xe e chẳng hiểu sao bánh sau với chỗ cái bô cứ đi qua chỗ xóc là lọc xọc như sắp rơi phụ tùng ra đến nơi... hôm qua ngó xuống thì thấy 1 dây bị rơi ra trông giống dây fanh nhưng k biết là dây j.... mọi ng biết đấy là bệnh j ko ạ ... xe e lx ý 125
Chiều làm về xe đề phát là nổ nhưng tiếng máy hú nghe lè xè rất lớn,rút chìa khóa vẫn còn tiếng lè xè như tiếng đề xe,đưa chìa khóa vào bật lên ko cần đề..vặn ga xe chạy lun,chạy hồi ko còn nghe tiếng lè xè nua.Về tới nhà tính chạy ra Sapa gần nhà bảo hành...đề xe thấy ko có hơi,ko động tĩnh gì hết.Gọi cho bác thợ bên Topcom ,bác ấy bảo xe bị chạm rờle đề -> cháy bộ đề,mai sẽ tới nhà kiểm tra. ko biết hãng có bảo hành mình vụ này ko các bác và giá cả bộ đề này thế nào các bác nhỉ?.hên là về tới nhà.
Sáng wa bác thợ bên Topcom đã tới nhà thay rờle đề và motor đề cho vợ 2 ,và em ấy chạy lại bình thường,chỉ tốn tiền cafe cho bác thợ thôi (mà nghe nói bộ motor đề cũng tầm 3 củ),thấy dịch vụ bên Topcom cung ok mấy bác àh.
Các Bác cho mình hỏi thăm . Có cách nào xử lí em lx 125 chạy nóng máy và kêu rè rè , có người bạn bảo là mua giấy Cacbon lót trong máy cho hơi nóng không toả ra dây curoa thì sẽ không bị kêu rè rè có đúng không các bác , ở Cần thơ thì làm chổ nào
a e cho e hỏi tí hôm nay e mày mò chiếc xe thì thấy có sợi dây như hình nè nó có đầu cắm màu đỏ e nhìn vào trong thì thấy có thêm lỗ cắm mà sao xe e nó lại hôk có cắm vào a e bjk vì sao hôk e hôk bjk là nó rớt ra hay là nhà sản xuất hôk cắm vào theo a e e có nên cắm cái jack kia vào hôk hay để vậy mong a e giúp xe e là vespa S
Có một vấn đề này không biết các bác gặp phải chưa? Xe em là LX125 VN, đời 2010, có "khóa từ", khổ nổi cứ hễ đi trời mưa lớn là vòng anten của khóa từ k đọc dc code, xe vẫn lên đèn đề vẫn dc, có điều k nổ máy, còn đèn code thì chớp liên hồi! thế là đội mưa đứng chờ các bác bên Piaggio wa bảo hành! mà tức cái, bị cái này 2 lần rồi, toàn gặp lúc mưa to gió lớn, tắt máy đứng giữa đường! đến lần thứ 3 thì các bác bên chỗ bảo hành bảo là cái này vấn đề chung, các bác ý khắc phục bằng cách sơn tĩnh điện vòng anten! bây h thì đỡ oy`, đi mưa nhỏ nhỏ thì ok, mưa lớn em chưa dám thử, không biết có bác nào bị trường hợp giống em chưa nhỉ?
Sao Piaggio cũng nhiều bệnh thật, bác nào rành vào giải đáp thắc mặc để tìm tòi và rút kinh nghiệm khi xe có bệnh
xe e LX Ý đi mưa cũng bị gần giống thôi , xe e thì vẫn đề ngon và đi ok nhưng cái đèn code thì nó sáng lên lúc tăng ga , nhìn rõ luôn nếu đi hôm nào mưa to ... chắc là bệnh chung rồi ..
Mình bị 1 lần, 10h tối phải vác về hãng thay cái cổng từ (bác bắt tụi nó thay đi ^^), sáng hôm sau đến lấy xe. Giờ đi bình thường, mưa gió bão bùng cỡ nào cũng ko sao, nhưng vẫn lo hix
hoho dĩ nhiên là phải bắt chúng thay chứ! nhưng k đến nổi phải vác về hãng, chúng nó thay tại chỗ luôn cái này lỗi kĩ thuật của nó, thay miễn phí có điều mỗi lần thay mà k cho tiền cafe thì k bít nó đối xử với chiếc xe của mình như thế nào bây h cứ hễ đi trời mưa là thấp thỏm, k bít có về dc tới nhà k lỡ may ngày nào xui dt hết tiền hay hết pin là dầm mưa luôn!