Tư vấn dùm em xe sirius

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi Linh Con, 24/10/19.

  1. Linh Con

    Linh Con Tập Lái

    Tham gia:
    24/10/19
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Dạ tết này em tính từ sg về quảng ngãi ăn tết bằng con sirius 2010 rl ấy ạ..mà k pk có xe có đi nổi không..do ce em bị hở bạc nhẹ( để lâu k đi lúc nổ máy khạc khói..còn bth k sao)
    Với lại máy nhanh nóng lắm..tầm 3-4 km là nóng rồi...với lúc mà tăng ga máy nó cứ kiu kiu cái ji ấy..kiểu như máy nó xào ý ạ..bác nào tư vấn giúp em đc k ạ
     
  2. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Xe zin tăng ga lên mà kiu thường do đầu lòng đóng khói nhiều nên róc. Nếu có đi xa thì nên rớt đầu cạo khói với thay bộ bạc mới cho kín hơi. Xe đi từ 2010 đến giờ ít gì nữa. Dặn thợ thầy luôn phốt xupap để đỡ bị sáng ra khói nữa
    Có đk làm lại bộ nồi luôn đi cho ngon
     
  3. boy_fantasy_xx

    boy_fantasy_xx Bằng A2

    Tham gia:
    14/12/10
    Bài viết:
    272
    Được thích:
    98
    Thiếu nhớt nên hở bạc, và hư cam cò. Xoáy nòng với kiểm tra lại cam cò.
    Theo kinh nghiệm thì nên thay cả bóng trước zin + mua can xăng 2 lít treo xe + thay đĩa sau loại lớn, kiểm tra thắng trước sau để qua được cái đèo cả và đèo quy nhơn. 2 cái đèo đó xe số khó qua, xưa đi đến đó toàn dừng thay đĩa lớn tải đèo qua đèo lại thay đĩa nhỏ chạy đường trường,tay ga dễ qua nhưng khó xuống(cháy thắng). Nếu đi ban ngày chừng 60 km nên mở đèn 5' để chống nóng cháy bình accquy
     
  4. Dũng-91

    Dũng-91 Bằng A2

    Tham gia:
    31/3/19
    Bài viết:
    406
    Được thích:
    106
    Kiểm tra lại tổng thể
    Rút đầu ra cạo khói, thay phốt suppap, thay bộ bạc (séc măng), thay nhớt (ưu tiên shell vàng hoặc motul 7100 nếu có điều kiện)
    NSD, lốp xe, bố đĩa, bố thắng nếu mòn thì thay mới.
    ---
    Hành trình khoản 900km nên ko quá khó khăn.
    Khởi hành theo QL1 đến ngã ba Tân Phong rời QL1 về hướng Bà Rịa Vũng Tàu rồi đi đường ven biển Long Hải là ra tới LaGi - Bình Thuận, trở lại QL 1 đi tiếp Ninh Thuận, sau đó dừng nghỉ tại Nha Trang - Khánh Hòa (cũng tầm 500km, hơn 1/2 chặn đường)
    Sáng hôm sau tiếp tục hướng về Phú Yên, Bình Định để leo đèo ban ngày cho an toàn. Nói vậy thôi chứ đường giờ đẹp rồi, leo đèo vừa ngắm cảnh thoải mái.
    Tui mới dợt tuor nhẹ nhẹ về Nước Mặn - Dốc Sỏi (Bình Sơn) còn nổi máu thăm đèo Hải Vân với ngắm cầu Rồng rồi mới chịu về đây :))
     
  5. Dũng-91

    Dũng-91 Bằng A2

    Tham gia:
    31/3/19
    Bài viết:
    406
    Được thích:
    106
    Còn mấy thằng thợ nói ko có nhớt, kêu đổ Castrol thì đừng đổ, ra cây xăng mua chai shell vàng 9 mấy ngàn kêu nó đổ vô. Castrol giờ nhớt giả, chiết khấu cao, tiệm huần hòe nào cũng xúi đổ castrol, mới nổ máy chưa kịp chạy mà nó nóng hực rồi, bào tới Quảng Ngãi chắc ve chai luôn cục máy =))
     
  6. boy_fantasy_xx

    boy_fantasy_xx Bằng A2

    Tham gia:
    14/12/10
    Bài viết:
    272
    Được thích:
    98
    Mùa tết tối đi đường biển lạnh teo trym,phải mặc áo mưa + áo gió chạy. Cũng mới đi bơi nước lũ ngay chùa ông núi cát tiến bình định về đây.
     
    Dũng-91 thích nội dung này.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...