dc bác đem xe lên thành phố làm giá khá ok tay nghề thợ cũng tốt , xe mình cũng vũ piston quá trời chưa có thời gian đi làm lại :p:p
     
  2. Tạ Cao Cường

    Tạ Cao Cường Tập Lái

    Tham gia:
    2/5/18
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    xipo zin muốn đi pô tăng như hình có đc hok các bác, có hại j hok ạ
     

    File đính kèm:

  3. xaoilu

    xaoilu Tập Lái

    Tham gia:
    12/6/18
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    e newbie xin phép chút kinh nghiệm của Ae!!Sự tình là xe e đang bt nhưng ngày qua ngày tự nhiên nó hụp phải để nổ hồi hoặc quạnh hẹ mới bắt chứ không nó ụt ụt ụt tắt tới nơi!!càng ngày càng nặng kèm theo cái bệnh là cứng ga là đờn từng từng nghe nó vô lý thế nào ấy!!1 là vặn thêm không trả lại chứ vặn mà ngam là nó không đi!!tới hôm nay đạp hơi khó phải làm cái thứ 3 mới lên mà cảm giác yếu thều thào vào số lên ga không nổi(mới chạy)phải mạnh bạo gắt nó mới lên nổi(dò dò thua)!!chạy tới chỗ bạn tầm 4-5cay số lúc về là không có phản ứng gì gọi là!!đạp như chưa bật chìa khóa kỳ lạ...Được biết bxc e không biết bình gì nhưng mà chỉ còn óc gió thôi!!khét lẹt.......Mong đâu đó ngoài kia còn người tốt!!
     
  4. teoemxipo

    teoemxipo Tập Lái

    Tham gia:
    19/4/18
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    thay bugi, vệ sinh bxc, chỉnh xăng gió lại xem sao, nếu không được đem ra thợ chuyên xem
     
  5. xaoilu

    xaoilu Tập Lái

    Tham gia:
    12/6/18
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    bugi...chẹp chẹp!!bxc ráng canh hết cở nhưng mất óc garanti...chắc đổi bình xăng luôn!!tks ông anh nhiều nhé!!
     
  6. xaoilu

    xaoilu Tập Lái

    Tham gia:
    12/6/18
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Mà mọi người cho hỏi giờ xe sa2000 e định thay bxc mà rối quá không biết nên tìm bxc zin,bông hay ex135 cái nào OK nữa!!Ae chơi lâu chắc biết chứ e chân đất quá
     
  7. tienphung12

    tienphung12 Tập Lái

    Tham gia:
    2/5/17
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    các anh cho em hỏi đôi chút vấn đề : tình hình là xe của e 2 hôm nay đạp không nổ, đạp không nghe hơi hám gì cả, muốn nổ được thì phải quặng hết ga đạp vài cái mới nổ, mà hạ ga là tắt máy, em không biết nó bệnh gì nữa, ai biết chỉ em với ạ, xin cảm ơn nhiều
     
  8. xaoilu

    xaoilu Tập Lái

    Tham gia:
    12/6/18
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Bạn nói khó hiểu quá không nổ mà quặng hết ga thì nổ thả ra tắt!!mình ko rõ nhưng mình chỉ nghĩ theo cách hợp lý đơn giản tăng garanti lên thôi!!vì đâu phải xe bạn im lìm mà phải nhồi ga là nổ!!mà chỉnh không đc vậy bxc có vấn đề thế thôi!!mình từng lo lắng như thế nhưng sau 1 thời gian...nó đơn giản nếu như bạn thật sự đam mê!!
     
  9. xaoilu

    xaoilu Tập Lái

    Tham gia:
    12/6/18
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Bạn nói khó hiểu quá không nổ mà quặng hết ga thì nổ thả ra tắt!!mình ko rõ nhưng mình chỉ nghĩ theo cách hợp lý đơn giản tăng garanti lên thôi!!vì đâu phải xe bạn im lìm mà phải nhồi ga là nổ!!mà chỉnh không đc vậy bxc có vấn đề thế thôi!!mình từng lo lắng như thế nhưng sau 1 thời gian...nó đơn giản nếu như bạn thật sự đam mê!!
     
  10. tienphung12

    tienphung12 Tập Lái

    Tham gia:
    2/5/17
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Mình đã thay bxc với bơm xăng mới giờ hết tình trạng đạp không nổ rồi mà giờ chuyển qua lịm mấy cứ đạp lên chạy là máy lịm lịm rồi tắt máy chẳng hiểu sao
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...