các bác cho em hỏi thì giữa trái 52 và cxn thì cái nào ok hơn , bác nào biết giá thì cho em biết với tks mấy bác :75:
Làm bài cxn = cam xăng nồi.Thì cũng lên lun trái 52 cho nó đồng bộ,chẳng làm cxn đi trái 50 hả.Nếu xe bạn zin mới mua thì mình ko có ý kiến
xe mình tự làm .(thợ máy ma`) trái 56 bình e x dên fu 1 thay tay ngắn, cam 7 li, sucpap magic, nồi độ. lữa apha ... đâm ngoài 13 gậy
cxn thực tế là thả cam, lên bình xăng con, làm nồi, nó ép công suất máy lên thêm 1 chút. còn khi sổ trái 52 là tăng thêm dung tích, có thể kết hợp cả 2 cho xe nhẹ hơn 1 chút nữa ng ta hỏi làm vậy có dc hay k, nếu xem wa có lòng thì cho ng ta ý kiến, có ai hỏi xe bạn ra sao đâu mà khoe
Vay bac cho em hoi , xe em cha.y lau ngay roi h e co can lam j vs may' r moi cxn , trai 52 k bac ?? Sr tai em moi tap choi xe nen hoi? Nhieu :d
bài trái 52 cxn dành cho học sinh thui ! bạn muốn chạy turn ko nỗi âu( ko bền) , đua càng hok lại ai !
làm nhẹ nhẹ chạy ngon rồi,chủ topic đâu có nói đua bơi gì đâu bạn. Mình đi bài dên 110,trái 52,supap zin(không cần tới magic) chạy cũng ~ 130 nè bạn.zậy là bài học sinh hả :82: .