Bác Biếu làm đồ xì po có tiếng mà ta.Bạn tự làm ở nhà hay sao? Nếu chưa biết canh chỉnh + làm máy thì ra tiệm sửa có tiếng làm nha bạn,tuy mắc nhưng đảm bảo hơn.Thợ máy đem đồ đi làm sẽ khác vs bạn tự đem đồ đi làm,kaka. Bạn chịu xịt = RP7 là tốt rồi,đa số ae đi xipo đều để đen thui,khô nhớt thì châm thui. Lòng theo xe nha bạn.Lòng hàng mới sài ko ngon,vì nó đâu phải của Mã lai đâu.TQ làm đó.
Xe mình mở yên lên lúc nào cũng thấy hao nhớt mà,nếu hư bơm nhớt thì nhớt vẫn còn nguyên chứ!!!Thay phốt dên là sao bạn?
Bạn cứ ra tiệm kêu người ta kiểm tra cái bơm nhớt coi hoạt động tốt ko, rồi nói là khói ra không thơm kêu thay phốt dên là ok. Có nhiều chiếc xipo ra khói cũng ít lắm bạn, bình thường ko vấn đề gì hết.
Mình thắc mắc 1 số vấn đề nhờ các bạn giải đáp giùm. - Trái sport 120 zin là trái 54 phải không? - Mình thường nghe sport cos 0, cos 1, cos 2. Cos là gì? Tác dụng? Tại sao xe phải lên cos và lên cos có ảnh hưởng gì tới xe không? - Sport 120 đời 99 lên trái 59 về zin thì còn ngon không? Bán 70tr giá như vậy đắc hay rẻ? Xin cảm ơn.
-xe zin trái 56. -mỗi lần xoáy nòng lớn hơn để đi trái lớn thì gọi là lên cos.mỗi lần lên 1 cos là 0.25 =>trái 57 cos4,58 cos 8....tốc độ mạnh hơn và hao xăng nhiều hơn. -về zin thì thay lòng khc,k nên đóng sơmi,bạn kiếm lòng zin theo xe thì tốt hơn. -giá đó còn tùy thuộc vào xe bạn ra sao nữa,có ngon hay k,chẻ máy hay chưa(mà mình nghĩ trái 59 chắc cũng chẻ rồi ) và ng mua họ có chịu hay k.giá cả xipo hiện giờ rất vô chừng khó nói lắm,nhiều khi xe bạn đã lên daytona hay phuộc ohlins thì giá đó rẻ chán )
UPppppppp !!! Với cho mình hỏi số đấu là gì vậy ? có phải là làm cho số 1 dài ra bằng với số 2 ko ? tại mình thích để pa số 1 dài hơn nếu đi bth mà làm số đấu có hại j ko ?
cho mình bổ sung thêm: xe chạy 1 thời gian bị rơ pitong or bị lúp xước nòng thì mới cần lên cos, và lên cos ko ảnh hưởng nhiều lắm.
các anh ơi giúp em với. Tình hình là cái xe của em bị tình trạng gì mà em chưa biết, xe ko đi cả tuần lấy ra đạp 2,3 cái à nổ à, ko sao cả, nhưng mà mỗi khi rửa xe hay đi trời mưa, dù ít thôi là xe bị chết máy, đạp điên luôn cũng không nổ, để ít nhất phải 2 tiếng xe mới đạp nổ lại bình thường, xe em ko gắn bửng. hôm nay em đi 35km mà trời mưa xe bị chết máy cho nên đi 4 tiếng mới tới nơi huhu, mưa nhẹ thôi ý. không biết à do xe bị vô nước chỗ cắm điện hay gì nhỉ, chứ bugi khô xe vẫn ko nổ hjc. a e giúp dùm e nha