Sport RGV Topic giúp đỡ - giải đáp thắc mắc về Sport [Part 8]

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi BikerVietnam, 8/6/13.

  1. xaoilu

    xaoilu Tập Lái

    Tham gia:
    12/6/18
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    1
    tội ông anh quá...nhà trồng hành s ăn hành không!!s ko dắt cha nó ra tiệm thợ nó xem lẹ hơn ko??tui thì nghĩ đơn giản thôi liệm...thì rõ ràng dàn đánh lửa !!mà ông a chạy có hay trả số ko tới hẻm về số chứ số 2 số 3 là cũng có tình trạng liệm(nhất là đi 2)!!không có ý gì cả chỉ thấy hợp lý nên tốt nhất ông a đưa ra tiệm mà xem...đôi khi xe chỉ hắc hơi mà mình dọc quá đâm ra cảm lạnh chứ không gì hết!!bớt ăn hành nhé!!ý kiến cá nhân thôi nếu sai Ae đừng chửi!!
     
  2. Tranminhtien

    Tranminhtien Tập Lái

    Tham gia:
    23/7/18
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Xe em củng tình trạng giống vậy...không biết xoáy lòng lên cos nhìu tiền hong a..em mới chơi 2thì
     
  3. Satria2000bn

    Satria2000bn Tập Lái

    Tham gia:
    3/8/18
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Ae cho hỏi . Xe mình xe straia 2000 . Mà lùn quá. Muốn thay thụt cho cao cao chút thi nên độ thụt gì nhỉ . Ae đi qua TL Zum minh với
     
  4. LeDuyAnh

    LeDuyAnh Tập Lái

    Tham gia:
    17/6/14
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    Anh em có kinh nghiệm cho mình hỏi chút ạh. Tình hình là xe mình 110 lên full máy 120. Lửa củi 120 hết ic D12 hàng mới. Mobin MSD . Bugi bạch kim. Bình xăng 120 zin mới. lúc chạy bình thường thì ko vấn đề. Đi đều ga ok. Nhưng khi lúc kéo lên máy hơi dư 1 chút thì bên vô lăng mâm lửa kêu tẹt tẹt tẹt xẹt xẹt . Vặn ga tiếp qua khỏi khúc dư máy đó thì hết. Tình trạng này lặp lại liên tục nếu ngâm ga cho dư máy. Nhờ ae chỉ giúp mình xe đang gặp phải vấn đề gì ạh. Cảm ơn anh em!
     
  5. Tạ Cao Cường

    Tạ Cao Cường Tập Lái

    Tham gia:
    2/5/18
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    anh em có ai đi pô r9 chưa vậy, xe rin chạy pô này có đc hok, anh em nào chơi rồi chỉ mình biết với ạ
     
  6. Thắng.bduong

    Thắng.bduong Tập Lái

    Tham gia:
    21/11/18
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Mấy a cho e hỏi. E sài po stinger nhưng kg rút cái ống tiêu ra được. Rút chừng 3cm là nó vướng lại. Bô zin nha ae. Vậy kam2 sao rút ra dc đây?
     
  7. xaoilu

    xaoilu Tập Lái

    Tham gia:
    12/6/18
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    1
    này mình thật tình bệnh này thấy nó kỳ kỳ kêu cái gì ở đó chỉ có NSD thôi chứ bác...e chả thấy liên quan gì tới lửa cả!!cộng thêm lửa cứ nổ là lửa đánh chứ ngâm ga dư máy là không liên quan đâu bác ơi(từ lúc nổ tới khi tắt mới hết kêu thì nghe hợp lý)!!mình cũng mới chơi nhưng mà thật sự vấn đề nào thực sự khó thì hãy hỏi tại mấy ông a trong này tl có hết mà có chịu ngồi đọc hết mấy trăm trang không thôi!!NSD chắc luôn!!
     
  8. xaoilu

    xaoilu Tập Lái

    Tham gia:
    12/6/18
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    1
    cứ đơn giản là rút ra thôi...bác cầm xoay trái phải nữa vòng rồi nhấn ab utl hiệp sĩ mù nhé bác!!đùa chứ bác do giống e lần đầu mới và cũng sợ nó đau nên ghị hoài không ra!!xoay chút là ra với lại nó không có dính gì ngoài cặn bẩn...bác rút tay không ra lấy khóa hay tuavic bẫy nó ra!!
     
    Thắng.bduong thích nội dung này.
  9. Thắng.bduong

    Thắng.bduong Tập Lái

    Tham gia:
    21/11/18
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Đúng là sợ nó đau thật. Lấy kiềm rút cái ra liền. Tks bn nha
     
  10. Trannhutdung

    Trannhutdung Tập Lái

    Tham gia:
    1/1/17
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    0
    k nồi độ. thank
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...