Sport RGV Topic giúp đỡ - giải đáp thắc mắc về Sport [Part 8]

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi BikerVietnam, 8/6/13.

  1. mike_tyson123

    mike_tyson123 Bằng A2

    Tham gia:
    7/8/11
    Bài viết:
    125
    Được thích:
    110
    Bác Biếu làm đồ xì po có tiếng mà ta.Bạn tự làm ở nhà hay sao? Nếu chưa biết canh chỉnh + làm máy thì ra tiệm sửa có tiếng làm nha bạn,tuy mắc nhưng đảm bảo hơn.Thợ máy đem đồ đi làm sẽ khác vs bạn tự đem đồ đi làm,kaka.

    Bạn chịu xịt = RP7 là tốt rồi,đa số ae đi xipo đều để đen thui,khô nhớt thì châm thui.
    Lòng theo xe nha bạn.Lòng hàng mới sài ko ngon,vì nó đâu phải của Mã lai đâu.TQ làm đó.
     
  2. clickvn

    clickvn Bằng A2

    Tham gia:
    1/7/11
    Bài viết:
    163
    Được thích:
    148
    Bạn xem lại cái bơm nhớt, nếu khói ra không thơm thì thay phốt dên.
     
  3. Enjoy

    Enjoy Bằng A2

    Tham gia:
    23/6/07
    Bài viết:
    308
    Được thích:
    47
    Xe mình mở yên lên lúc nào cũng thấy hao nhớt mà,nếu hư bơm nhớt thì nhớt vẫn còn nguyên chứ!!!Thay phốt dên là sao bạn?
     
  4. clickvn

    clickvn Bằng A2

    Tham gia:
    1/7/11
    Bài viết:
    163
    Được thích:
    148
    Bạn cứ ra tiệm kêu người ta kiểm tra cái bơm nhớt coi hoạt động tốt ko, rồi nói là khói ra không thơm kêu thay phốt dên là ok. Có nhiều chiếc xipo ra khói cũng ít lắm bạn, bình thường ko vấn đề gì hết.
     
  5. mi_sad84

    mi_sad84 Bằng A2

    Tham gia:
    21/12/10
    Bài viết:
    101
    Được thích:
    105
    Mình thắc mắc 1 số vấn đề nhờ các bạn giải đáp giùm.
    - Trái sport 120 zin là trái 54 phải không?
    - Mình thường nghe sport cos 0, cos 1, cos 2. Cos là gì? Tác dụng? Tại sao xe phải lên cos và lên cos có ảnh hưởng gì tới xe không?
    - Sport 120 đời 99 lên trái 59 về zin thì còn ngon không? Bán 70tr giá như vậy đắc hay rẻ?
    Xin cảm ơn.
     
  6. suzuki_99

    suzuki_99 Bằng A2

    Tham gia:
    16/12/12
    Bài viết:
    169
    Được thích:
    26
    -xe zin trái 56.
    -mỗi lần xoáy nòng lớn hơn để đi trái lớn thì gọi là lên cos.mỗi lần lên 1 cos là 0.25 =>trái 57 cos4,58 cos 8....tốc độ mạnh hơn và hao xăng nhiều hơn.
    -về zin thì thay lòng khc,k nên đóng sơmi,bạn kiếm lòng zin theo xe thì tốt hơn.
    -giá đó còn tùy thuộc vào xe bạn ra sao nữa,có ngon hay k,chẻ máy hay chưa(mà mình nghĩ trái 59 chắc cũng chẻ rồi :) ) và ng mua họ có chịu hay k.giá cả xipo hiện giờ rất vô chừng khó nói lắm,nhiều khi xe bạn đã lên daytona hay phuộc ohlins thì giá đó rẻ chán :))
     
    #26 suzuki_99, 11/6/13
    Sửa lần cuối: 11/6/13
  7. bryanrice

    bryanrice Bằng A1

    Tham gia:
    8/5/13
    Bài viết:
    58
    Được thích:
    6

    UPppppppp !!!
    Với cho mình hỏi số đấu là gì vậy ? có phải là làm cho số 1 dài ra bằng với số 2 ko ? tại mình thích để pa số 1 dài hơn nếu đi bth mà làm số đấu có hại j ko ?
     
    #27 bryanrice, 11/6/13
    Sửa lần cuối: 11/6/13
  8. freedoom

    freedoom Bằng A2

    Tham gia:
    12/2/08
    Bài viết:
    337
    Được thích:
    141
    cho mình bổ sung thêm:
    xe chạy 1 thời gian bị rơ pitong or bị lúp xước nòng thì mới cần lên cos, và lên cos ko ảnh hưởng nhiều lắm.
     
  9. hongchan

    hongchan Bằng A2

    Tham gia:
    28/9/11
    Bài viết:
    456
    Được thích:
    53
    các anh ơi giúp em với. Tình hình là cái xe của em bị tình trạng gì mà em chưa biết, xe ko đi cả tuần lấy ra đạp 2,3 cái à nổ à, ko sao cả, nhưng mà mỗi khi rửa xe hay đi trời mưa, dù ít thôi là xe bị chết máy, đạp điên luôn cũng không nổ, để ít nhất phải 2 tiếng xe mới đạp nổ lại bình thường, xe em ko gắn bửng.
    hôm nay em đi 35km mà trời mưa xe bị chết máy cho nên đi 4 tiếng mới tới nơi huhu, mưa nhẹ thôi ý.
    không biết à do xe bị vô nước chỗ cắm điện hay gì nhỉ, chứ bugi khô xe vẫn ko nổ hjc.
    a e giúp dùm e nha
     
  10. suzuki_99

    suzuki_99 Bằng A2

    Tham gia:
    16/12/12
    Bài viết:
    169
    Được thích:
    26
    thay bugi khc thử xem.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...